Beats เปิดตัวหูฟัง Powerbeats รุ่น Glow-in-the-dark เรืองแสงในที่มืด

Beats ได้ออกมาเผยว่ากำลังทำงานร่วมกันกับ Ambush แบรนด์แฟชั่นจากโตเกียว ในรูปแบบของหูฟังไร้สาย Powerbeats รุ่น glow-in-the-dark เรืองแสงได้

Yoon Ahn ผู้เป็น co-founder และ creative director ของ Ambush กล่าว “ผมใช้ชีวิตอยู่ในใจกลางชิบูย่า และมักจะได้รับแรงบันดาลใจจากแสงสีภายในเมืองที่เรืองแสงในเวลาค่ำคืน”

Beats glow-in-the-dark Powerbeats earbuds

ความแตกต่างที่สำคัญสำหรับเวอร์ชันใหม่นี้คือสี Earbuds รุ่น Powerbeats นี้จะส่องแสงเป็นสีเขียวสดใสในที่มืด และในเวลากลางวันจะกลายเป็นสีมิ้นต์ โลโก้ Ambush อยู่ใกล้กับโลโก้ Beats “b” แถมยังมีกระเป๋า ripstop ช่วยให้คุณสะดวกในการพกพา

Powerbeats เป็น Earbuds ราคาประหยัด เพื่อใช้ในระหว่างการออกกำลังกาย ได้รับการจัดอันดับมาตรฐาน IPX4 ในเรื่องของการกันเหงื่อและน้ำ Beats ยังย้ายการควบคุม on-board จาก in-line remote ไปยัง Earbuds

ที่สำคัญ Powerbeats บรรจุชิปหูฟัง H1 ของ Apple ที่ไม่เพียงแค่ให้การเข้าถึง Siri แบบแฮนด์ฟรี แต่ยังตั้งค่าได้ง่าย จับคู่เร็วและสามารถสลับระหว่างอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อกับ iCloud ได้อย่างรวดเร็ว Earbuds ใช้งานได้นานถึง 15 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้ง ให้คุณภาพเสียงเทียบเท่ากับ Powerbeats Pro แบบไร้สายที่มีราคาแพงกว่า

Beats glow-in-the-dark Powerbeats earbuds ripstop

Powerbeats เวอร์ชัน Ambush จะวางจำหน่าย ในวันที่ 18 พฤศจิกายน ราคา 199.95$ (6,200 บาท) ที่ Apple, Dover Street Market และร้านค้า Nordstrom บางแห่ง

ที่มา engadget