AUKEY BLACK FRIDAY

AUKEY แจกโค้ด ลดสูงสุด 3,500 บาท เทศกาล BLACK FRIDAY! 27-30 พย. 63

AUKEY จัด โปรโมชั่น สุดยิ่งใหญ่ รับ BLACK FRIDAY! 27-30 พฤศจิกายน 2563 นี้เท่านั้น! เข้าไปที่เว็บไซต์ ช็อปปี้ https://bit.ly/3nSPbir มีดีลสุดพิเศษมากมาย

ข้อเสนอสุดพิเศษ จาก AUKEY สำหรับ Black Friday เท่านั้น ในกลุ่มสินค้า Gadget , mobile accessories , และยังมี โปรโมชั่นทุกการสั่งซื้อรับ Coins คืน สูงสุด 50% เพื่อใช้สำหรับการซื้อครั้งต่อไปได้อีก สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: https://shopee.co.th/aukeythailandofficialstore

AUKEY PA-B3-Whit Omnia Mix 65W Dual PD Wall Charger with GaN Tech for iPhone 11 Pro Max, รุ่น PA-B3

AUKEY’s Omnia series หัวปลั๊ก PD 65W รุ่นใหม่ล่าสุด ที่มี Omnia GaN Chip  ชิปที่ทำให้การชาร์จของคุณเร็วขึ้น  ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการชาร์จได้มากกว่า 90% และทำให้ ไม่เกิดความร้อนขณะชาร์จ สามารถชาร์จ MacBook Pro 13, Dell XPS 13,15, Surface, Lenovo, Acer, Chromebook, HP, ThinkPad, AirPods Pro และ Notebook รุ่น 12-15 นิ้ว ด้วยพลังงาน 65W

โดยรุ่นนี้ เป็นรุ่นใหม่ที่ใช้ ชิป Omnia GaN chip เป็นชิปที่ดีที่สุด ณ ตอนนี้ โดยเทคโนโลยี Omnia ของ AUKEY นั้นมีความพิเศษมาก ถึง 4 อย่าง1. DYNAMIC DETECT เป็นการชาร์จแบบเต็มรูปแบบสำหรับ หนึ่งอุปกรณ์ และ ยังสามารถเลือกกระจายพลังงานแบบอัจฉริยะสำหรับชาร์จอุปกรณ์หลายเครื่อง โดยที่พลังงานจะเพียงพอต้ออุปกรณ์ นั้นๆ  2. GAN POWER TECH ให้ความหนาแน่นพลังงานสูงขึ้นมากถึง 3 เท่า และ ลดการใช้พลังงานได้สูงสุดถึง 40% 3. USB POWER DELIVERY สามารถชาร์จ iPhone 12  รวมถึงรุ่นที่ต่ำกว่านี้ จนถึง iPhone8 จาก 0 ถึง 50% ภายใน 30 นาที ได้อีกด้วย   4. GRAPHENE SKIN เพิ่มความยืดหยุ่นมากขึ้น ถึง20% และ พื้นผิวบางลง 5% และยังคงความเร็วในการชาร์จและถ่ายโอนข้อมูลเหมือนเดิม

โค้ดส่วนลด : ใช้โค้ดส่วนลด ‘AUKEN270’ เพื่อรับส่วนลด 70 บาท

AUKEY PA-B4-WHITE Omnia 65W Fast Charger PD Charger for iPhone 11 Pro Max,AirPods Pro,Galaxy S10, Switch รุ่น PA-B4

รุ่น PA-B4 ก็เป็นอีกหนึ่งรุ่น ที่จ่ายไฟ 65W เหมือนรุ่น PA-B3 รวมไปถึงได้รับรางวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก นั่นก็คือ Best of CES 2020 award ถ้าพูดถึงความแตกต่างก็คือ รุ่นนี้ เป็นช่องชาร์จ USB-C แบบ PD ทั้ง 2 ช่อง ซึ่งสามารถตอบโจทย์สำหรับ ผู้ที่มีอุปกรณ์เชื่อมต่อแบบ USB-C ที่ชาร์จเร็วแบบ PD ด้วยความที่เล็กกว่าปลั๊กอะเดปเตอร์ชาร์จของ Macbook  แถมพิเศษสุดกว่าปลั๊กแบบอื่น คือ ขาปลั๊กสามารถพับได้ คุณสามารถชาร์จ iPhone หรือ Smartphone ไปพร้อมกับการชาร์จ Laptop ของคุณได้อีกด้วย พกพาง่าย สะดวกสุดๆ

โค้ดส่วนลด : ใช้โค้ดส่วนลด ‘AUKEN2210’ เพื่อรับส่วนลด 210 บาท

AUKEY สายชาร์จเร็ว USB C to C Elite Kevlar สายเคฟล่าร์ ความยาว 1.2-2 เมตร AKC3-4 Series

AUKEY BLACK FRIDAY

จะมีสายชาร์จที่ไหน ที่สามารถ……….ลากรถบรรทุกได้ คลิกดูเลย https://www.youtube.com/watch?v=D2Fo_czpTwk

และนี่คือ AUKEY Elite Kevlar สายชาร์จสุดแกร่งด้วยวัสดุเคฟลาร์ รุ่นใหม่ล่าสุดจากเยอรมัน รับรองความปลอดภัย ทนการบิดงอได้มากกว่า 50,000 ครั้ง ยืดหยุ่น หรูหรา แข็งแรง ทนทาน อึด ทน ผ่านการทดสอบว่าแม้แต่ ลากรถบรรทุกหนักหลายตัน ยังนำมาชาร์จต่อได้ สุดยอดสายชาร์จ ต้อง Elite Kevlar ของ AUKEY ชาร์จเร็ว ทนทาน ตัวจริง! มี 2 สี และ 2 ความยาว 1.2 และ 2 เมตร

โค้ดส่วนลด : ใช้โค้ดส่วนลด ‘AUKEN2125’ เพื่อรับส่วนลด 125 บาท

AUKEY EP-T25 TWS Bluetooth 5.0 IPX5 True Wireless Earbuds หูฟังบลูทูธ TWS หูฟังไร้สาย Omthing AirFree รุ่น EP-T25

AUKEY BLACK FRIDAY

รีวิวจากลูกค้าจริงได้บอกว่า “ ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วคับ การจัดส่งรวดเร็วดี สินคัาคุณภาพดี วัสดุดี สวยงาม ใส่แล้วไม่แน่นหูเกินไป ไม่หลุดง่าย สลายหูมาก ส่วนเรื่องเสียง ชอบมากคับ เบสมาเป็นลูกแต่ไม่อู้ เสียงใส โปร่ง เครื่องดนตรีมาครบเลย ลองเทียบกับ Omthing Airfree ผมว่าตัวนี้รายละเอียดเสียงดีกว่า ฟัวสบายกว่า เยี่ยมคับ ”

ขายดีอันดับ 1 ติดต่อกันมา 3 เดือน กับ หูฟังไร้สาย AUKEY EP-T25  ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ!!!

หูฟังรุ่นนี้ มีจุดเด่นหลายอย่าง เริ่มที่ Bass มิติเบสของรุ่นนี้ให้เสียงที่ดีกว่าหูฟัง TWS ทั่วไป การเชื่อมจต่อเป็น Bluetooth 5.0 Chipset ล่าสุดมีระบบ Dual Host (TWS+) สัญญาณนิ่งขึ้น ดีเลย์ต่ำลง  สามารถฟังได้นาน ถึง 5 ชม. รวมทั้งเคส ฟังได้ 25 ชม. ด้วยการชาร์จเพียง 1ชม นิดๆเท่านั้น

ขนาดไดร์เวอร์  6 mm. Dynamic Driver เบสชัด กำลังดี ให้เสียงแหลมกลางที่ใส พุ่ง มีมิติ เบสดี Stage เสียงกว้าง คม ชัด  มีระบบ Multitouch สามารถ เปลี่ยนเพลง ที่หูฟังได้  สามารถใช้งานผ่านเสียงได้ พร้อม ไฟ LED แสดงสถานะทั้งตัวหูฟังและเคสชาร์จ  พิเศษสุดๆ สามารถ ใช้งานเเยกข้างได้ และกันน้ำได้สูงถึงระดับ IPX5     

โค้ดส่วนลด : ใช้โค้ดส่วนลด ‘AUKEN255’ เพื่อรับส่วนลด 55 บาท

AUKEY CC-Y16 PowerAuto 36W PD Car Charger ชาร์จเร็วในรถ QC 3.0 2 ช่อง ชาร์จเร็ว Power Delivery 1 ช่อง รุ่น CC-Y16

AUKEY BLACK FRIDAY

ใกล้วันหยุดยาวแล้ว ทุกคนก็คงต้องใช้รถ รถติด ถ้าแบตหมดขึ้นมาก็ต้องชาร์จ AUKEY มีตัวช่วย นั้นก็คือ ที่ชาร์จเร็วในรถ AUKEY รุ่น CC-Y16  จุดเด่นของรุ่นนี้คือ  ชาร์จเร็ววกว่าที่ชาร์จในรถทั่วไปถึง 4 เท่าด้วย Quick Charge 3.0 และ Power Delivery 18Wรองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 2 ระบบ USB-C PD 3.0 PPS จ่ายไฟสูงสุด 18W และ USB-A Quick Charge 3.0 จ่ายไฟสูงสุด 18W สามารถชาร์จ 0-50% ใน 30 นาที ผ่านพอร์ต USB-C PD: สำหรับ iPhone 8, 8 Plus, X, XR, XS, XS Max, 11, 11 Pro, 11Pro Max iPad Pro

***ต้องใช้สายชาร์จ USB-C to Lightning ที่ผ่านมาตรฐาน MFi เท่านั้น แนะนำให้ใช้คู่ กับ สาย USB-C to Lightning for iPhone ของ AUKEY ที่ได้ MFI (AUKEY CB-CL1 /CL2) ปลอดภัยต่อการใช้งาน ด้วยระบบป้องกันหลายชั้น Built-in safeguards ทำให้ช่วยป้องกัน อุปกรณ์ต่อชาร์จของคุณไม่ให้เกิด ไฟรั่ว ไฟช็อต ความร้อนเกิน และการชาร์จไฟเกิน ผลิตจากวัสดุชั้นดี คุณภาพเยี่ยม ปลอดภัย 100% ผ่านการรับรองการผลิต ได้มาตรฐาน CE , RoHS  แข็งแรง ทนทาน ใช้งานได้นาน

AUKEY Wearbuds TWS Earbuds Fitness Tracker 2 in 1 Smart Watch สายรัดข้อมืออัจฉริยะพร้อมหูฟังเพื่อสุขภาพ รุ่น W20

AUKEY BLACK FRIDAY

Wearbuds เป็นหูฟังไร้สาย Hi-Res ตัวแรกของโลก ที่ปฏิวัติวงการ Smart watch ให้เเตกต่างจากเดิม คุณสามารถออกกำลังกาย และชาร์จหูฟัง tws ในนาฬิกาข้อมือของคุณได้ ไม่ต้องพกพาหูฟังอีกต่อไป ตัวนาฬิกาสามารถทำหน้าที่ตรวจสอบอัตราการเต้นของหัวใจอย่างต่อเนื่องตลอด 24 ชั่วโมง, ตรวจสอบการนอนหลับ, pedometer, นับแคลอรี่, นับก้าวในการวิ่งเเละเดิน, และ ยังเป็น health tracker ได้อีกด้วย

Premium Sound Quality & Effective Noise Isolation: Wearbuds รองรับ aptX, เทคโนโลยีกันดีเลย์ที่สมบูรณ์แบบ คุณสมบัติการสตรีมเสียงที่สมบูรณ์แบบไม่มีสะดุด ด้วยเสียงที่มีความเที่ยงตรงสูงอย่างน่าอัศจรรย์ผ่านไดรเวอร์ graphene-augmented ที่ได้รับการปรับแต่ง ซิลิโคนที่เป็นมิตรกับผิวหนังช่วยเพิ่มความสะดวกสบายของสายรัดข้อมือ และ hybrid silicone ช่วยให้หูฟังสามารถตัดเสียงรบกวนได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

โค้ดส่วนลด : ใช้โค้ดส่วนลด ‘AUKEN3500’ เพื่อรับส่วนลด 3,500 บาท

พิเศษสุดๆๆ สำหรับลูกค้าใหม่ ลดทันที 10% ไม่มีขั้นต่ำ

AUKEY ลดหน้ามืดขนาดนี้ ไม่จัดก็ต้องจัดแล้วล่ะ คลิก https://bit.ly/3nSPbir โปรพิเศษ  4 วันเท่านั้น รีบเลย ก่อนที่โค้ดจะหมด!