Animal Crossing: New Horizons อัปเดต Free Winter เพิ่ม 2 กิจกรรมใหม่ ต้อนรับช่วง Holiday

Animal Crossing: New Horizons อัปเดตต้อนรับฤดูหนาวที่กำลังจะมาถึง กิจกรรม Holiday และเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ Much-needed วันที่ 19 พฤศจิกายนนี้ Nintendo ได้เผยตัวอย่างกิจกรรมวันหยุดที่กำลังจะมาถึง 2 กิจกรรมในวิดีโอคือ Turkey Day และ Toy Day

Turkey Day เป็นอีเว้นท์ใหม่จาก Animal Crossing ในวันขอบคุณพระเจ้า โดยในวันที่ 26 พฤศจิกายนเชฟชื่อ แฟรงคลิน (ที่เป็นไก่งวง) จะแวะมาที่พลาซ่า คุณสามารถช่วยแฟรงคลินในการสร้างงานฉลองได้โดยการรวบรวมส่วนผสมต่าง ๆ

Animal Crossing: New Horizons Turkey Day

ในวันที่ 24 ธันวาคมหรือที่เรียกว่า Toy Day เจ้า Jingle กวางเรนเดียร์จมูกดำจะปรากฏตัวขึ้นและคุณต้องช่วย Jingle ในการส่งของขวัญให้กับเพื่อนบ้านภายในเกาะ คุณจะได้รับของขวัญเป็นการตอบแทนที่ช่วย Jingle

Animal Crossing: New Horizons Toy Day

การตกแต่งบนเกาะจะเปลี่ยนไปเพื่อให้เข้ากับเทศกาลวันหยุด หากคุณเขย่าต้นไม้ที่ถูกตกแต่งอาจทำให้เครื่องประดับหลุดออก และสามารถใช้เพื่อทำเฟอร์นิเจอร์สำหรับธีมวันหยุดได้ คุณสามารถซื้อของและเสื้อผ้าสำหรับวันหยุดได้ตั้งแต่วันที่ 1-25 ธันวาคม

การอัปเดตเพิ่มปฏิกิริยาและทรงผมมากขึ้น รวมถึงตัวเลือกในการขยายพื้นที่เก็บข้อมูลในบ้านของคุณในกรณีที่คุณต้องการพื้นที่เพิ่มขึ้นสำหรับทุกสิ่งที่คุณซื้อ ที่สำคัญที่สุด Nintendo จะให้คุณถ่ายโอนข้อมูลเกม Animal Crossing: New Horizons ของคุณไปยัง Switch เครื่องอื่นได้อย่างง่ายดาย

คุณสามารถดาวน์โหลดอัปเดตฤดูหนาวได้ในวันที่ 19 พฤศจิกายน ส่วนการอัปเดตฟรีครั้งต่อไปจะมาถึงในช่วงปลายเดือนมกราคม 2021

ที่มา engadget