AIS Fibre

AIS Fibre จัดให้ Bring Your Own Router เลือกเราเตอร์ ได้ตามใจชอบ

ครั้งแรกในไทย! ทางเลือกใหม่ กระแทกใจสายโปร AIS Fibre จัดแพ็กเกจสุดคุ้ม ให้ Bring Your Own Router เลือกเราเตอร์ ได้ตามใจชอบ

AIS Fibre ผู้นำนวัตกรรมอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์คุณภาพอันดับ 1 ของไทย จัดแพ็กเกจใหม่เอาใจคอไอทีเต็มขั้น ด้วยแนวคิด Bring Your Own Router (BYOD Router)ค รั้งแรก! กับ AIS Fibre ที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าอัปเกรดเราเตอร์หลักยี่ห้อใด รุ่นใดก็ได้ เป็นทางเลือกใหม่ให้ลูกค้า เลือกเราเตอร์ ที่ต้องการได้ตามไลฟ์สไตล์ ด้วยแพ็กเกจสุดคุ้ม POWER4 Online Special ความเร็ว 300/300 Mbps มาพร้อมกับ Data SIM 5GB ในราคาสุดพิเศษเพียงเดือนละ 399 บาท สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ ทางเว็บไซต์ www.ais.co.th/fibre

นายกิตติ งามเจตนรมย์ หัวหน้าฝ่ายงานบริหารธุรกิจฟิกซ์บรอดแบนด์ กล่าวว่า “หากมองย้อนตลอดทั้งปีที่ผ่านมา อินเทอร์เน็ตบ้านถือเป็นตลาดที่เติบโตอย่างก้าวกระโดด ด้วยบริบทของการใช้งานที่เข้มข้นมากขึ้นในการตอบโจทย์ชีวิตในทุกมิติ ทั้งชีวิตการทำงาน, การเรียน และความบันเทิงรูปแบบต่างๆ ด้วยเหตุนี้ AIS Fibre ในฐานะผู้นำนวัตกรรมเน็ตบ้าน จึงมุ่งแสวงหาโซลูชันที่ตรงกับความต้องการและเข้าถึงการใช้งานที่แตกต่างกันไปของลูกค้าในแต่ละกลุ่ม เพื่อตอกย้ำแนวคิด ‘เร็วกว่า ดีกว่า ง่ายกว่า’

AIS Fibre เลือกเราเตอร์

ล่าสุด เราพบว่าในกลุ่มลูกค้าที่เป็นคอไอที มีความรู้ ความเข้าใจในเทคโนโลยี ทำให้ลูกค้าสามารถคัดสรรสเปคของเราเตอร์ได้ตามความต้องการด้วยตัวเอง ดังนั้น เราจึงเป็นรายแรกที่เปิดตัวแพ็กเกจใหม่ราคาพิเศษสุดคุ้ม! POWER4 Online Special Package 300/300 Mbps เพียงเดือนละ 399 บาท มาพร้อมเน็ต 4G MAX Speed 5GB นาน 12 เดือน และอุปกรณ์ติดตั้ง ONR 1 ชุด ผ่านแคมเปญ Bring Your Own Router (BYOD Router) ซึ่งนับเป็นผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตบ้านรายแรกที่นำเสนอทางเลือกใหม่ให้กับลูกค้าที่ต้องการใช้อินเทอร์เน็ต AIS Fibre ร่วมกับอุปกรณ์เราเตอร์ยี่ห้อใด รุ่นใดก็ได้ ถือเป็น Innovation Package ที่เราคิดนำ ทำก่อนผู้ให้บริการรายอื่นๆ มุ่งตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าเฉพาะกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มเราเตอร์ High performance, กลุ่มเราเตอร์ Gamers, หรือกลุ่มเราเตอร์ Mesh WiFi ซึ่งล้วนเป็นกลุ่มที่มีความรู้เกี่ยวกับอุปกรณ์ไอที รวมถึงเราเตอร์รุ่นต่างๆ ที่วางขายอยู่ในตลาดเป็นอย่างดีอยู่แล้ว”   

นอกจากนี้ ยังมอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าใหม่ที่สมัครแพ็กเกจ POWER4 Online Special Package จะได้รับคูปองส่วนลดในการสั่งซื้ออุปกรณ์ WiFi Router D-Link รุ่น COVR-2202 Tri-Band MESH WiFi Router ซึ่งถือเป็นเราเตอร์ ระดับ High End ที่ให้ประสิทธิภาพเหนือกว่าอุปกรณ์มาตรฐานที่อยู่ในตลาด จำนวน 2 ตัว ในราคาพิเศษ 5,490 บาท จากปกติ 8,990 บาท อีกด้วย

สำหรับลูกค้าที่สนใจ สามารถสมัครบริการแพ็กเกจสุดคุ้ม POWER4 Online Special ผ่านช่องทาง www.ais.co.th/fibre และสั่งซื้ออุปกรณ์ WiFi Router D-Link รุ่น COVR-2202 ราคาพิเศษ ได้ทาง AIS Online Store ได้แล้วตั้งแต่วันนี้

รายละเอียด D-LINK COVR-2202

COVR-2202 AC2200 Tri-Band Whole Home Mesh Wi-Fi System เป็นหนึ่งในอุปกรณ์ Mesh WiFi ที่มีคุณภาพและความสามารถในการกระจายสัญญาณ WiFi ได้สูงและครอบคลุมทุกพื้นที่ภายในบ้านได้อย่างราบรื่น เนื่องด้วยการทำงานของ Mesh Wi-Fi 2 จุดที่ทำให้ครอบคลุมทุกๆพื้นที่ภายในบ้านได้สูงสุดถึง 550 ตร.ม. ทำให้การใช้งาน Wi-Fi มีความเสถียรภาพและไร้รอยต่ออย่างแท้จริง มีเทคโนโลยีที่ทันสมัยและความเร็วสูงด้วยการทำงานแบบ Tri-Band AC2200 สามารถทำให้การดาวน์โหลด อัปโหลด ได้เร็วและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งระบบ 4K streaming ที่ลื่นไหลและสัญญาณดีไม่มีสะดุดและมี McAfee Protected ปกป้องขั้นสูงสุดสำหรับ PC, Mac, Smartphone และ Tablets

D-LINK COVR-2202 มีคุณสมบัติเด่นดังนี้

  • Auto-configuration
    • Wireless roaming
    • Wireless band steering,
    • Wireless Air Time Fairness (ATF)
    • Voice Control
    • D-Link Wi-Fi app
    • Smart Backhaul 
    • Quality of Service (QoS)
    • MU-MIMO (Wi-Fi)
    • Wi-Fi Protected Setup (WPS)
    • McAfee Protected