Porsche

Porsche Design Acer Book RS ความลงตัวของเทคโนโลยี ผสานดีไซน์ระดับไฮเอนด์

acer เปิดตัวผลิตภัณฑ์ในงาน Next@Acer อัพเดท Porsche Design Acer Book RS ความลงตัวของการผสมผสานดีไซน์ระดับไฮเอนด์และสุดยอดเพอร์ฟอร์แมนซ์

Porsche Design จับมือ Acer ผนึกแนวคิดการออกแบบ Porsche Design เข้ากับแนวคิดทางวิศวกรรมด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีจาก Acer สู่ผลงานที่มีเอกลักษณ์และล้ำสมัย Porsche Design Acer Book RS ที่ให้สัมผัสโดดเด่นด้วยวัสดุฝาหลังคาร์บอนไฟเบอร์ ออกแบบแนวมอเตอร์สปอร์ตที่ให้ความสำคัญกับคาร์บอนไฟเบอร์ที่มีความแข็งแกร่ง น้ำหนักเบา และมีสมรรถนะที่ยอดเยี่ยม

Porsche Design Acer Book RS ไฮเอนด์โน้ตบุ๊คที่ผสมสานเทคโนโลยีขั้นสูงเข้ากับองค์ประกอบที่พิถีพิถันและเรียบง่าย จอทัชสกรีน FHD IPS 14” ขอบจอบางเป็นพิเศษเพื่ออัตราการแสดงผลสมจริงถึง 90%, ป้องกันแบคทีเรียด้วย Antimicrobial Corning Gorilla Glass  รองรับช่วงสี sRGB 100% ตัวเครื่องน้ำหนัก 1.2 กก. ขับเคลื่อนด้วย 11th Gen Intel Core Processors และ NVIDIA GeForce MX350 GPU2, RAM 16GB แบตเตอรี่ใช้งานนานถึง 17 ชั่วโมง และสามารถชาร์จได้เร็วด้วยเวลาเพียง 30 นาทีก็สามารถใช้งานแบตเตอรี่ได้นานถึง 4 ชั่วโมง

ใช้งานแบบสมาร์ทๆ พร้อมการป้องกันการเข้าใช้งานเครื่องจากบุคคลอื่นด้วย Fingerprint login ผ่าน Windows Hello. ตัวเครื่องและหน้าจอของ Porsche Design Acer Book RS เชื่อมต่อด้วยบานพับแบบ unibody ช่วยระบายความร้อน เพิ่มประสบการณ์การพิมพ์ที่เหมาะกับสรีระเมื่อเปิดใช้งานและยกคีย์บอร์ดขึ้นเล็กน้อย. คีย์บอร์ดแบบ Backlit เพิ่มความสะดวกแก่การพิมพ์ในยามค่ำคืน หรือในที่แสงสว่างน้อย ทัชแพดแม่นยำ รองรับ multi-gesture สร้างประสบการณ์การทำงานที่หลากหลาย และใช้งานได้ง่ายขึ้น

ราคาและการจัดจำหน่าย

  • Porsche Design Acer Book RS เริ่มจัดจำหน่ายในอเมริกาเหนือ ในราคาเริ่มต้นที่ 1,399.99 USD ทวีปยุโรปตะวันออกกลางและแอฟริกา ราคาเริ่มต้นที่ 1,790 EUR และประเทศจีน ราคาเริ่มที่ 14,999 RMB
  • Porsche Design Acer Book RS premium package (11th Gen Intel Core i7 processor, Travelpack, Mouse) จำหน่ายในอเมริกาเหนือ ราคาเริ่มที่ 1,999.99 USD  ทวีปยุโรปตะวันออกกลางและแอฟริกา ราคาเริ่มที่ 2,399 EUR และประเทศจีน ราคาเริ่มที่ 19,999 RMB
  • Porsche Design Acer Mouse RS จำหน่ายในอเมริกาเหนือ ในราคาเริ่มที่ 109.99 USD  ทวีปยุโรปตะวันออกกลางและแอฟริกา ราคาเริ่มที่ 99 EUR
  • Porsche Design Acer Travelpack RS (mousepad, mouse, carrying pouch and notebook sleeve) จะวางจำหน่ายในอเมริกาเหนือ ราคาเริ่มที่ 329,99 USD  และในทวีปยุโรปตะวันออกกลางและแอฟริกา ราคาเริ่มที่ 299 EUR