3BB

3BB มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้า ช้อปออนไลน์ รับปีใหม่ ทาง Topvalue, Shopee และ Lazada

เทศกาลปีใหม่ใกล้มาถึงแล้ว 3BB จึงจัดให้ลูกค้าขาช้อปทั้งหลายได้ช้อปปิ้งง่ายๆ ไม่ต้องเดินทางออกนอกบ้านให้เสียเวลา ช้อปออนไลน์ ได้ครบทุกอย่างแบบชิลๆ เพราะจัดมาเต็มทั้ง Topvalue, Shopee และ Lazada

ช้อปเครื่องใช้ไฟฟ้าและไอทีในราคาคุ้มกว่าที่ Topvalue

อยากช้อปอะไรมีให้ทุกอย่างที่ Topvalue ไม่ว่าจะเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้า คอมพิวเตอร์/ไอที โทรศัพท์มือถือ/แท็บเล็ต กล้อง เครื่องใช้สำนักงาน หรือสุขภาพ/ความงาม ช้อปได้แบบจุใจตลอด 24 ชั่วโมง ลูกค้า 3BB รับส่วนลด 50 บาท เมื่อซื้อสินค้าในเว็บไซต์ Topvalue.com ครบ 500 บาทขึ้นไป เพียงใช้ Code: TV3BB50 ก่อนยืนยันรายการสั่งซื้อและชำระเงิน ระยะเวลาโปรโมชั่นถึง 31 ธันวาคม 2563 ดูรายละเอียดโปรโมชั่นและเงื่อนไขเพิ่มเติม ที่ Topvalue.com โทร 1277 หรือ 098-8248824

ช้อปคูลๆ กับ Shopee

3BB ช้อปออนไลน์

ที่สุดของเว็บขายของออนไลน์ มีสินค้าให้ครบสำหรับทุกคนในครอบครัว เลือกของที่ถูกใจให้กับตัวเองหรือเตรียมมอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับคนที่คุณรัก ลูกค้า 3BB เพียงใช้ 200 พอยต์ แลกส่วนลดมูลค่า 100 บาท หรือใช้ 100 พอยต์ แลกส่วนลดมูลค่า 50 บาท รับสิทธิ์ได้ที่ 3BB Member Application เพื่อนำไปซื้อสินค้าผ่านทาง Shopee Application สิทธิ์มีจำนวนจำกัดถึง 30 เมษายน 2564

ได้ของครบจบทุกความต้องการกับ Lazada

3BB ช้อปออนไลน์

อีกหนึ่งแพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์ที่ได้รับความนิยมอันดับต้นๆ  Lazada มีสินค้าหลากหลายช้อปได้สนุกทุกวันไม่มีเบื่อ ลูกค้า 3BB ใช้ 200 พอยต์ แลกคูปองส่วนลด 100 บาท หรือ ใช้ 100 พอยต์ แลกรับคูปองส่วนลด 50 บาท เมื่อรับสิทธิ์ที่ 3BB Member Application แล้วนำไปใช้เพื่อสั่งซื้อสินค้าผ่าน Lazada Application เพียงกรอกรหัสส่วนลดก่อนทำการชำระเงิน รับทันทีส่วนลดตามมูลค่าที่ใช้พอยต์แลก สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด ถึง 8 พฤศจิกายน 2564

3BB จัดมาเต็ม สิทธิพิเศษ ช้อปออนไลน์ สำหรับลูกค้าคนพิเศษเช่นคุณ ไม่ว่าจะเป็นสิทธิ์ประเภท Privilege ที่ลูกค้าสามารถเลือกรับได้เลยหรือประเภท Reward เพียงนำแต้มที่สะสมไว้มาแลกของที่ถูกใจได้เช่นเดียวกัน เลือกได้หลากหลาย ครอบคลุมหมวดอาหาร เครื่องดื่ม แฟชั่น ท่องเที่ยว ฯลฯ ตรวจสอบรายละเอียดสิทธิประโยชน์อื่นๆและรับสิทธิ์ได้แล้ววันนี้ ที่ 3BB Member Application สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 3BB Contact Center โทร 1530