3BB

3BB GIGATainment กับหนังใหม่เดือน พย. จาก HBO GO และ MONOMAX

3BB GIGATainment ตอบโจทย์ตรงใจของคนที่ชอบเน็ตแรงๆ ยังได้รับชมคอนเทนต์ความบันเทิงระดับโลกจาก HBO GO ซึ่งอัดแน่นไปด้วยหนังและซีรีส์คุณภาพ รวมถึง MONOMAX มาให้เลือกรับชมกันแบบเต็มอิ่มจุใจ ซึ่งในเดือนพฤศจิกายนนี้ มีหนังฟอร์มใหญ่ ซีรีส์ยอดนิยมพร้อมลงจอ บอกได้ว่าห้ามพลาดเป็นอย่างยิ่ง จะมีอะไรให้ดูใน HBO GO บางไปดูกันเลย

The Good Liar (2 พฤศจิกายน เวลา 20.00 น.)

ภาพยนตร์เขย่าขวัญฆาตกรรมของรอย คอร์ทเนย์ นักต้มตุ๋นมืออาชีพและมากเสน่ห์ ที่ได้พบกับ เบ็ตตี้ ม่ายสาวเงินล้านผ่านเว็บไซต์คู่เดท ทั้งคู่นัดพบกันจนเกิดความสัมพันธ์ชิดใกล้  แต่รอยนั้นเป็นสิบแปดมงกุฎที่คบกับผู้หญิงทุกคนเพื่อหวังปอกลอก และเบ็ตตี้คือหนึ่งในเหยื่อของเขา แต่แผนต้มตุ๋นก็เลยเถิดเมื่อรอยเกิดรู้สึกอาทรเบ็ตตี้ขึ้นมาจริงๆ จนนำไปสู่เรื่องราวระทึกขวัญและกลายเป็นฝันร้ายที่สุดในชีวิตของเขา

21 BRIDGES เผด็จศึก ยึดนิวยอร์ก (9 พฤศจิกายน เวลา 20.00 น.)       

สำหรับใครที่ยังคงคิดถึง แชดวิก โบสแมน นักแสดงผิวสีที่รู้จักกันดีในบทเจ้าชายทีชาลา หรือแบล็คแพนเธอร์ 21 BRIDGES เป็นหนังแอ็กชั่นอีกหนึ่งผลงานการแสดงของแชดวิก ซึ่งเรื่องนี้เขารับบทเป็นตำรวจนิวยอร์กหนุ่มไฟแรง ที่ต้องเร่งปิดคดีฆาตกรรมตำรวจที่เกิดขึ้นในกลางดึกคืนหนึ่ง โดยเขามีเวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมงเพื่อตามล่าคนร้ายในคดีอุกฉกรรจ์นี้ให้ได้ก่อนรุ่งสาง  จึงต้องสั่งปิดเกาะแมนฮัตตันทั้งเกาะ รวมไปถึงสะพาน  21 จุด แม่น้ำทุกสาย อุโมงค์อีก 4 แห่ง และหยุดขบวนรถทุกประเภทที่เข้าออกจากเกาะ เพื่อกันไม่ให้คนร้ายหลบหนีไปได้ พร้อมปูพรมส่งนายตำรวจเข้าไปปฏิบัติการไล่ล่าอย่างถึงที่สุด

Last Christmas ลาสต์คริสต์มาส  (16 พฤศจิกายน เวลา 20.00 น.)

เรื่องราวของ คาตาลีน่า (เอมิเลีย คลาร์ก แม่มังกรจากซีรีส์ Game of Thrones) หญิงสาวที่อพยพจากยูโกสลาเวียมาอยู่อังกฤษพร้อมครอบครัว  มีความใฝ่ฝันอยากเป็นนักร้องและพยายามทุกวิถีทางเพื่อให้ได้ทำตามฝัน แต่ดูเหมือนชีวิตของเธอยังไม่มีอะไรที่ทำให้เธอมีความสุข เธอยังคงขายของในร้านตกแต่งวันคริสต์มาส ไปออดิชันก็ไม่เคยผ่าน จึงใช้ชีวิตไปวันๆเป็นสาวปาร์ตี้ขี้เมาไปเรื่อยเปื่อย จนได้พบกับ ทอม (เฮนรี่ โกลดิ้ง จาก Crazy Rich Asians)  ชายหนุ่มปริศนา ผู้เข้ามาเปลี่ยนมุมมองและหัวใจของเธอให้กลับมาสวยงามอีกครั้ง และทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนไปตลอดกาล

CATS (23 พฤศจิกายน เวลา 20.00 น.)

จากละครเวทีสุดคลาสสิคของแอนดรูว์ ลอยด์ เวบเบอร์ สู่ภาพยนตร์มิวสิคัลสุดอลังการโดยเจ้าของรางวัลออสการ์ ทอม ฮูเปอร์ ผู้กำกับที่เคยมีผลงานอย่าง The King’s Speech, Les Misérables และ The Danish Girl เรื่องราวว่าด้วย Victoria แมวน้อยที่พึ่งถูกทิ้งให้กลายเป็นแมวจร จะต้องเอาตัวรอดในเมืองใหญ่ โดยที่จะต้องเผชิญกับแมวจรเจ้าถิ่นจอมเจ้าเล่ห์  รวมทั้งการแข่งขันเพื่อให้ถูกเลือกไปอยู่ในดินแดนแมวบนท้องฟ้า  นอกจากผู้ชมจะได้เห็นงานโปรดักชั่นตระการตาแล้ว  ยังมีเพลงไพเราะอีกหลายเพลง โดยเฉพาะเพลง Memory และ Beautiful Ghost

นอกจากนี้ HBO GO ยังได้คัดสรรภาพยนตร์และซีรีส์เรื่องใหม่ลงจอให้ลูกค้าได้รับชมอีกมากมายหลายเรื่องด้วยกัน รวมถึง  MONOMAX  ที่ในเดือนพฤศจิกายน ได้อัดซีรีส์เด็ดจากแดนมังกรและอเมริกา ที่รับรองความสนุกไม่แพ้กัน

Lovely Swords Girl ลิขิตรักป่วนยุทธภพ  (6 พฤศจิกายน

ซีรีส์ย้อนยุคที่ดัดแปลงมาจากนิยายชื่อดัง Shei Shuo Jiang Hu Hao  บอกเล่าเรื่องราวในยุทธภพที่โกลาหลเกิดความขัดแย้งกันของแต่ละสำนัก พร้อมด้วยเส้นทางการตามหารักแท้ของนางเอก เด็กสาวขี้เล่นผู้ลุ่มหลงและเสาะแสวงหารักแท้ ที่ได้มาพบกับชายหนุ่มรูปงาม 4 คน ซึ่งชาวเน็ตบางส่วนขนานนามว่าเป็น F4 ของเรื่องเลยทีเดียว


Reign S.4 ควีนแมรี่ ราชินีครองรักบัลลังก์เลือด ปี 4  (12 พฤศจิกายน

ซีรีส์ประวัติศาสตร์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ด้วยภาพ เสียง การแต่งกายที่สวยสะดุดตา พร้อมทั้งนักแสดงที่โชว์ฝีมือได้อย่างสมบทบาท สามารถรับชมได้ที่ MONOMAX ได้ครบทั้ง 4 ซีซั่น ซึ่งในซีซั่นนี้บอกเล่าถึงการขึ้นสู่อำนาจของแมรี่ ราชินีแห่งสก็อตแลนด์ ที่เต็มไปด้วยอุบายและกลเกมการเมือง เธอกลับไป สก็อตแลนด์พยายามที่จะฟื้นอำนาจในบ้านเกิดโดยมีแผนที่จะสร้างกฎหมายใหม่ ซึ่งเธอจะต้องเลือกระหว่างความรัก หรือ ประเทศอันเป็นที่รักของเธอ

Arsenal Military Academy วุ่นรักนักเรียนเตรียมทหาร (20 พฤศจิกายน)

สำหรับใครที่ติดตามผลงานของ สวี่ข่าย และ ไป๋ลู่ (พระนางคู่ขวัญจากเรื่อง Zhao Yao เจาเหยา ลิขิตรักนางพญามาร) พลาดไม่ได้เลยกับเรื่องนี้เพราะทั้งคู่ได้กลับมาพบกันอีกครั้ง โดยในเรื่องนี้ ไป๋ลู่ รับบทเป็น เซี่ยเซียง หญิงสาวที่ปลอมตัวเป็นชายเพื่อเข้าไปเรียนในโรงเรียนเตรียมทหาร ซึ่งเธอก็ได้เจอกับเพื่อนร่วมชั้นเรียน กู้เยี่ยนเจิน (รับบทโดย สวี่ข่าย) ทั้งคู่ร่วมต่อกรกับเหล่าผู้ร้ายจนได้รักกันในที่สุด บอกได้เลยว่าเรื่องนี้สวี่ข่ายเท่สุด ๆ

Miss Truth นิติเวชสาวยอดนักสืบ (27 พฤศจิกายน)

ซีรีส์จีนย้อนยุคนำแสดงโดย พิ้งกี้ หรือ คยอลคยอง อดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีชื่อดัง I.O.I และวง PRISTIN ว่าด้วยเรื่องของ หรั่นเหยียน นิติเวชหญิงแห่งต้าถัง หญิงสาวผู้ยากจนที่เติบโตมากับสาวใช้ เพื่อที่จะได้ตามหาความจริงเกี่ยวกับการตายของผู้เป็นแม่ นางจึงพยายามเรียนรู้เกี่ยวกับการชันสูตรศพ เพื่อค้นหาเบาะแสสาเหตุการตายของแม่ พร้อมกับช่วยคลี่คลายคดีต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น และได้พบกับเจ้าหน้าที่หนุ่มฝ่ายตุลาการและนักฆ่าหนุ่มโดยบังเอิญ ซึ่งกลายเป็นว่าชายทั้งสองต่างก็ตกหลุมรักนางเข้าให้แล้ว

ทั้งหมดนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของความบันเทิงที่ HBO GO และ MONOMAX นำมาลงจอให้ลูกค้า 3BB GIGATainment ได้เต็มอิ่มกับหนังดีและซีรีส์เด็ดแบบครบทุกรส  ตอบรับความสุข สนุกแบบไม่มีสะดุดผ่าน 3BB GIGATainment เน็ตบ้านคุณภาพสัญญาณเน็ตแรงเต็มสปีด 1Gbps ดูหนังลื่นไหล ฟินได้ต่อเนื่องในราคาเริ่มต้นเพียง 629 บาท สมัครใช้บริการได้ที่แอป 3BB  Member หรือ www.3bb.co.th  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 1530