สรุปบรรยากาศ YouTube FanFest 2020 ในรูปแบบออนไลน์ครั้งแรก

จบงานไปแล้วสำหรับงาน YouTube FanFest 2020 มาพร้อมกับความสุขสนุกสนานที่จัดขึ้นในรูปแบบออนไลน์เป็นครั้งแรกเนื่องจากสถานการณ์ในตอนนี้ 

YouTube จบงาน YouTube FanFest 2020 ในรูปแบบออนไลน์แสดงสดเสมือนจริงเป็นครั้งแรกไปแล้วเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ที่ภายในงานเต็มไปด้วยความสุขสนุกสนานจากการแสดงของเหล่าครีเอเตอร์และศิลปินที่มากด้วยความสามารถกว่า 150 คนจากทั่วเอเชียแปซิฟิก  รวมทั้งยังได้ชมพวกเขาโชว์ผลงานการแสดงร่วมกับศิลปินชั้นนำระดับโลก อาทิ  Alex Wassabi, Matt Steffanina, Merrell Twins, Mike Chen, HRVY และ  ITZY   นับเป็นการแสดงสดผ่านในรูปแบบออนไลน์อย่างต่อเนื่องหลายชั่วโมงที่ได้มอบความสุขจากการนำเสนอด้วยความคิดสร้างสรรค์และพลังงานบวกให้กับผู้ชมได้อย่างน่าประทับใจทั่วทั้งภูมิภาค   และครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกที่ครีเอเตอร์จาก 9 ประเทศจากเอเชียแปซิฟิกได้มาร่วมแสดงด้วยกันทำให้ค่ำคืนที่ผ่านมาที่เต็มไปความพิเศษที่สุขสนุกสนานอย่างเต็มเปี่ยม

สำหรับแฟนๆ ชาวไทยสามารถชมการแสดงย้อนหลังของครีเอเตอร์ตัวแทนจากประเทศไทยได้ที่ : https://www.youtube.com/playlist?list=PL0y6ScMLZlERiUnV3-SEtkuJKEWB6S5KC

นอกจากนี้ ยังสามารถชมการแสดงชุดพิเศษปิดท้ายงาน  YouTube FanFest 2020 ย้อนหลังได้ที่ YouTube FanFest channel จากครีเอเตอร์ชั้นนำที่มาแสดงได้อย่างน่าตื่นเต้นและสุดประทับใจจาก Emiway Bantai, Atta Halilintar, SixTONES, Eric 周興哲, Ranz, Niana & Natalia, and ITZY 

สามารถติดตามการแสดงและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: