Xiaomi เปิดตัวเครื่องดูดไรฝุ่น MIJIA Mite Eliminator พร้อมฆ่าเชื้อด้วย UV-C

Xiaomi เปิดตัว MIJIA Mite Eliminator Wired Version เปิดราคา ราคา 199 หยวน (990 บาท) บนแพลตฟอร์ม Youpin เป็นเครื่องกำจัดไรฝุ่นไร้สายรุ่นราคาประหยัดที่มีกำลังสูง

MIJIA Wireless Mite Eliminator ใช้มอเตอร์ความเร็วสูง 85,000 รอบต่อนาที แรงดูดแรงถึง 16000Pa แต่รุ่นแบบมีสายนี้มาพร้อมกับแปรงลูกกลิ้งไฟฟ้า 2300 rmp เสริมด้วยพลังดูดที่แรงถึง 12000Pa

MIJIA Mite Eliminator Wired version

ใช้การออกแบบพอร์ตสำหรับดูดขนาดใหญ่ขนาด 20 ซม. ซึ่งพอดีกับพื้นผิวของที่นอน ช่วยเพิ่มพื้นที่กำจัดไรฝุ่นที่มีประสิทธิภาพ ที่จับโค้งขนาดใหญ่และลูกกลิ้งคู่ที่ด้านหลังทำให้สัมผัสสบายยิ่งขึ้น อุปกรณ์มีอัตราการฆ่าเชื้อ UV-C สูงถึง 99.9% ลดความชื้นด้วยลมร้อน 50°C ซึ่งช่วยกำจัดไรฝุ่นและแบคทีเรีย

ภายในใช้มอเตอร์หมุนแปรงลูกกลิ้งให้หมุนด้วยความเร็วสูง ความถี่สูงจะเคลื่อนไปบนพื้นผิวของผ้า 10,000 ครั้งต่อนาที เพื่อให้สามารถกำจัดไรฝุ่นที่ซ่อนอยู่ในส่วนลึกและเส้นใยผ้าได้อย่างง่ายดาย ขนแปรงที่อ่อนนุ่มบนแปรงลูกกลิ้งจะเจาะลึกลงไปในช่องว่างในเนื้อผ้า กวาดฝุ่นและไรที่ซ่อนอยู่ออกและไม่ทำลายเนื้อผ้า

MIJIA Mite Eliminator Wired version

เครื่องกำจัดไรฝุ่น MIJIA รุ่นแรกใช้ไซโคลนเพื่อแยกอนุภาคฝุ่นออกจากก๊าซจากนั้นผ่านระบบกรอง ซึ่งประกอบด้วย ตัวกรองสแตนเลสแบบรูเข็ม ตัวกรอง HEPA และฟองน้ำกรองอากาศไรฝุ่นจะถูกล็อคอย่างแน่นหนาในถ้วยเก็บฝุ่น

ส่วนประกอบทั้งหมดที่สัมผัสโดยตรงกับฝุ่นสามารถถอดประกอบได้อย่างรวดเร็วและล้างได้ด้วยน้ำ เมื่อทำความสะอาดส่วนประกอบคุณสามารถใช้แปรงทำความสะอาดที่แนบมาเพื่อทำความสะอาดเส้นผมได้

ที่มา gizmochina