MIJIA Desktop Air Purifier เครื่องฟอกอากาศแบบตั้งโต๊ะ ราคา 1,900 บาท

Xiaomi ยังคงเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Smart Home อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้เปิดตัว MIJIA Desktop Air Purifier ภายใต้การระดมทุนบนแอป Xiaomi Mall ในราคาเปิดตัว 349 หยวน (1,700 บาท) ส่วนราคาขายปลีก จะอยู่ที่ 399 หยวน (1,900 บาท)

MIJIA Desktop Air Purifier แตกต่างจากเครื่องฟอกอากาศขนาดใหญ่ก่อนหน้านี้ รุ่นตั้งโต๊ะนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อทำความสะอาดพื้นที่ส่วนตัว พื้นที่สำนักงานแบบเปิดและทำให้เกิดการฟอกที่แม่นยำแบบ one-to-one ใช้ช่องระบายอากาศมุมกว้างด้านหน้าเพื่อครอบคลุมพื้นที่หายใจบนใบหน้า รองรับการหมุนขึ้นและลงเพื่อปรับมุมตามความสูงในการนั่งของผู้ใช้เพื่อให้แน่ใจว่าอากาศบริสุทธิ์สามารถส่งตรงไปด้านหน้าและทำให้คุณได้รับอากาศที่บริสุทธิ์

MIJIA Desktop Air Purifier

ในขณะเดียวกันเครื่องฟอกอากาศรุ่นตั้งโต๊ะ MIJIA ยังสามารถตั้งค่าปริมาณลมไว้ล่วงหน้าได้ 4 ระดับ ให้ความรู้สึกนุ่มนวลและรู้สึกสบายแม้จะถูกเป่าโดยตรงที่จมูกและปาก ท่ออากาศยังได้รับการปรับให้เหมาะสมเพื่อลดเสียงลมและใช้งานบนโต๊ะทำงานโดยรบกวนการทำงานของคุณ

เครื่องฟอกอากาศแบบตั้งโต๊ะนี้ใช้ฝาปิดแบบแม่เหล็ก ซึ่งสะดวกในการถอดและเปลี่ยนไส้กรอง อุปกรณ์จะหยุดทำงานโดยอัตโนมัติเมื่อตรวจพบว่าฝาครอบถูกถอดออก

MIJIA Desktop Air Purifier

นอกจากนี้เครื่องฟอกอากาศยังมีความสามารถในการทำความสะอาดที่ดีต่อมลพิษทั่วไปในสำนักงาน ระบบการกรองใช้ตัวกรองที่มีความแม่นยำสูง สามารถกรองอนุภาคได้ 99.6% ที่มีขนาดอนุภาค 0.3 μm ขึ้นไป และจัดการกับ PM2.5 สารก่อภูมิแพ้ ละอองเกสร ฝุ่น ควันบุหรี่มือสองและสารมลพิษอื่น ๆ

มีการใช้สารเคลือบต้านเชื้อแบคทีเรียและไวรัสเพื่อยับยั้งแบคทีเรียและไวรัสบางชนิดได้ถึง 99.99% หลีกเลี่ยงมลพิษทุติยภูมิของอากาศโดยการกรองไวรัสและแบคทีเรีย และลดความเสี่ยงของการติดเชื้อสำหรับพนักงานออฟฟิศในช่วงไข้หวัดใหญ่ ดูดซับโมเลกุลของฟอร์มาลดีไฮด์ผ่านถ่านกัมมันต์คุณภาพสูง ช่วยฟอกกลิ่นและให้อากาศที่สะอาดสดชื่น

MIJIA Desktop Air Purifier

รองรับ Wi-Fi เพื่อเชื่อมต่อกับแอพ MIJIA คุณสามารถตรวจสอบอายุของไส้กรองได้ตลอดเวลาและยังควบคุมการเปิด / ปิดเครื่องฟอกอากาศจากระยะไกลได้อีกด้วย หากคุณลืมปิดเครื่องฟอกอากาศหลังเลิกงานคุณสามารถปิดเครื่องได้จากสมาร์ทโฟนของคุณ

และแน่นอนว่ามันรองรับการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อัจฉริยะ Mijia อื่น ๆ รวมถึงการควบคุมด้วยเสียงผ่าน XiaoAI

ที่มา gizmochina