Xiaomi เปิดตัว Graphene smart heating mattress ผ้าปูเตียงทำความร้อน หลับอุ่นสบาย ราคา 499 หยวน

Xiaomi ได้เปิดตัว Graphene smart heating mattress สีเรียบง่าย ราคาเต็ม 499 หยวน (2,500 บาท) โดยเปิดราคาสำหรับระดมทุนบน Youpin เพียง 299 หยวน (1,390 บาท)

เป็นผ้าปูบนที่นอน ความหนาประมาณ 1 ซม. มีการออกแบบเป็นชั้น ๆ ด้วยวัสดุ 5 ชั้น ด้านหน้าและด้านหลังประกบกันและมีวัสดุระบายอากาศ ซึ่งมีการดูดซับความชื้นและการซึมผ่านของอากาศได้ดี คุณจะรู้สึกได้ถึงความนุ่มและฟูเมื่อนอน และชั้นความร้อนของเส้นใยกราฟีนตรงกลางจะสร้างความร้อนที่สม่ำเสมอ

Xiaomi crowdfunds a Graphene smart heating mattress

ที่นอนทำความร้อนอัจฉริยะกราฟีน มีคุณสมบัติในการนำความร้อนและไฟฟ้าได้ดีเยี่ยม โดยอัพเกรดจากการทำความร้อนแบบแผ่นเป็นการทำความร้อนเชิงเส้นให้ความร้อนสม่ำเสมอยิ่งขึ้น ซึ่งต่างจากผ้าห่มไฟฟ้าทั่วไป ที่มักจะให้ความร้อนสูงเกิน หรือเย็นเกินไป จนนอนแล้วรู้สึกไม่สบาย

Xiaomi crowdfunds a Graphene smart heating mattress

มีความสามารถรองรับการปรับอุณหภูมิได้ 5 ระดับ และรักษาอุณหภูมิได้อย่างแม่นยำ (32 ℃ -60 ℃) มีความยืดหยุ่นกว่าผ้าห่มไฟฟ้าทั่วไป ที่ปรับระดับได้เพียง ต่ำ กลางและสูงเท่านั้น วิธีนี้จะช่วยให้มั่นใจได้ว่าผ้าห่มจะตรงตามความต้องการอุณหภูมิของแต่ละคน นอกจากนี้เมื่อปรับอุณหภูมิสูงสุดที่ 60 ℃ จะสามารถกำจัดไรและตากผ้าห่มได้ด้วย

Xiaomi Graphene heating mattress

สำหรับตัวสินค้าจะมีเป็นที่นอนแบบ 1 คน ขนาด 90 ซม. x 195 ซม. และแบบ 2 คน ขนาด 150 ซม. x 200 ซม. ซึ่งราคาสูงกว่าคือ 499 หยวน (2,500 บาท) โดยในเวอร์ชัน 2 คน ยังรองรับพาร์ติชันด้านซ้ายและด้านขวาเช่นเดียวกับการควบคุมแบบคู่

ที่มา gizmochina