Vivo V20 ราคา

Vivo V20 กล้องหน้า 44MP Eye Autofocus วางขายแล้ว ราคา 11999 บาท

Vivo V20 พร้อมวางจำหน่ายในไทยแล้ววันนี้ ราคา 11999 บาท มาพร้อมกล้องหน้าเซลฟี่ 44 ล้านพิกเซล Eye Autofocus เซลฟี่ชัดไม่มีหลุดโฟกัส

Vivo V20 มาพร้อม หน้าจอ Super AMOLED FHD+ ขนาด 6.44 นิ้ว  และกล้องหน้าสุดคมชัด 44MP มาพร้อมกับโหมดโฟกัสอัตโนมัติ  Eye Autofocus สามารถจับโฟกัสดวงตาของคุณได้ ไม่ว่าจะไปที่ใดหรืออยู่ในโหมด อารมณ์ไหน อีกทั้งยังมาพร้อมกับการบันทึกวิดีโอจากกล้องหน้าได้ที่ความละเอียดสูงสุด 4K 30fps อีกด้วย

กล้องหลังหลักความละเอียด 64 ล้านพิกเซล กล้องรอง (Wide Angle/Bokeh/Macro) ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล และกล้อง Mono ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล และโหมดกลางคืนสุดพิเศษเพิ่มมุมมองที่กว้างขึ้น ค้นพบความงามยามค่ำคืนด้วยสีสันใหม่ ๆ ผ่านฟิลเตอร์กลางคืนสุดพิเศษ นอกจากนี้ยังมี Tripod Night Mode หรือโหมดขาตั้งกล้อง ที่จะช่วยยืดระยะเวลาการเปิดรับแสงและเพิ่มความเสถียร ทำให้ภาพถ่ายกลางคืนของคุณดูไร้ที่ติ

V20 มีหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 720G แบบ octa-core ขนาด 8nm  ประสิทธิภาพที่แข็งแกร่ง พร้อมการใช้พลังงานที่ลดลง ประสบการณ์การทำงานที่เหนือกว่าใคร  มาพร้อม RAM 8GB ROM 128GB มอบพื้นที่จัดเก็บขนาดใหญ่ให้กับคุณ

Vivo V20 ยังให้เทคโนโลยีชาร์จไว FlashCharge 33W เพียงแค่30นาทีก็สามารถชาร์จได้ถึง 65% พร้อมด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 4000mAh  ไม่ว่าคุณจะถ่ายรูป ฟังเพลงหรือเล่นเกม ก็พร้อมให้คุณใช้งานได้ตลอดเวลา

 Vivo V20 วางจำหน่ายในไทยอย่างเป็นทางการแล้ว ราคา 11999  บาท มีให้เลือกถึง 2 สีด้วยกัน คือ Sunset Melody และ Midnight Jazz พร้อมรับของสมนาคุณ กระเป๋า Duffle Bag (มูลค่า 1,399 บาท) สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ที่ตัวแทนจัดจำหน่ายที่ Vivo Brand Shop, ร้านตัวแทนจำหน่ายทุกสาขา  รวมถึงผู้ให้บริการเครือข่าย AIS , TrueMove H , Dtac  และช่องทางออนไลน์  Lazada , Shopee , JD Central , Thisshop  และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ทาง www.vivo.com