Razer จับมือ Visa เปิดตัว Razer Card บัตรเครดิตมีไฟ LED สว่างได้

Razer ประกาศเปิดตัว Razer Card บัตรเครดิต Visa แบบ pre-paid ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่น cashback และฟีเจอร์ลูกเล่นแนวเกมมิ่งต่างๆ สำหรับเหล่าเกมเมอร์

การเติมเงินเพื่อซื้อเกม หรือไอเท็มต่างๆ ภายในเกมถือเป็นเรื่องปกติของเกมเมอร์อยู่แล้ว ดังนั้นการที่ Razer ออกบัตร Razer Card มานั้นดูจะตอบโจทย์ชาวเกมเมอร์พอสมควร โปรเจคนี้ Razer จับมือเป็นพาร์ทเนอร์กับ Visa เพื่อเปิดตัวบัตรเครดิตดังกล่าวขึ้นมา โดยเริ่มการทดสอบเบต้าที่ประเทศสิงคโปร์โดยมีผู้ร่วมทดสอบจำนวน 1,337 คน โดยพวกเขาสามารถใช้การ์ดธรรมดา หรือจะอัพเกรดเป็นเวอร์ชั่นพรีเมียมได้

Visa Razer Card

ที่น่าสนใจคือ ตัวบัตร Razer Premium Card จะเป็นบัตรเครดิตใบแรกที่มีลูกเล่นไฟ LED ตรงโลโก้ของ Razer โดยจะมีแสงสีเขียวปรากฏเมื่อมีการชำระเงินผ่านบัตรเครดิตดังกล่าว บัตรยังมอบสิทธิพิเศษให้ เช่น รางวัล Gamified Reward ผ่านแอป Razer Pay โดยแอปดังกล่าวสามารถใช้ควบคุมการใช้งานบัตรเครดิต และเป็น Virtual Card แทนบัตรจริงสำหรับการใช้ชำระเงินช่องทางออนไลน์

Visa Razer Card

สิทธิพิเศษที่ผู้ถือบัตรจะได้อีก คือ ผู้ใช้บัตรจะได้รับเงิน cashback 1% ของทุกๆ การใช้จ่ายผ่านบัตร และหากซื้อสินค้าบน RazerStore หรือใช้ Razer Gold จะได้รับ cashback คืน 5% แต่ในช่วงทดสอบเบต้านี้ ผู้ใช้งานจะได้ cashback ที่ 10% แทนที่ 5% โดยไม่มีการหนดค่าใช้จ่ายขั้นต่ำ และไม่มีการจำกัดวงเงินเครดิตเงินคืน

Visa Razer Card

ผู้ร่วมทดสอบเบต้า จะได้รับภารกิจต่างๆ เพื่อทำการทดสอบให้สมบูรณ์ และพวกเขาจะได้เลื่อนระดับ เมื่อทำแต่ละภารกิจเสร็จสิ้น โดยจะมีรางวัลเป็นอุปกรณ์ Razer มูลค่าสูงสุดถึง 2,000 สิงคโปร์ดอลลาร์ หรือประมาณ 46,000 บาท และสามารถอัพเกรดบัตรได้ฟรีเป็นรางวัล

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ Razer Card ได้ที่เว็บไซต์ของ Razer

ที่มา : Razer Card | GSMARENA