UE Fits หูฟังไร้สาย ที่ปรับ custom จุกซิลิโคนให้เข้ากับรูปหูคุณได้พอดี

ปกติแล้วจุกหูฟัง Earbuds มักจะมี 3 ขนาดคือเล็ก กลาง ใหญ่ แต่ตอนนี้ UE Fits สามารถปรับขนาดจุกหูฟังซิลิโคนให้พอดีกับรูปหูของคุณได้ เพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์ในการฟังที่ยอดเยี่ยม

Ultimate Ears ต้องการเสนอทางเลือกดังกล่าวให้กับผู้คนจำนวนมากขึ้น โดยไม่ต้องไปหาผู้เชี่ยวชาญด้านโสตสัมผัสวิทยา UE Fits ราคา 249$ (7,900 บาท) เคล็ดลับคือการเติมเจลซึ่งใช้เวลา 60 วินาทีหลังจากเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน มันจะทำให้จุกหูฟังของคุณแข็งและพอดีกับรูปแบบหูของคุณ

UE FITS true wireless earphones

นี่คือวิธีการทำงานทั้งหมด เริ่มจากคุณใช้แอพ UE Fits สำหรับ Android หรือ iPhone เพื่อเริ่มกระบวนการซึ่งใช้ “เทคโนโลยี Lightform” เมื่อรวมกับ LED ที่ฝังอยู่ใน Earbuds แล้ว 1 นาที ตัวจุกหูฟังจะแข็งและคงรูปอยู่แบบนั้น

UE FITS true wireless earphones

UE Fits มีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ต่อเนื่องสูงสุด 8 ชั่วโมง (มากกว่า 20 ชม. เมื่อคุณใช้กับเคสสำหรับชาร์จไฟ) ตัวเลือกสีคือ สีเทา ม่วงไลแลคและกรมท่า โดยจะเริ่มจัดส่งในช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้ แต่น่าเสียดายที่จะวางจำหน่ายเฉพาะในสหรัฐอเมริกาเท่านั้น

UE FITS true wireless earphones

Ultimate Ears กล่าวว่าลูกค้าจะได้รับการรับประกันความพึงพอใจ 30 วัน Earbuds มีคุณสมบัติกันเหงื่อและกันน้ำ และรองรับตัวแปลงสัญญาณบลูทูธ, SBC, AAC และ Apt-X นอกเหนือจากสร้างความพอดีในแบบของคุณแล้วแอพ UE Fits ยังสามารถใช้เพื่อปรับแต่งการควบคุม Earbuds ได้อีกด้วย

ที่มา theverge