Snoopy

Snoopy, Charlie Brown และเพื่อน ๆ ยกแก๊งกันมาบน Apple TV+

พบซีรีส์ต้นฉบับใหม่พร้อมรายการพิเศษใหม่สุดคลาสสิกที่ครองใจแฟนๆทั่วโลกจากการร่วมมือครั้งใหม่กับ Peanuts Worldwide และ Lee Mendelson Film Productions 

Apple TV+ ร่วมมือกับ WildBrain บริษัท Peanuts Worldwide และ Lee Mendelson Film Productions นำเสนอซีรีส์ต้นฉบับและรายการพิเศษใหม่ รวมรายการอันเป็นที่ชื่นชอบของแฟน ๆ ทั่วโลกไว้ในที่เดียว

แอนิเมชัน Peanuts ต้นฉบับเรื่องใหม่ที่จะฉายบน Apple TV+ ได้แก่ ซีซันสองของ “Snoopy in Space” ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Daytime Emmy Award และรายการพิเศษใหม่สำหรับวันแม่ วันคุ้มครองโลก เทศกาลปีใหม่ และการเปิดภาคเรียนใหม่ ซึ่งผลิตโดยสตูดิโอแอนิเมชันของ WildBrain ทั้งหมด โดยซีรีส์ต้นฉบับและรายการพิเศษใหม่เหล่านี้จะมาสมทบกับรายการ “The Snoopy Show” ภาพยนตร์สารคดีฉลองครบรอบ 70 ปีของ Peanuts เรื่องใหม่จาก Imagine Documentaries และ WildBrain รวมถึง “Peanuts in Space: Secrets of Apollo 10” ที่ชนะรางวัล Daytime Emmy Award

นอกจากนั้นแก๊ง Peanuts จะมาต้อนรับเทศกาลคริสมาสต์ด้วยรายการ “A Charlie Brown Christmas” ซึ่งจะฉายในวันที่ 4 ธันวาคมนี้ บน Apple TV+ เท่านั้น โดยรายการพิเศษนี้จะมีให้ได้รับชมฟรีตั้งแต่วันที่ 11 ธันวาคมถึง 13 ธันวาคมนี้
เกี่ยวกับ Apple TV+Apple TV+ ให้บริการผ่านแอป Apple TV ในมากกว่า 100 ประเทศทั่วโลกบน iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch, Mac, สมาร์ททีวีของ Samsung, LG, Sony และ VIZIO บางรุ่น รวมถึงบน Amazon Fire TV, อุปกรณ์ Roku และบน tv.apple.com ในราคาเพียง 99 บาทต่อเดือน ทดลองชมฟรีได้ 7 วัน ลูกค้าที่ซื้อ iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch หรือ Mac เครื่องใหม่เฉพาะรุ่นสามารถรับชม Apple TV+ ฟรี 1 ปี* ใช้สิทธิ์ได้ภายใน 3 เดือนนับจากวันเริ่มต้นใช้อุปกรณ์