เปิดตัว SKYWORTH SUC7500 AI TV Android 10 รุ่นแรกในไทย ราคา เริ่มต้น 15,990 บาท

บริษัท สกายเวิร์ท (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดตัวสมาร์ททีวีซีรี่ย์ใหม่ล่าสุด SKYWORTH SUC7500 มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android 10.0 จัดเต็มด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ ที่เร็วสุด แรงสุด ด้วยชิปประมวลผลด้านภาพอัจฉริยะรุ่นใหม่ Chameleon Extreme 2.0 AIPQ Engine เอกสิทธิ์เฉพาะของ SKYWORTH สวยสะกดสายตาด้วยดีไซน์ไร้ขอบอินฟินิทสกรีน

จุดเด่นที่น่าสนใจของ SKYWORTH SUC7500

  • ดีไซน์หน้าจอแบบไร้ขอบ Infinity Screen อัตราส่วนหน้าจอมากถึง 98.6%
  • เป็นสมาร์ททีวีระบบ Android 10 รุ่นแรกที่นำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย
  • รองรับการสั่งงานผ่าน Google Assistant
  • มีระบบเสียง Dolby Audio และ DTS TruSurround
  • หน้าจอรองรับ High Framerate 120Hz เหมาะสำหรับเล่นเกม
SKYWORTH SUC7500 ราคา

นายหลี่ เจิง กรรมการผู้จัดการ บริษัท สกายเวิร์ท (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า “สกายเวิร์ทเป็นแบรนด์เดียวในประเทศจีนที่เป็นผู้ผลิต OLED basic modules (OBM) ซึ่งมีการคิดค้นและพัฒนานวัตกรรม OLED มากว่า 8 ปี จนทำให้สกายเวิร์ทขึ้นเป็นผู้นำอันดับ 1 ในการผลิตเทคโนโลยี OLED ซึ่งเป็นขั้นสุดแห่งนวัตกรรมพรีเมียมบนไฮเอนด์ทีวีในประเทศจีน

ด้วยศักยภาพอันยอดเยี่ยม ของสกายเวิร์ท และทีมวิจัยและพัฒนาด้านเทคโนโลยี (R&D) จึงทำให้สกายเวิร์ทก้าวขึ้นเป็นผู้นำผลิตภัณฑ์โทรทัศน์นวัตกรรมระดับพรีเมี่ยมและ OLED TV เป็นอันดับ 1 ของโลก และถึงแม้ว่าในปีนี้อุตสาหกรรมต่างๆ จะต้องรับมือกับความท้าทายมากมาย แต่สกายเวิร์ทยังคงมองเห็นศักยภาพการเติบโตของอุตสาหกรรมโฮมเอ็นเตอร์เทนเมนต์ในประเทศไทย จากไลฟ์สไตล์วิถีใหม่ของผู้บริโภคที่นิยมรับชมสื่อความบันเทิงผ่านสมาร์ททีวี และการใช้เทคโนโลยี AI บนอุปกรณ์ต่างๆ ภายในบ้านมากขึ้น อีกทั้งเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรม Android TV ในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง

ในปี 2020 นี้ เราจึงเปิดตัว AI TV ซีรีส์ใหม่ “SUC7500” ที่มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Android 10.0 เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้เร็วขึ้น แรงขึ้น ทั้งการเชื่อมต่อ WiFi สั่งงาน AI TV ผ่านเสียง การใช้งาน Google Assistant ในการควบคุม และเชื่อมโยงอุปกรณ์ AI ต่างๆ ภายในบ้านได้อย่างไหลลื่น ตลอดจนความปลอดภัยในการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต และระบบการประมวลผลที่ฉลาดยิ่งขึ้น

SKYWORTH SUC7500 ราคา

อีกทั้ง SUC7500 ยังใช้ Chameleon Extreme 2.0 AIPQ Engine ซึ่งเป็นเทคโนโลยี AI คุณภาพสูงบน Cloud-based AI เอกสิทธิ์เฉพาะสกายเวิร์ทที่เราได้คิดค้น และปรับปรุง พัฒนาประสิทธิภาพการรับชมความบันเทิงบนจอทีวี ให้เข้าถึงอรรถรสสูงสุดทุกรูปแบบความบันเทิง ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ กีฬา แอคชั่น หรือเกมส์ ด้วยคุณภาพการแสดงผล Dynamic Restoration สร้างภาพความคมชัดทุกรายละเอียดที่เคยหายไปจากจอภาพแบบเดิมๆ

ในเรื่องของการออกแบบของ SUC 7500 เรายังใช้เวลาในการสร้างผลงานดีไซน์จอไร้ขอบกว่า 8 ปี ในการปฏิวัติรูปโฉมสมาร์ททีวีสู่ Infinity Screen ทีวีไร้ขอบอย่างสมบูรณ์แบบ เปิดโลกความบันเทิงเต็มตากว่าที่เคยเป็นมา ถือเป็นอีกก้าวสำคัญของวงการทีวีพรีเมียม ที่มีการนำระบบปฏิบัติการ Android TV 10 เข้ามาทำตลาดในประเทศไทยเป็นครั้งแรก โดยบริษัทคาดว่าผลิตภัณฑ์ SUC7500 จะมีส่วนช่วยผลักดันยอดขายของบริษัท ในสิ้นปี 2563 เติบโตเพิ่มขึ้นกว่า 30%”

SKYWORTH SUC7500 “Boundless wisdom”

SKYWORTH SUC7500 ราคา

เป็นเอไอ ทีวี (AI TV) อัจฉริยะ ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android 10.0 เวอร์ชั่นล่าสุด ช่วยให้การใช้งานทีวีมีความสะดวกยิ่งขึ้นกว่าเดิม ประสิทธิภาพการบูทเครื่องเพื่อทำงาน ความสามารถในการประมวลผล และตอบสนองคำสั่งต่างๆ ได้รวดเร็วและฉลาดกว่าเดิมถึง 2 เท่า

ตัวเครื่องดีไซน์ให้มีจอภาพแบบไร้ขอบ (Infinity Screen) ในการออกแบบ Frameless ให้มีอัตราส่วนหน้าจอ 98.6% พร้อมขนาด Super Slim Body ด้านข้างบางเฉียบ กว้างเพียง 32 มิลลิเมตร ช่วยให้จอภาพเปิดโปร่งเกือบ 100% เพื่อเปิดการรับชมได้ครบทุกอณูรายละเอียดอย่างเต็มอรรถรสแบบไร้ขีดจำกัด และยังเพลิดเพลินไปกับภาพความคมชัดระดับ 4K UHD TV ที่ช่วยให้การรับชมได้ครบทุกอณูรายละเอียดอย่างเต็มอรรถรสราวกับได้อยู่ในเหตุการณ์จริง และมีระบบเสียง Dolby Audio และ DTS TruSurround ที่ให้เสียงที่มีประสิทธิภาพโอบล้อมจากรอบทิศทาง เพิ่มพลังความสมจริงในการรับฟังเสมือนอยู่ในโรงภาพยนตร์

เรื่องของการแสดงภาพ SKYWORTH SUC7500 ใช้ชิปประมวลผล Chameleon Extreme 2.0 AIPQ Engine ช่วยให้การทำงานและการประมวลผลด้านภาพ มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นถึง 38.9% ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่น

  • Dynamic Restoration ช่วยปรับปรุงรายละเอียดของภาพให้ดีขึ้น โดยเปรียบเทียบภาพบนทีวีกับฐานข้อมูลคลาวด์และสร้างรายละเอียดของภาพที่ขาดหายไปใหม่โดยอัตโนมัติ
  • Ultra High Analytic ความสามารถในการวิเคราะห์โครงสร้างวิดีโอและภาพเพื่อปรับปรุงความคมชัดและระบุปัญหา เพื่อขจัดเรื่องภาพและสัญญาณรบกวนให้ลดน้อยลง
  • Contrast Enhancement การสนับสนุนจากซอฟต์แวร์ควบคุมแสงในการแยกรูปภาพได้สูงถึง 2,304 ขอบเขต ที่ช่วยเพิ่มความคมชัด ทำให้คุณภาพของทุกพิกเซลมีความลึกของสีที่มากขึ้น ช่วงไดนามิคที่กว้างขึ้นและการแสดงสีที่เข้มขึ้นเพื่อให้ภาพมีสีสันสดใส
  • Skin Color Adjustment ที่มาพร้อมกับความสามารถในการเปรียบเทียบและแก้ไขภาพจากฐานข้อมูลเครือข่ายตามอัลกอริทึม AI ซึ่งจะช่วยวิเคราะห์สีพร้อมกับการปรับสีผิวได้เสมือนจริงเป็นธรรมชาติ ทำให้คุณได้รับประสบการณ์การรับชมทีวี ที่ต่างออกไปจากเดิม

SUC7500 ยังมีเทคโนโลยี News AV1 Codec มาตรฐานตัวแปลงสัญญาณวิดีโอล่าสุด ที่มีการปรับปรุงประสิทธิภาพ Ultra Hi-Definition ให้ดีกว่าแบบเก่า 30% (เมื่อเทียบกับ VP9, HEVC, H.265 codecs) รองรับ High-Frame Rate (HFR) ที่ 120 เฮิรตซ์ หรือ 120 ภาพต่อวินาที เพื่อให้จอภาพแสดงภาพเคลื่อนไหวในเกมส์หรือภาพยนตร์แอ็คชั่นที่ไหลลื่นไม่มีสะดุด

การเชื่อมต่อมาพร้อมเทคโนโลยี Bluetooth แบบล่าสุด  Dual-communication Bluetooth 5.0 ซึ่งเป็นบลูทูธแบบ 2 ทาง ที่จะสามารถรับและส่งออกสัญญาณบลูทูธได้  ให้คุณสนุกกับการเชื่อมต่อกับซาวน์บาร์บลูทูธ หรือใช้สมาร์ทโฟนเชื่อมต่อทีวี เพื่อส่งเพลงไปเล่นบนลำโพงทีวีได้ และยังรองรับการสั่งงานด้วยเสียง ผ่าน Google Assistant ที่จะเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อัจฉริยะต่างๆ และควบคุมการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อยกระดับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคสู่วิถีสมาร์ทลีฟวิ่ง “Smart Living” ได้อย่างสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

SKYWORTH SUC7500 ราคา

SKYWORTH SUC7500 รุ่น ราคา และการวางจำหน่าย

สกายเวิร์ท เอสยูซี 7500 (SUC7500) จะมีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 3 ขนาด คือ 50 นิ้ว, 55 นิ้ว และ 65 นิ้ว โดยราคาจะอยู่ที่

  • SUC7500 ขนาดหน้าจอ 50 นิ้ว ราคา 15,990 บาท
  • SUC7500 ขนาดหน้าจอ 55 นิ้ว ราคา 19,990 บาท
  • SUC7500 ขนาดหน้าจอ 60 นิ้ว ราคา 25,990 บาท

มีวางจำหน่ายแล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป อาทิ เดอะมอลล์, พาวเวอร์บาย, เมกาโฮม และตัวแทนจำหน่ายอื่นๆ ทั่วประเทศ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.skyworththailand.com