Sega ฉลองครบรอบ 60 ปี แจก Mini Game ฟรีบน Steam เพียบ!

Sega ฉลองครบรอบ 60 ปีและฉลอง 1 สัปดาห์บน Steam มีการขายเกม Sega มากมาย เช่น Persona 4 Golden, Bayonetta และ Total War ซึ่ง 2 เกมแรกนั้นจะทำการแจกฟรีบน Steam และยังมีเกมดังอย่าง Sonic The Hedgehog 2 รวมอยู่ด้วย

หากคุณต้องการซื้อ Saturn แบบคลาสสิก NiGHTS Into Dreams ฟรี คุณจะต้องเชื่อมโยงบัญชี Steam ของคุณกับอีเมลของคุณที่เว็บไซต์ Sega ที่จะจัดทำขึ้นภายในวันที่ 13 ธันวาคม นอกจากนี้คุณยังจะได้รับ “สิทธิพิเศษในการเข้าถึงสินค้าลดราคาประจำสัปดาห์” อีกด้วย

ที่น่าสนใจที่สุดคือ Sega ได้สร้าง Mini Game ขึ้นมาโดยเฉพาะสำหรับการฉลองบน Steam จะเปิดให้รับสิทธิ์ในช่วงเวลาจำกัดเท่านั้น โดยนำเกมที่ถูกยกเลิกอย่าง Golden Axe: Reborn มาทำเป็น Mini Game ชื่อ Golden Axed คุณมีเวลา 24 ชั่วโมงในการเพิ่มลงใน Library เริ่มตั้งแต่วันที่ 18 ตุลาคมเวลา 13.00 น. ET

Sega celebrating 60th anniversary free mini-game steam

อีกหนึ่ง Mini Game คือการผสมผสานระหว่างแฟรนไชส์ Streets of Rage และ Yakuza ในชื่อ Streets of Kamurocho ให้คุณเอาชนะกลุ่มคนเลวด้วยตัวละคร Kiryu และ Majima โดยจะมีจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 17-19 ตุลาคม

Sega celebrating 60th anniversary free mini-game steam

Mini game 3 เกมสุดท้ายที่จะเปิดให้ดาวน์โหลดฟรีคือเกมต่อสู้รถถังแบบผู้เล่นหลายคนที่ชื่อว่า Armor of Heroes (มีให้ดาวน์โหลดตั้งแต่วันที่ 15-19 ตุลาคม) และเกมยิงแบบเลื่อนด้านข้าง Endless Zone (ดาวน์โหลด 16-19 ตุลาคม) และ Fantasy Zone เป็นเกมอาร์เคดยุค 80

ที่มา engadget