หลุดภาพเรนเดอร์ Samsung Galaxy S21 กล้องหลัง 3 ตัว คาดเปิดตัว ม.ค.2021

ทาง Steve Hemmerstoffer เขียนแบบติดตลกลงในเว็บไซต์ app.voice.com ว่าเขากลับมาจากอนาคตแล้ว และพร้อมจะเผยโฉมภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟนเรือรุ่นต่อไปที่กำลังจะมาถึงของ Samsung อย่าง Samsung Galaxy S21 นั่นเอง

เขาเล่าว่าส่วนที่ทำให้ Galaxy S21 (หรือบางข่าวลือบอกชื่อรุ่นว่า Galaxy S30) นั้นแตกต่างจากสมาร์ทโฟนรุ่นก่อนๆ คือ การออกแบบส่วนของกล้องหลังที่ออกแบบใหม่ให้ไม่เหมือนใคร โดยจะมีการขยายพื้นที่ออกจากกรอบโลหะของตัวเครื่องเพิ่มขึ้น

Samsung Galaxy S21 Voice Renders

ตัวเฮาส์ซิ่งกล้องหลังประกอบไปด้วยเลนส์กล้อง 3 ตัวเรียงตัวกันในแนวตั้ง โดยมีแฟลชอยู่ข้างๆ ส่วนที่เป็นเฮาส์ซิ่ง เหมือนกับที่ Samsung เคยทำกับ Galaxy Note 10 ซีรี่ส์

มาดูกันที่หน้าจอบ้าง หน้าจอ flat display ขนาดประมาณ 6.2 นิ้ว เป็นหน้าจอแบบ punch-hole มีตำแหน่งกล้องหน้าอยู่ตรงกลางด้านบนของหน้าจอ

Samsung Galaxy S21 Voice Renders

ตัวเครื่องของ Galaxy S21 คาดว่าจะมีขนาดประมาณ 151.7 x 71.2 x 7.9 มิลลิเมตร มาพร้อมส่วนที่เป็นกันกระแทกของกล้อง 9.0 มิลลิเมตร

เขาทิ้งท้ายว่า ถ้าเคยได้ยินข่าวลือว่า Galaxy S21 ซีรี่ส์อาจเปิดตัวเร็วขึ้นกว่าปกติ โดยที่เจาะจงว่าน่าจะมีการเปิดตัวในเดือนมกราคม 2021 ข้อมูลของ Hemmerstoffer ก็สอดคล้องกับข่าวลือดังกล่าว

คาดว่า Samsung จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนใหม่อย่าง Galaxy S21 , Galaxy S21 Plus และ Galaxy S21 Ultra ในเดือนมกราคม 2021

ที่มา : app.voice.com