Samsung อัปเดต Good Lock, S Pen, Keyboard และการปรับแต่งวอลเปเปอร์

ผู้ใช้ Samsung บางคนกล่าวว่า Good Lock คือเหตุผลในการใช้สมาร์ทโฟน Samsung เพราะการปรับแต่งที่น่าสนใจ และตัวแอปก็ถูกปรับปรุงให้ดีขึ้นเรื่อย ๆ การอัปเดตล่าสุดนั้นไม่เพียงปรับปรับ Good Lock แต่ปรับปรุง S Pen และแป้นพิมพ์บนหน้าจอ พร้อมกับเพิ่ม Visual flair จำนวนมาก

เริ่มต้นด้วย S Pen Pentastic ที่ให้คุณตั้งค่าธีม (ทั้งภาพและเสียง) และเปลี่ยนขนาดและรูปร่างของ Pointer (ซึ่งจะแสดงเมื่อคุณวางสไตลัส) แถมคุณยังสามารถเลือกได้ว่าจะเปิดแอปใดเมื่อคุณแตะหน้าจอสองครั้งโดยกดปุ่ม S Pen ค้างไว้

samsung pentastic
samsung pentastic

อีกอย่างที่น่าสนใจคือ Wonderland app หากคุณเป็นคนชื่นชอบธีมน่ารัก ๆ แอปนี้จะเพิ่มเอฟเฟกต์ 3 มิติและสติ๊กเกอร์น่ารักมากมายเพื่อเพิ่มสีสันให้วอลล์เปเปอร์ของคุณ (ต้องใช้ One UI 2.0+ tablets และ foldables ใช้งานไม่ได้)

samsung wonderland app

Curate Your Keyboard ดูแลคีย์บอร์ดของคุณ

สำหรับ smartphones และ tablets แป้นพิมพ์เป็นหนึ่งในฟังก์ชันที่ใช้กันมากที่สุด Keys Cafe4 app สามารถปรับแป้นพิมพ์ให้เหมาะกับรสนิยมของคุณได้ เพื่อให้คุณปรับแต่งการตั้งค่าแป้นพิมพ์ของคุณให้สะดวกสบายยิ่งขึ้น ทั้งการปรับความสูง ความกว้าง และการปรับตำแหน่งแป้นพิมพ์ พร้อมธีมและเอฟเฟกต์มากมาย

Customize Your Experiences ปรับแต่งประสบการณ์ของคุณ

อัปเดตแอป Home Up เพื่อให้คุณสามารถควบคุม sharing process ได้มากขึ้น ด้วยคุณสมบัติ Share Manager5 คุณจะสามารถเลือกซ่อนคำสั่งเฉพาะ เช่น Share Nearby และ Direct Share จากหน้าต่างการแชร์ตามที่คุณเลือก และจัดการ Direct Share contacts ของคุณโดยเลือกรายการโปรดหรือรายการที่จะซ่อน สามารถควบคุม UX การแชร์ได้มากขึ้น ด้วยการจัดการแอพที่ปรากฏในหน้าต่างการแชร์ของคุณ

อัปเดตแอป MultiStar เพิ่มคุณสมบัติ I ♡ Galaxy Tablet6 ช่วยให้คุณเพลิดเพลินกับ Wireless Keyboard Sharing แบบใหม่ทั้งหมด เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนของคุณกับ Cover Keyboard ที่ติดอยู่กับแท็บเล็ต และสลับระหว่างการพิมพ์บนอุปกรณ์ทั้ง 2 ได้อย่างราบรื่น แอพ MultiStar ยังรองรับการเปลี่ยนทิศทางที่สะดวกยิ่งขึ้น สำหรับแอพที่ pin ไว้ช่วยให้คุณมีตัวเลือกในการเคลื่อนไหวของแอพที่ pin ไว้ เมื่อคุณเปลี่ยนระหว่างโหมดแนวตั้งและแนวนอน

ขณะนี้ Pentastic และ Wonderland พร้อมให้บริการแก่ผู้ใช้แล้ว ส่วน Keys Cafe และแอปพลิเคชัน Home Up ที่มีการอัปเดตจะพร้อมใช้งานบนแอป Good Lock ในช่วงต้นเดือนตุลาคม

ที่มา gsmarena , samsung