RAZER เปิดตัว “RAZERCON 2020” งานอีเวนต์สุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกเพื่อชาวดิจิทัล

Razer พร้อมสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญแก่ชุมชนดิจิทัลทั่วโลกในงาน “RazerCon 2020” อีเวนต์สุดยิ่งใหญ่เพื่อชาวดิจิทัลตลอด 1 วันเต็ม ในวันที่ 10 ตุลาคม 63 โดยความร่วมมือระหว่างเรเซอร์และเครือข่ายพันธมิตรฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ชั้นนำมากมาย โดยจะมีการถ่ายทอดสดผ่านเครือข่ายโซเชียลมีเดียของเรเซอร์ทั้งทวิตช์ เฟซบุ๊ก ยูทูป และทวิตเตอร์

ผู้ร่วมชมงาน RazerCon จะได้เต็มอิ่มไปกับกิจกรรมและปรากฏการณ์ครั้งสำคัญอันน่าตื่นใจมากมาย ตั้งแต่การเปิดตัวผลิตภัณฑ์เรเซอร์รุ่นใหม่แบบเอ็กซ์คลูซีฟพร้อมพรีวิวเกมใหม่ที่ยังไม่เปิดตัว รวมถึงคอนเสิร์ตออนไลน์อันคับคั่งด้วยศิลปินระดับโลกอย่าง  DeadMau5, Sabaton, และ DragonForce

กิจรรมภายในงาน RazerCon 2020

  • การปราศรัยหลักโดยผู้บริหารเรเซอร์ หมิง-เหลียง ตัน บริเวณสถานที่สำคัญอันเป็นสัญลักษณ์ของประเทศสิงคโปร์
  • การถ่ายทอดพร้อมเอฟเฟกต์ไฟ RGB ครั้งแรกของโลก
  • การพูดคุยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของเรเซอร์โดยคณะผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ การจัดแสดงผลิตภัณฑ์ใหม่และผลิตภัณฑ์ที่ยังไม่เปิดตัว และการพูดคุยหารือเรื่องการออกแบบและเทคโนโลยี
  • การนำเสนอคอนเทนต์รอบเอ็กซ์คลูซีฟจากสตูดิโอเกมชั้นนำมากมาย อาทิ Romero Games, Perfect World Entertainment, Paradox Interactive และพันธมิตรด้านเทคโนโลยี อาทิ Intel, NVIDIA, และ Western Digital 
  • การปรากฏตัวของเซเลบริตี้เกมเมอร์ชื่อดัง ร่วมงานพบปะสังสรรค์แฟน ๆ ของ CloakZy และ CourageJD การบรรยาย RazerStreamer โดย PaladinAmber และอีกมากมาย
  • คอนเสิร์ต EDM นำโดย DeadMau5 พร้อมศิลปิน Mau5trap และคอนเสิร์ตร็อกสุดมันโดย Sabaton และ Herman Li แห่ง DragonForce พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ Tosin Abasi (Animals As Leaders) & Tim Henson (Polyphia)
RAZERCON 2020

ผู้ชมงานสามารถเข้าร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ที่กำลังถ่ายทอดสด ทั้งการประกวดและการจับฉลากชิงรางวัลพรีเมียม อาทิ Razer Blade 15 รุ่นใหม่ล่าสุด และรางวัลจากกลุ่มพันธมิตรฮาร์ดแวร์ของเรเซอร์ รวมถึงไอเท็มในเกมและเบต้าคีย์จากสตูดิโอเกมที่ร่วมสนับสนุนการจัดงาน

“เรามีชุมชนเกมเมอร์ระดับฮาร์ดคอร์ที่หลงใหลในสิ่งเดียวกันซึ่งคอยติดตามผลงานของเรเซอร์มานานหลายปี และแนวคิดการรวมตัวของบรรดาแฟนเรเซอร์และเหล่าเกมเมอร์ก็ได้ถูกพูดถึงมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน” หมิง-เหลียง ตัน ผู้บริหารระดับสูงเรเซอร์ กล่าว “ปี 2020 ถือเป็นปีที่ท้าทายสำหรับทุกคนทั่วโลก และทำให้เกิดข้อจำกัดในการจัดงานอีเวนต์ตามปกติ เราจึงเล็งเห็นว่างาน RazerCon คือโอกาสครั้งสำคัญในการเฉลิมฉลองเพื่อชุมชนเกมเมอร์และเหล่าแฟน ๆ ของเรเซอร์ พร้อมกับการนำเสนอมาตรฐานใหม่ของการจัดอีเวนต์ออนไลน์ในช่วงเวลานี้”

งานปราศรัยหลักบริเวณสถานที่สำคัญอันเป็นสัญลักษณ์ของสิงคโปร์ 

การบรรยายนำเสนอข้อมูลต่อหน้าผู้ชมแบบเดิม ๆ ได้กลายเป็นอดีตไปแล้วในยุคที่ต้องเผชิญกับการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19  การจัดงาน RazerCon 2020 ครั้งแรกนี้ หมิง-เหลียง ตัน ผู้ร่วมก่อตั้งและผู้บริหารระดับสูงของเรเซอร์ จะนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ล่าสุดของเรเซอร์ พร้อมการประกาศแจ้งข่าวสารสำคัญต่าง ๆ ผ่านการนำเสนอข้อมูลรูปแบบใหม่บริเวณสถานที่สำคัญอันเป็นสัญลักษณ์ของประเทศสิงคโปร์

ฉากหลังของงานจะเปี่ยมด้วยชีวิตชีวายิ่งกว่าด้วยเทคโนโลยีที่ผสานกับสภาพแวดล้อมจริงสุดตระการตา ผ่านการใช้เอ็ฟเฟ็กต์เสมือนจริงแบบเรียลไทม์ร่วมกับการสร้างภาพเสมือนแบบ Live Composite ที่นำมาจากภาพและคลิปวิดีโอที่ถ่ายทำในโลกจริง ซึ่งทั้งหมดนี้จะเกิดขึ้นพร้อมกันในขณะถ่ายทอดสดสู่สายตาผู้ชม

การถ่ายทอดพร้อมเอฟเฟกต์ไฟ RGB ครั้งแรกของโลก

ผู้เข้าร่วมงาน RazerCon จะได้ดื่มด่ำกับเอฟเฟกต์ทั้งภาพและเสียงสุดอลังการในอีเวนต์ถ่ายทอดสดครั้งแรกนี้ ซึ่งใช้เทคโนโลยีแสง Razer Chroma RGB (การจดสิทธิบัตรอยู่ในระหว่างดำเนินการ) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีระบบแสง RGB เอกสิทธิ์ของเรเซอร์ที่ใช้สีสันมากถึง 16.8 ล้านสีในการสร้างสรรค์เอฟเฟกต์แสงแบบเคลื่อนไหวที่ไร้ขีดจำกัด ผู้ชมทั่วโลกจะถูกกระตุ้นให้เปิดอุปกรณ์ของเรเซอร์ที่ตนเองมีอยู่ในระหว่างการแสดง และตื่นตาไปกับอุปกรณ์ที่รองรับเทคโนโลยี Razer Chroma ที่จะประสานการทำงานและกระพริบแสงไฟไปตามจังหวะการแสดงระดับโลกของ DeadMau5 ศิลปินแนว EDM ชื่อก้อง รวมถึงวงร็อกเฮฟวี่เมทัลชื่อดังอย่าง Sabaton และ Herman Li from จาก DragonForce ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ของอีเวนต์ RazerCon ที่กำลังจะจัดขึ้น 

คอนเสิร์ตของอีเวนต์ออนไลน์ครั้งนี้จะได้รับการปรับแต่งเสียงให้ดังกระหึ่มเร้าใจ โดยผู้เชี่ยวชาญด้านวิศกรรมเสียงของบริษัท THX ซึ่งไม่เพียงรับผิดชอบด้านการปรับแต่งเสียงระบบ THX Spatial Audio ให้แก่ผลิตภัณฑ์ฮาร์ดแวร์ระดับไฮเอนด์เท่านั้น แต่ยังเป็นผู้มอบสุดยอดประสบการณ์เสียงในงานอีเวนต์ระบบดิจิทัลมาแล้วมากมายอย่างงาน Ocean Meets Festival Music Event

การจัดแสดงสินค้ารอบเอ็กซ์คลูซีฟโดยทีมผลิตภัณฑ์ของเรเซอร์ ร่วมกับพันธมิตรด้านเกมและเทคโนโลยีระดับโลก

นอกจากการได้สัมผัสกับผลิตภัณฑ์ชั้นเลิศใหม่ล่าสุดจากเรเซอร์รวมถึงนวัตกรรมใหม่ที่เผยโฉมเฉพาะในงานครั้งนี้ ผู้ชมจะได้พรีวิวรายชื่อเกมใหม่รอบเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อร่วมเฉลิมฉลองความมหัศจรรย์แห่งโลกของเกมที่แท้จริง รายชื่อเกมใหม่นี้รวมถึง Empire of Sin by Romero Games ซึ่งนำเสนอความสุดยอดในด้านต่าง ๆ ของนักออกแบบเกมระดับตำนานเจ้าของรางวัลอย่าง เบร็นดา โรมิโอ รวมถึงงานดัดแปลงภาพยนตร์ของ Mutant Year Zero กำกับโดย Hasraf ‘HaZ’ Dulull

ผู้ร่วมชมงานยังจะได้รับชมคอนเทนต์ที่น่าสนใจจากบรรดาพันธมิตรที่ร่วมสนับสนุนการจัดงาน RazerCon อย่าง Intel, Microsoft, NVIDIA, Western Digital® WD_BLACK™, ASRock, Paradox Interactive, Perfect World Entertainment, Capcom และอีกมากมาย

ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ตั้งแต่วันนี้ และสามารถเข้าร่วมการประกวดและจับฉลากชิงรางวัลก่อนการจัดงานเพื่อชิงของรางวัลเป็นอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ชั้นเยี่ยมจากเรเซอร์และพันธมิตรร่วมจัดงาน

RazerCon 2020 กำหนดจัดในวันที่ 10 ตุลาคม 2563 ผู้บริหารเริ่มกล่าวปราศรัยเวลา 9.00 น. (เวลามาตรฐานแปซิฟิก) ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ https://www.razer.com/razercon