Razer | Pokémon Pikachu Limited Edition

Razer | Pokémon Pikachu Limited Edition พร้อมขายในไทยแล้ว

ห้ามพลาด สำหรับเกมเมอร์แฟนๆ โปเกมอน กับ Razer | Pokémon Pikachu Limited Edition กับสีและลวดลายพิเศษ พิคาชู พร้อมวางจำหน่ายในไทยแล้ว วันนี้

นับเป็นคอลเลคชั่นพิเศษที่น่าใช้น่าสะสมของเหล่าโปเกมอนเทรนเนอร์ ที่ทาง Razer ได้ทำเกมมิ่งเกียร์ เป็นชุดธีมสีเหลือง ซึ่งเป็นสีหลักของ พิคาชู โปเกมอนตัวเด่นสุดของเรื่อง ที่จะแบ่งออกเป็น 3 ผลิตภัณฑ์ด้วยกัน แน่นอนว่า ถ้าคุณคือแฟนโปเกมอน ก็ควรจะคว้ามาครอบครองให้ครบทั้งหมด

สำหรับสินค้าคอลเลคชั่น Razer | Pokémon Pikachu Limited Edition มีวางจำหน่ายที่ไต้หวัน ฮ่องกง สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย และไทย ที่ Razer.com และตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาต

Razer | Pokémon Pikachu Limited Edition

Hammerhead True Wireless Pikachu Limited Edition 

พลิกโฉม Hammerhead True Wireless ในรูปแบบของ พิคาชู ลิมิเต็ดเอดิชั่น ออกแบบหูฟังไร้สายบรรจุมาในกล่องชาร์จรูปโปเกบอล เตรียมพร้อมสำหรับการเปิดใช้งานพร้อมเสียงร้องต่อสู้อันแน่วแน่ของพิคาชู เรียกได้ว่า เป็นเอียร์บัดสุดน่ารักและทรงพลัง มาพร้อมระบบเสียงไร้สายที่มีความหน่วงแฝงต่ำเป็นพิเศษเพื่อเสียงที่สมจริงมากขึ้น

Razer Hammerhead True Wireless Pikachu Limited Edition ราคา 5,590 บาท

Razer | Pokémon Pikachu Limited Edition

Ornata Pikachu Limited Edition 

ด้วย Mecha-Membrane Switches ของ Ornata Pikachu Limited Edition ที่ออกแบบมาอย่างสมบูรณ์แบบ ปุ่มกดที่ผสมผสานสัมผัสที่นุ่มนวลเข้ากับการคลิกแบบสัมผัส พร้อมเพิ่มพลังให้คอมพิวเตอร์ของคุณด้วยสีสันอันสดใสในแบบของพิคาชูที่คุณชื่นชอบ Ornata Pikachu Limited Edition คือสิ่งที่เหล่าเกมเมอร์ควรมีไว้ครอบครองอย่างแท้จริง โดยมีความพิเศษตรงตัวแท่นรองข้อมือ จะเป็นลวดลายของธีมโปเกมอน และที่ปุ่ม ESC จะมีลายของโปเกบอลอยู่ด้วย

Razer Ornata Pikachu Limited Edition ราคา 3,390 บาท

DeathAdder Essential & Goliathus Pikachu Limited Edition Bundle

จัดเป็นคู่ด้วยเม้าส์และแผ่นรอง DeathAdder Essential & Goliathus Pikachu Limited Edition นำเสนอรูปทรงที่ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์อันเป็นที่ชื่นชอบของเหล่าเกมเมอร์ มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ได้รับรางวัลการันตีในเรื่องของความรวดเร็วและแม่นยำ โดย DeathAdder Essential & Goliathus Pikachu Limited Edition ในรุ่นนี้ โลโก้งูสามหัวแบบดั้งเดิม จะถูกแทนด้วยหางสายฟ้าของพิคาชูเพื่อเอาใจแฟนคลับโปเกมอนโดยเฉพาะ 

Razer DeathAdder Essential & Goliathus Pikachu Limited Edition Bundle ราคา 1,699 บาท