เผยโฉม Razer Tomahawk เคสเกมมิ่ง PC รุ่นล่าสุด มีทั้งแบบ ATX และ Mini-ITX

หลังมีข่าวเกี่ยวกับ Tomahawk Elite เคส PC ที่ดูดีของ Razer พร้อมประตูปีกนกและฝาแบบยกอัตโนมัติสำหรับระบายความร้อนที่มากเกินไปออกมาถึง 2 ครั้ง ตอนนี้ดูเหมือนว่าเจ้าเคส Tomahawk รุ่นล่าสุดจะพร้อมเปิดตัวแล้ว เราลองมาชมสเปคของเคสรุ่นนี้กัน

เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมามีข่าวเกี่ยวกับ RazerTomahawk ที่น่าทึ่งพร้อมโมดูล Intel NUC Element ที่เลื่อนออกได้และมีพื้นที่สำหรับ GPU รุ่นล่าสุด แม้จะมีเฟรมขนาดเล็กเพียง 10 ลิตรก็ตาม

Razer Tomahawk A1 (ATX) มีราคา 199$ (6,200 บาท) และ Tomahawk M1 (Mini-ITX) ราคา 179$ (5,600 บาท) พร้อมคุณสมบัติต่าง ๆ เช่น แผงกระจกนิรภัยคู่หนึ่งที่มีบานพับด้านหลังเพื่อให้สามารถหมุนไปข้างหลังได้อย่าง suicide doors และคุณยังสามารถยกออกได้ทันที

แม้ว่าภาพด้านบนจะดูเหมือนว่ามันทำจากอะลูมิเนียม แต่เว็บไซต์ของ Razer ระบุว่ามันทำจากเหล็ก พร้อมไฟ Chroma RGB ของ Razer ที่ด้านล่าง มีช่องใส่ไดรฟ์เฉพาะและจุดยึดสำหรับ SSD ขนาด 2.5 นิ้ว การจัดการสายเคเบิลจำนวนมาก และในกรณีของรุ่น ATX มีการเพิ่มพื้นที่สำหรับหม้อน้ำ 360 มม. ด้านหน้าและหม้อน้ำขนาด 240 มม. ที่ด้านบน

Razer latest Tomahawk PC cases

เคสมาพร้อมกับพอร์ต USB-C ด้านบนความเร็ว 3.2 Gen 2 ไมโครโฟนและแจ็คคอมโบ 3.5 มม. พอร์ต USB-A 2 พอร์ตและตัวกรองฝุ่นแม่เหล็กที่ด้านบน เคสมีขนาด 356 x 202 x 321.5 มม. Tomahawk Mini-ITX มีขนาดเล็กเป็นพิเศษรองรับเฉพาะเมนบอร์ด Mini-ITX / DTX และแหล่งจ่ายไฟ SFX / SFX-L น่าจะพอดีกับ Nvidia RTX 3080 ที่มีกราฟิกการ์ดขนาด 320 มม

Razer latest Tomahawk PC cases

Mini-ITX นั้นมีวางจำหน่ายบนเว็บไซต์ของ Razer แล้ว แต่เรายังไม่มีข่าวยืนยันว่า Tomahawk Elite หรือ Tomahawk NUC จะทำการวางจำหน่ายเมื่อไหร่ คงต้องรอติดตามกันต่อไป

Razer latest Tomahawk PC cases

และ Razer กล่าวว่ากำลังทำงานร่วมกับผู้ผลิตเมนบอร์ดเพื่อรวมแสง Chroma RGB เข้ากับบอร์ด AMD ตัวแรกจาก ASRock ในไตรมาสที่ 4

ที่มา theverge