Party Animals เกมต่อสู้สุดป่วน ลองเล่นเดโมฟรี บน Steam ถึง 13 ต.ค.นี้

Recreate Games ผู้พัฒนาเกม Party Animals เกมต่อสู้โดยเลือกตัวละครเป็นสัตว์น่ารักๆ มาสู้กัน ได้ปล่อยเดโมเกมเวอร์ชั่นล่าสุดให้เล่นบน Steam แล้ว

Party Animals เป็นอีกเกมแนวปาร์ตี้อีกเกมที่น่าจับตามอง อย่างแรกเลยคงปฏิเสธไม่ได้เรื่องความน่ารักของตัวละคร โดยผู้เล่นจะเลือกตัวละครเป็นน้องหมา น้องแมว หรือแม้แต่ ฉลาม ยูนิคอร์น ไดโนเสาร์ ฯลฯ เพื่อมาต่อสู้เพื่อชิงความเป็นหนึ่งกัน สำหรับใครที่เคยเล่น Gang Beasts ในปี 2017 น่าจะคุ้นเคยกับเกมรูปแบบนี้ ซึ่ง Party Animals จะใช้ฟิสิกส์เป็นกลไกหลักของเกม ที่การเคลื่อนไหวจะยืดๆ ย้วยๆ ดูน่ารักชวนฮามากๆ

รูปแบบเกมจะเป็นการต่อสู้สุดป่วน นอกจากจะเลือกตัวละครที่เป็นสัตว์น่ารักๆ แล้ว ยังมีการใช้อาวุธต่างๆ เพื่อต่อสู้กัน เช่น ไม้เบสบอล หรือแม้แต่อมยิ้มก็มี หรือจะจับเพื่อนโยนลงจากเวทีก็ทำได้ เรียกได้ว่าน่าจะเป็นเกมแนวปาร์ตี้สุดกาวที่เล่นกันหลายคนและสามารถเรียกความฮาและเสียงหัวเราะในหมู่เพื่อนๆ ที่เล่นด้วยกันได้

Recreate Games ปล่อยเดโมเวอร์ชั่นใหม่ที่มาพร้อมตัวละครใหม่ ฉากในเกมใหม่ และอาวุธที่เพิ่มเข้ามาใหม่ โดยเพิ่มเติมเข้ามาจากการทดสอบครั้งก่อนที่มีขึ้นในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งครั้งนี้จะเปิดให้ทดสอบเป็นเวลาจำกัดแล้ว สิ้นสุดช่วงเวลาการทดสอบวันที่ 13 ตุลาคม 2020

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกม Party Animals ได้ทางเว็บไซต์ของ Steam

ที่มา : PCGAMER | STEAM