OPPO Reno Festival

OPPO จัดโปรฯ Reno Festival เป็นเจ้าของสมาร์ทโฟน Reno ได้ในราคาสุดคุ้ม

OPPO มอบโปรสุดปัง “Reno Festival” ให้คุณเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟน Reno Series ในราคาคุ้มค่าของแถมโดนใจ ทั้ง OPPO Reno4, Reno4 Z 5G, Reno4 Pro 5G และ OPPO Reno3 Pro

หลังจากเปิดตัว OPPO Reno4 ในไทยไปเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมาและยังได้รับการตอบรับที่ดีอย่างมาก ซึ่ง Reno4 นั้นถือเป็นสมาร์ทโฟนอีกหนึ่งรุ่นใน Reno Series ของ OPPO ซึ่งถือว่าเป็นสมาร์ทโฟนยอดนิยมที่โดดเด่นด้านการถ่ายภาพที่สามารถเก็บโมเม้นต์ประทับใจได้ทุกสถานการณ์ อีกทั้งดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ มีความเป็นแฟชั่นทันสมัยสุดๆ รวมไปถึงสเปคด้านอื่นๆ OPPO Reno Series ก็จัดเต็มเช่นกัน จึงไม่แปลกใจที่ขึ้นแท่นเป็นสมาร์ฟโฟนที่น่าจับตามองที่สุด

และเพื่อขอบคุณทุกการสนับสนุนและทุกเสียงตอบรับ ออปโป้ จึงได้จัดแคมเปญพิเศษอย่าง “Reno Festival” ขนโปรโมชั่นเด็ดพร้อมของแถมอีกเพียบ สำหรับลูกค้าที่ซื้อสมาร์ทโฟน OPPO Reno Series ส่วนจะมีรุ่นไหนบ้างมาดูไปพร้อมๆ กัน

OPPO Reno4

สมาร์ทโฟนถ่ายรูปสวยสำหรับเหล่าเทรนดี้ ที่มีการผสมผสานระหว่างแฟชั่นและเทคโนโลยีได้อย่างลงตัวภายใต้สโลแกน “Clearly The Best You” มาพร้อมฟีเจอร์เด็ด AI Color Portrait ดึงคุณให้โดดเด่นด้วยการเปลี่ยนพื้นหลังให้กลายเป็นสีขาวดำ ที่ถ่ายได้ทั้งแบบวีดีโอและภาพนิ่ง รองรับทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง นอกจากนี้ยังสามารถถ่ายวีดีโอแบบ Monochrome Video ได้ด้วย โดยเป็นการดูดสี 3 สีคือ แดง ฟ้า และเขียว ช่วยให้คุณสร้างสรรค์วีดีโอได้หลากหลายสไตล์มากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมี CPU Qualcomm Snapdragon 720G ที่ช่วยให้การใช้งานไหลลื่นไม่มีมีสะดุด และชาร์จไวด้วย 30W VOOC Flash Charge 4.0 ชาร์จ 20 นาทีได้แบตเตอร์รี่ 50% มาพร้อม 3 สี 3 สไตล์ ให้เลือกสรรค์ คือ สีน้ำเงิน Galactic Blue สีดำ Space Black และ สีม่วง Nebula Purple

สำหรับใครที่ไม่อยากตกเทรนก็สามารถเป็นเจ้าของ OPPO Reno4 ได้แล้ววันนี้ในราคา 11,990 พร้อมรับทันทีของแถมสุดพิเศษต้อนรับ Reno Festival กับ E-VIP Card ประกันหน้าจอแตก ระยะเวลา 1 ปี มูลค่าถึง 6,000 บาท

OPPO Reno4 Z 5G

สุดยอดสมาร์ทโฟน 5G ในราคาระดับกลางที่คุ้มค่าที่สุด พร้อมให้คุณเข้าถึง 5G ในราคาจับต้องได้ รวมถึง 120Hz Silky Display ที่มีอัตราการรีเฟรชหน้าจอสูงสุดถึง 120Hz ให้ภาพที่นุ่มนวล ลื่นไหล เต็มอิ่มยิ่งขึ้น กับตัวเครื่องที่มีดีไซน์สวยงาม เพรียวบางจับถนัดมือ มาพร้อม 2 เฉดสีสุดคลาสสิค ได้แก่ สีขาว Dew White และ สีดำ Ink Black ใครที่อยากก้าวให้ทันโลกกับสมาร์ทโฟน 5G ในราคาที่คุ้มค่า ก็อย่าช้าเดี๋ยวพลาดโปรโมชั่นพิเศษ กับแคมเปญ Reno Festival

สามารถซื้อ OPPO Reno4Z 5G ได้ในราคาสุดคุ้มเพียง 12,990 บาท พร้อมรับของแถมสุดคุ้มทันที Gift box 3 in 1 มูลค่า 699 บาท และ E-VIP Card บัตรประกันหน้าจอแตก ระยะเวลา 1 ปี มูลค่า 6,000 บาท

OPPO Reno Festival

OPPO Reno4 Pro 5G

สุดยอดสมาร์ทโฟน 5G ที่ถ่ายวิดีโอได้ดีที่สุด ให้คุณถ่ายวิดีโอได้สวยชัดทุกสภาพแสงด้วยมุมมองที่กว้างกว่าเดิมกับ Ultra Night Wide-angle Video ถ่ายได้นิ่งทุกสถานการณช์ณด้วย Ultra Steady 3.0 และยังมาพร้อม CPU Qualcomm Snapdragon 765G จัดเต็มทุกการใช้งาน เล่นได้ลื่น เก็บได้เยอะด้วย RAM 12GB ROM 256GB อีกทั้งยังมีระบบชาร์จไว 65W SuperVOOC 2.0 ที่สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้เต็มภายใน 36 นาที ดูดีมีระดับด้วยดีไซน์ตัวเครื่องเบาบาง และหน้าจอโค้ง 3D ที่สวยงามลงตัว มีให้เลือก 2 เฉดสี ได้แก่ สีน้ำเงิน Galactic Blue และ สีดำ Space Black โดย OPPO Reno4 Pro 5G ถือว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่เต็มเปี่ยมด้วยนวัตกรรมอันทันสมัย มาในราคา 24,990 บาท แต่ยังมีโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะแคมเปญ Reno Festival เมื่อซื้อ OPPO Reno4 Pro 5G รับฟรีทันที E-VIP Card ประกันหน้าจอแตก มูลค่า 9,000 บาท

และพิเศษสุดๆเมื่อซื้อ OPPO Reno4 Pro 5G ผ่าน OPPO Brand Shop และร้านค้าที่ร่วมรายการ รับฟรีหูฟังตัดเสียงรบกวน OPPO Enco M31 มูลค่า 1,699 บาท และ E-VIP Card ประกันหน้าจอแตกระยะเวลา 1 ปี มูลค่า 9,000 บาท

OPPO Reno Festival

OPPO Reno3 Pro

สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกล้องหน้าคู่ที่ชัดที่สุดถึง 44MP และถือว่าเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่มี Ultra Night Selfie Mode ในกล้องหน้าให้คุณถ่ายเซลฟี่ได้สวยชัดทุกเวลา และในส่วนของกล้องหลังให้มา 4 ตัว พร้อมความคมชัดสูงสุด 64MP สามารถถ่ายภาพได้สวยชัดทุกสถานการณ์ทั้งภาพมุมกว้าง ภาพบุคคล และเทคโนโลยีชาร์จไว 30W VOOC Flash Charge 4.0 ที่สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ 50 เปอร์เซ็นต์ภายใน 20 นาทีอีกด้วย OPPO Reno3 Pro มาพร้อมกับดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ด้วยเฉดสีแฟชั่น 3 เฉดสีได้แก่ สีฟ้า Auroral Blue, สีดำ Midnight Black ลีขาว Sky White Limited Edition

พิเศษสุดๆ สำหรับแคมเปญ RenoFestival สามารถซื้อ OPPO Reno3 Pro ในราคาเพียง 12,990 บาท จากปกติ 18,990 บาท

เรียกว่าเป็นแคมเปญพิเศษที่จัดเต็มสุด ๆ สำหรับ Reno Festival ที่มาพร้อมโปรสุดคุ้มมากมาย ที่บอกได้เลยว่า ถ้าพลาดไป คงเสียดายมากๆ เพราะโอกาสแบบนี้หาไม่ได้ง่าย ๆ เอาเป็นว่าใครชอบรุ่นไหนก็อย่ามัวช้า รีบไปจับจองเป็นเจ้าของได้แล้ว กับสมาร์ทโฟนจาก OPPO Reno Series ที่มีหลากหลายรุ่น ครอบคลุมทุกระดับและทุกความต้องการกันเลยทีเดียว ของแถมมีจำนวนจำกัด!

สำหรับใครที่ไม่อยากพลาดข้อมูลข่าวสารรวมถึงโปรโมชั่นดี ๆ แบบนี้ สามารถติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/oppothai