OPPO League of Legends

OPPO ร่วมมือกับ League of Legends พร้อมเปิดตัว Find X2 และ OPPO Watch คอลเลคชั่นพิเศษ

OPPO ประกาศความร่วมมือกับเกมยอดฮิต League of Legends ใน 2020 World Championship (S10) พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์คอลเลคชั่นพิเศษที่เกิดจากการร่วมมือกันในครั้งนี้ด้วย

OPPO ได้ประกาศความร่วมมือกับ LeagueofLegends World Championship 2020 (S10) ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงระยะยาวกับบริษัท Riot Games ผู้เผยแพร่เกมพีซีที่มีผู้เล่นมากที่สุดในโลก โดย OPPO ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ดีไซน์พิเศษ ได้แก่ OPPO’s Find X2 League of Legends Esports: World 2020 Edition และ OPPO Watch League of Legends Limited Edition นอกจากนี้ยังมีการทำงานร่วมกันเพื่อสร้างเพลงและมิวสิกวิดีโออย่างเป็นทางการ โดยจะถูกปล่อยออกมาเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสรรเสริญของ OPPO ใน 2020 World Championship

การร่วมมือครั้งนี้ จัดภายใต้คอนเซ็ปต์ “Be the Legend” เพื่อเป็นแรงบันดาลใจแก่เกมเมอร์และผู้ใช้ OPPO โดยเกม League of Legendsจะมอบโอกาสให้เกมเมอร์ได้สามารถสัมผัสประสบการณ์ “การเดินทางของระดับตำนาน” ด้วยการมอบสภาพแวดล้อมและคอมมูนิตี้ที่เป็นเอกลักษณ์ให้กับหลายๆ คนทั่วโลก โดยเหล่าเกมเมอร์ใช้เวลาฝึกฝนทั้งกลางวันและกลางคืนเป็นเวลาหลายชั่วโมงเพื่อปกป้อง “Nexus” หรือ ฐานหลักของทีม เพื่อมุ่งมั่นที่จะกลายเป็นตำนานที่แท้จริง และนี่คือสิ่งที่ OPPO ชื่นชมใน LOL กับ จิตวิญญาณแห่งความหลงใหลและสร้างสรรค์ของเกมและผู้เล่น

OPPO League of Legends

เช่นเดียวกันกับ ทีม OPPO ที่มุ่งมั่นในการค้นหาและแสวงหานวัตกรรมและความคิดสร้างสรรค์ ด้วยการคำนึงถึงคุณค่าของบริษัทเป็นหลัก ซึ่งผลิตภัณฑ์ของ OPPO สร้างขึ้นจากความสนใจของผู้ใช้อยู่เสมอ แน่นอนว่ารวมถึงแฟนๆ ของ LOL ด้วย โดยความร่วมมือในครั้งนี้ OPPO ได้สร้างดีไซน์พิเศษใน OPPO Find Series ซีรีส์ระดับไฮเอนด์ เพื่อแสดงลักษณะเฉพาะตัวของผู้ใช้และเฉลิมฉลองชัยชนะของ eSports ร่วมกัน นอกจากนี้ OPPO ยังต้องการสนับสนุนให้วัยรุ่นมุ่งมั่นในการค้นหาความเป็นเอกลักษณ์และสร้าง“ ตำนาน” ของตัวเอง

William Liu, President of Global Marketing แห่ง OPPO กล่าวว่า “ในฐานะพาร์ทเนอร์สมาร์ทโฟนระดับโลกรายแรกของ LOL Esports นั้น OPPO ได้ตั้งหน้าตั้งตารอคอยที่จะร่วมมือกันระหว่างแบรนด์นี้อีกครั้ง และ ส่งมอบผลิผลิตภัณฑ์ระดับไฮเอนด์ที่ถูกปรับให้กับเข้าผู้ใช้ของเรา โดย LOL ไม่ได้เป็นเพียงแค่สัญลักษณ์ของ Esports เท่านั้น แต่ยังแบ่งปันคุณค่าที่ OPPO เชื่อมั่นซึ่งรวมไปถึงการมุ่งมั่นเพื่อความเป็นเลิศ และสร้างประสบการณ์ที่แตกต่าง ไม่เหมือนใครให้กับผู้ใช้ โดยจิตวิญญาณนี้ได้ถูกสะท้อนออกมาในสมาร์ทโฟน OPPO Find Series ซึ่งมีจุดมุ่งหมายเพื่อแสดงให้เห็นถึงความ “ไม่ธรรมดา” “

Naz Aletaha, Head of Global Esports Partnership & Business Development แห่ง Riot Games กล่าวว่า “เรามีความยินดีที่ได้ร่วมมือกับ OPPO เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์สุดไฮเทคให้กับแฟนๆ ของเราที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก League ofLegends Esports โดยเมื่อปีที่แล้วเราได้เป็น ลีกการแข่งขัน Esports และทัวร์นาเมนต์ระดับโลกที่ได้ร่วมมือกับ OPPO ครั้งแรก และเรารู้สึกขอบคุณอย่างจริงใจกับความหลงใหลในดีไซน์และนวัตกรรม ซึ่งเรามุ่งมั่นที่จะสร้างความสุขให้กับแฟนๆ ทั่วโลกมากขึ้น”

OPPO League of Legends

ในฐานะแบรนด์ที่มีผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง OPPO จึงพยายามรับฟังและสื่อสารกับผู้ใช้ โดยในปี 2561 OPPO ได้เปิดตัว OPPO Find X ณ Louvre ประเทศ ฝรั่งเศส ถือเป็นก้าวแรกสำหรับ OPPO สำหรับตลาดสมาร์ทโฟนในยุโรป ซึ่งโทรศัพท์ถือเป็นภาพสะท้อนของการออกแบบและเทคโนโลยีที่ดีที่สุดของ OPPO ในสมัยนั้น และได้รับการยกย่องจากสื่อว่า มีการพัฒนาด้านนวัตกรรมและความคิดสร้างสรรค์ของอุตสาหกรรม โดยสองปีต่อมา OPPO ได้เปิดตัว OPPO Find X2 สมาร์ทโฟน 5G ระดับเรือธงที่ผลิตด้วยหน้าจอที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในอุตสาหกรรม ซึ่ง OPPO ไม่เคยที่จะหยุดคิดค้นสมาร์ทโฟนซีรีส์นี้ รวมไปถึงรุ่นอื่นๆ เพื่อช่วยให้ผู้ใช้ได้พบกับประสบการณ์การใช้สมาร์ทโฟนที่ดีมากขึ้น 

จากการที่เราคำนึงถึงความต้องการของผู้ใช้เสมอและการร่วมมือจากแบรนด์ล่าสุดอย่าง LOL Esports OPPO มุ่งหวังที่จะสื่อสารกับผู้ใช้ทั่วโลก และจะมุ่งมั่นที่จะมอบผลิตภัณฑ์ บริการ และประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นต่อไป