ข้อมูล OnePlus Buds Z, Buds Wireless Z Bass Edition เปิดตัว 14 ต.ค.นี้

เราคาดกันว่า OnePlus อาจจะเปิดตัวหูฟัง Buds Z TWS ในวันที่ 14 ตุลาคมนี้ พร้อมกับการเปิดตัว OnePlus 8T 5G โดย Ishan Agarwal ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญได้เผยข้อมูลสเปคของ Buds Z พร้อมเผยการออกแบบของตัวหูฟังให้เราได้ทราบกันก่อนการเปิดตัว

Agarwal กล่าวว่า OnePlus BudsZ จะมาพร้อมไดรเวอร์ 10 มม. และ Dirac Audio Tuner กับ Dolby Atmos มีความสามารถในการกันฝุ่น IP55 และกันน้ำ และแต่ละข้างจะมีน้ำหนักเพียง 4.35 กรัม

แต่ยังไม่ทราบขนาดแบตเตอรี่ที่แน่นอนของ Buds Z แต่มีข่าวลือว่า Buds Z จะใช้ได้นาน 5 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง โดยเคสสำหรับชาร์จจะช่วยยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่ได้ 15 ชั่วโมง เคสนี้ยังรองรับ Fast charging ทำให้สามารถเล่นได้ 3 ชั่วโมงโดยชาร์จเพียง 10 นาที

Buds Z จะมาพร้อมกับจุกซิลิโคนสำหรับ passive noise cancellation มีก้านหูฟังที่ยาวและมีไมโครโฟนคู่ เรายังไม่ทราบราคาของ Buds Z แต่แหล่งข่าวอ้างว่าราคาถูกกว่า OnePlusBuds รุ่นที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้เมื่อเดือนกรกฎาคม

นอกจาก Buds Z แล้ว ยังมีรายงานว่า OnePlusจะเปิดตัวหูฟังไร้สายแบบคล้องคอรุ่นใหม่ซึ่งมีชื่อว่า Bullets Wireless Z Bass Edition จากชื่อแล้วคาดว่ามันจะมีเสียงเบสที่สูงขึ้นเมื่อเทียบกับ OG Wireless Z ที่เปิดตัวในเดือนเมษายน

Bullets Wireless Z Bass Edition

Bullets Wireless Z Bass Edition มาพร้อมไดรเวอร์ 9.2 มม. กับ Bluetooth 5.0 และมีอายุการใช้งานแบตเตอรี่นานถึง 17 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง มีคุณสมบัติ Fast charging ซึ่งจะทำให้คุณเล่นได้ 10 ชั่วโมงโดยใช้เวลาชาร์จเพียง 10 นาที

ที่มา gsmarena