ผู้พัฒนาเกม Marvel’s Avengers มั่นใจ หลังอัปเดตเกมจะกลับมาคึกคัก หลังเหลือผู้เล่นแค่หลักร้อย

หลังจากการเปิดตัวอย่างฮือฮาของเกม Marvel’s Avengers เมื่อเดือนที่แล้ว อยู่ๆ กระแสความนิยมก็เงียบไปอย่างรวดเร็วจนน่าใจหาย แม้จะยังมีคนพูดถึงเกมรวมถึงมีผู้เล่นอยู่ แต่ก็ไม่ได้มากเหมือนตอนช่วงเปิดตัว ณ ตอนนี้ อยู่ในระหว่างการอัพเดตเกมอยู่ ซึ่งทาง Crystal Dynamics มีความมั่นใจเป็นอย่างมากว่า หลังจากอัพเดตเกมแล้ว เกมจะมาพร้อมกับคอนเทนต์อัพเดตใหม่ๆ ที่จะดึงดูดให้ผู้เล่นกลับมาเล่นเกมนี้อย่างแน่นอน

ทางด้าน Square Enix ที่เป็นผู้จัดจำหน่ายยังไม่ให้ความเห็นใดๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ รวมถึงยังไม่มีการออกมาเปิดเผยยอดขายของเกมด้วย แต่มีรายงานจาก Forbes ว่าจำนวนผู้เล่นของเกมดังกล่าวเหลือเพียงหลักร้อยคนเท่านั้น สาเหตุหลักๆ น่าจะมีจากปัญหาของเกมที่แก้ไม่ตกตั้งแต่ช่วงแรกของการเปิดตัว นั่นคือ ปัญหาการเชื่อมต่อออนไลน์

ทางเว็บไซต์ GamingBolt ได้ตั้งคำถามว่า

การอัพเดตตัวเกม และอัพเดตตัวละครฮีโร่ต่างๆ ภายในเกม จะเพียงพอสำหรับการเรียกผู้เล่นให้กลับมาเล่นจริงหรือ?

Scot Amos จาก Crystal Dynamics ให้สัมภาษณ์กับทาง Kotaku ว่าเขามีความมั่นใจว่าผู้เล่นกจะกลับมาเล่นเกมเยอะขึ้นหลังจากที่เกมอัพเดตเสร็จแล้ว ตอนนี้ทางผู้พัฒนามีแผนจะอัพเดตเอาตัวละครใหม่ 2 ตัวอย่าง Hawkeye (Clint Barton) และ Kate Bishop เพิ่มเข้าไปในเกม และกล่าวเสริมว่า ทีมงานผู้พัฒนาทำงานอย่างเต็มที่เพื่อสร้างเกมที่ดีที่สุดให้กับผู้เล่น โดยทาง Crystal Dynamics จะเร่งมือปรับปรุงและแก้ไขเกมให้เร็วที่สุด

นอกจากนี้ ในสัปดาห์หน้า ตัวเกมจะมีการอัพเดตเนื้อหาใหม่เป็นจำนวนมาก โดยจะมีการเพิ่มภารกิจใหม่ในโหมด Warzone ที่ชื่อว่า Tachyon Rifts ที่จะเป็นจุดเริ่มต้นของเนื้อเรื่องในเกมชุดใหม่ โดยผู้พัฒนาให้ความเชื่อมั่นว่าผู้เล่มเกมทุกแพลตฟอร์ม ไม่ว่าจะ PC, Xbox One หรือ PS4 จะกลับมาเล่นเกมนี้หลังจากมีการอัพเดตตัวเกม ตัวละคร รวมถึงเนื้อหาใหม่ๆ

ที่มา : gamingbolt