Lenovo

Lenovo เผยโฉม Yoga Slim 7i Carbon แล็ปท็อปดีไซน์เบาบางประดุจขนนก

Lenovo ผู้นำด้านการผลิตพีซีและสมาร์ทดีไวซ์ระดับโลก เผยโฉมแล็ปท็อปพรีเมี่ยม Yoga Slim 7i Carbon สู่สายตาสื่อมวลชนทั่วโลก ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยเร็ว ๆ นี้

แล็ปท็อป Yoga Slim 7i Carbon มาพร้อมดีไซน์สุดพรีเมี่ยมที่มุ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบ always-on-the-go สำหรับผู้บริหาร นักธุรกิจ หรือเหล่ามิเลนเนี่ยลที่มองหาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นความคล่องตัวด้วยน้ำหนักที่เบาเสมือนขนนกเพียง 966 กรัม บางเพียง 14.25 มิลลิเมตร ทนทานด้วยวัสดุเครื่องที่ผลิตขึ้นจากคาร์บอนไฟเบอร์เกรดเดียวกับที่ใช้ผลิตยานอวกาศ ตัวเครื่องถูกนำเสนอภายใต้โทนสีขาว Moon White ให้ความรู้สึกเรียบหรูเป็นเอกลักษณ์

Yoga Slim 7i Carbon ผ่านกรรมวิธีการผลิตแบบเดียวกับการผลิตรถยนต์ซุปเปอร์คาร์ ซึ่งนอกเหนือจากคุณภาพและวัสดุระดับพรีเมียมที่ถูกนำมาใช้ประกอบตัวเครื่องแล้ว ความทนทานที่ผ่านการรับรองมาตรฐาน MIL-STD-810G ก็ยังเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญ โดยกรรมวิธีการผลิตดังกล่าวช่วยลดน้ำหนักวัสดุตัวเครื่องลงไปได้ถึง 47% และเพิ่มความทนทานขึ้นอีก 25% เมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์ Yoga รุ่นก่อนหน้า

เตรียมสัมผัสกับกลิ่นอายของความพรีเมียมที่อัดแน่นภายในแล็ปท็อป Yoga Slim 7i Carbon ได้เร็ว ๆ นี้! สำหรับติดตามข้อมูลและข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Yoga Slim 7i Carbon ไปที่ https://www.facebook.com/LenovoTH