Lenovo ThinkVision M14t

Lenovo ThinkVision M14t มอนิเตอร์แบบทัชสรีนเอนกประสงค์ เพื่อการทำงานยุคใหม่

Lenovo แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ Lenovo ThinkVision M14t จอมอนิเตอร์แบบทัชสรีนเอนกประสงค์ คล่องตัวเพื่อการทำงานยุคใหม่อย่างแท้จริง

เลอโนโวแนะนำผลิตภัณฑ์จอมอนิเตอร์แบบทัชสกรีนรุ่นใหม่ล่าสุด ThinkVision M14t สำหรับผู้ใช้งานที่กำลังมองหาจอเชื่อมต่อเพื่อการทำงานที่คล่องตัว ด้วยดีไซน์ที่บางและน้ำหนักที่เบาเพียงแค่ 698 กรัมบนขนาดหน้าจอความกว้าง 14 นิ้ว แสดงผลแบบ HD ทัชสกรีน ทำให้ผลิตภัณฑ์จอมอนิเตอร์ ThinkVision M14t ง่ายต่อการพกพา ตัวหน้าจอยังรองรับฟังก์ชันการเขียนหรือสเก็ตช์งานด้วยปากกาดิจิทัล เหนือกว่าด้วยมุมมองหน้าจอที่รองรับทั้งแบบแนวตั้งและแนวนอน และตัวเชื่อมต่อ (dongle) ทรงตัว L ที่ทำให้การใช้งานทำได้สะดวกยิ่งขึ้น เครื่องยังมาพร้อมพอร์ต USB-C ถึง 2 พอร์ต

พัฒนาต่อเนื่องจากรุ่นเดิม ThinkVision M14t จึงมาพร้อมฟังก์ชั่นและคุณสมบัติในตัวเครื่องที่ครบครันสำหรับการใช้งานของผู้ที่อาจกำลังมองหาหน้าจอเสริมแบบทัชสกรีนเพื่อใช้คู่กับแล็ปท็อปจอปกติที่มีอยู่หรือใช้คู่กับแล็ปท็อปจอสัมผัสเพื่อการทำงานที่สะดวกรวดเร็วยิ่งกว่าเดิม  ตัวผลิตภัณฑ์มาพร้อมปากกาดิจิทัลและช่องเสียบสำหรับพอร์ท USB-C จึงสามารถเชื่อมต่อกับ ThinkPad แล็ปท็อปหรือผลิตภัณฑ์ที่รองรับ USB-C ได้อย่างสมบูรณ์

Lenovo ThinkVision M14t

ให้มุมมองที่ชัดเจนมากขึ้นในทุกที่

ออกแบบมาเพื่อการใช้งานสำหรับมืออาชีพด้วยหน้าจอที่คมชัดและให้ความสว่างสูงสุดถึง 300 nit และมีมุมมองและองศาเอียงที่เหมาะทั้งเพื่อการนำเสนอผลงาน และการทำงานที่ใช้หน้าจอคู่กัน 2 หน้าจอ นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยี TÜV Rheinland Low Blue Light ที่ช่วยถนอมสายตา

แรงกดที่ตอบสนองทุกสัมผัส

ประสิทธิภาพของจอมอนิเตอร์ในการรองรับการกดสัมผัสเป็นสิ่งที่ผู้ใช้งานอุปกรณ์ทัชสกรีนให้ความสำคัญ ด้วยปากกาแอคทีฟ ดิจิทัล เพน (active digital pen) ที่รองรับแรงกดถึง 4096 ระดับ ช่วยให้การใช้งานบนหน้าจอของ ThinkVision M14t ไม่ว่าจะเป็นการเขียน การวาดสเก็ตช์ภาพทำได้อย่างลงตัว ระบบปรับเอียงจอแบบอัตโนมัติโดยไม่ต้องลงโปรแกรมใด ๆ เพิ่มเติมช่วยให้การใช้งานทั้งในแบบแนวนอน (landscape) เพื่ออ่านหรือตรวจสอบเนื้อหาและปรับหมุนจอแนวตั้ง (portrait) เพื่อเซ็นต์อนุมัติทำได้อย่างไม่มีสะดุด อีกทั้งยังสามารเลือกปรับความสว่าง ความเข้มของสี และองศาของหน้าจอได้อย่างง่าย ๆ ด้วยฟังก์ชันลัดที่อยู่บนจอมอนิเตอร์

เชื่อมต่อได้อย่างคล่องตัวกับพอร์ตการใช้งาน

ด้วยพอร์ตเชื่อมต่อของ ThinkVision M14t ที่รองรับการเชื่อมต่อพอร์ต USB-C ถึง 2 พอร์ตทำให้การใช้งานร่วมกับอุปกรณ์อื่นเช่น ThinkPad แล็ปท็อปหรือดีไวซ์อื่น ๆ ที่รองรับการใช้งาน USB-C พอร์ตเป็นเรื่องง่าย เหมาะกับทุกการทำงานที่ต้องการความคล่องตัวในการสร้างและนำเสนอผลงานในทุกที่อย่างแท้จริง

ราคาและการวางจำหน่าย

Lenovo ThinkVision M14t พร้อมวางจำหน่ายแล้วที่ ราคา เริ่มต้น 7,400 บาท ติดตามข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่ www.lenovo.com/th/th/thinkvisionM14 หรือที่ www.facebook.com/LenovoTH