LazAroi รวมของอร่อยกว่า 2000 ร้านดัง พร้อมเสิร์ฟจากทั่วไทย สั่งได้ใน ลาซาด้า

ในลาซาด้า ไม่ได้มีแต่ของให้ช็อปเท่านั้น เพราะว่ายังมี LazAroi ที่รวมความอร่อยจากร้านออนไลน์ชื่อดังทั่วประเทศ กว่า 2,000 ร้าน ให้คุณสั่งมาอร่อยที่บ้านได้แล้ว ไม่ว่าจะเป็นอาหารคาว ของว่าง ของหวานและเครื่องดื่มต่างๆ จากแบรนด์ชั้นนำ และคูปองส่วนลดจากร้านอาหารชื่อดัง

LazAroi “อร่อยได้ ตามใจปาก”

ฟีเจอร์ใหม่ของทาง Lazada เป็นการผนึกกำลังกับพันธมิตรด้านอาหารมากมาย ทั้งธุรกิจอาหารชั้นำ ไปจนถึงร้านค้า SME ซึ่งใน LazAroi จะรวบรวมสินค้าพร้อมทานและคูปองส่วนลดจากร้านอาหารชั้นนำที่คัดสรรมาแล้วดีจากทั่วทุกมุม ส่งตรงความอร่อยถึงมือคุณ 

โดยทาง ลาซาด้า ได้นำความแข็งแกร่งทางเทคโนโลยี  โลจิสติกส์และช่องทางการชำระเงินออนไลน์ มาต่อยอดเพื่อสร้างให้เป็นไลฟ์สไตล์แอปที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในทุกมิติ โดยครั้งนี้ นับเป็นก้าวใหม่ครั้งใหญ่ของวงการอีคอมเมิร์ซ  และหวังว่า จะเป็นการช่วยขยายฐานลูกค้าของทั้งลาซาด้าและแบรนด์พันธมิตรต่างๆ ให้เติบโตท่ามกลางไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ของนักช้อป อีกทั้งยังเป็นการกระตุ้นการจับจ่ายเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจในประเทศในช่วงไฮซีซั่นและเตรียมต้อนรับมหกรรมช้อปปิ้ง ‘Lazada 11.11 Biggest One-Day Sale’ ที่กำลังจะมาถึงอีกด้วย

ของอร่อยในLazAroi จะมีแบ่งออกเป็นหมวดหมู่ใหญ่ๆ 4 กลุ่มด้วยกันคือ

  • ปากมันส์ (Crunchy Munchy) อาหาร ขนมคบเคี้ยว กินกันเพลินๆ ไปเลย
  • ปากหวาน (Sweet Escape) กินคาวแล้วก็ต้องกินหวาน ขนมอร่อยๆ มีให้เลือกมากมาย
  • ปากแซ่บ (Spice It Up) จี้ดจ้าดกับอาหารรสจัดจากทั่วฟ้าเมืองไทย
  • ปากอยากจิบ (Thirsty Day) เครื่องดื่มหลากหลาย ชานม น้ำผลไม้ ฯลฯ

มีร้านอาหารชื่อดังต่างๆ ที่เข้าร่วมในLazAroi อาทิ MK Restaurant, KFC, Bar B Q Plaza, Potato Corner, McDonald’s, Baskin Robbins, S&P, Sukishi, Haagen-Dazs และอีกมากมาย

ปักหมุดร้านเด็ดได้ง่ายๆ เพียงคลิกที่ไอคอนLazAroi บนหน้าแอปฯ เตรียม Add to Cart และรอเสิร์ฟความอร่อย พร้อมรับคูปองส่งฟรีทุกวัน และส่วนลดสุดพิเศษเพิ่มเติมจากร้านค้า เตรียมช้อปพร้อมกันวันที่ 21 ตุลาคม 2563 เป็นต้นไปคนรักอาหารต้องห้ามพลาด! รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก  https://bit.ly/35lAM78

Our Market อีกบริการที่น่าสนใจ สั่งอาหารจากร้านอร่อยทั่วประเทศแบบ Pre-Order แล้วส่งขึ้นเครื่องมาให้อร่อยได้ถึงบ้าน