DEMON SLAYER ดาบพิฆาตอสูร (KIMETSU NO YAIBA) พากย์ไทย ดูฟรี ที่ LINE TV

DEMON SLAYER ดาบพิฆาตอสูร (KIMETSU NO YAIBA) พากย์ไทย ดูฟรี ที่ LINE TV

การ์ตูนอนิเมชื่อดังแห่งยุคนี้อย่าง DEMON SLAYER ดาบพิฆาตอสูร (KIMETSU NO YAIBA) เตรียมรับชม ดูฟรี แบบมี พากย์ไทย รวดเดียวจบทั้งซีซัน รับชมได้แล้วทาง LINE TV

แฟนๆแอนิเมชั่นต้องไม่พลาด LINE TV จัดคอนเทนต์การ์ตูนเรื่องดังอย่าง DEMON SLAYER (KIMETSU NO YAIBA) หรือชื่อไทย “ดาบพิฆาตอสูร” ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นที่สุดของอนิเมะญี่ปุ่นในขณะนี้ ที่ทำยอดจำหน่ายในฉบับมังงะไปกว่า 100 ล้านเล่ม !!! ด้วยเนื้อเรื่องมันส์ เข้มข้น น่าติดตาม

ล่าสุด ดาบพิฆาตอสูร ได้มาอยู่ใน LINE TV ในแบบ พากย์ไทย ดูได้รวดเดียวจบ ไม่ว่าจะจอเล็กหรือจอใหญ่ก็ชมได้แบบฟรีๆ แล้ววันนี้

DEMON SLAYER ดาบพิฆาตอสูร (KIMETSU NO YAIBA) พากย์ไทย ดูฟรี ที่ LINE TV

DEMON SLAYER (KIMETSU NO YAIBA)  เป็นผลงานจากปลายปากกาของอาจารย์ “โคโยฮารุ โกโตเกะ” ว่าด้วยเรื่องราวการผจญภัยสุดเร้าใจที่เกิดขึ้นในประเทศญี่ปุ่นยุคไทโช คามาโดะ ทันจิโร่ เป็นเด็กหนุ่มผู้มีจิตใจอ่อนโยนและเฉลียวฉลาด ในฐานะลูกชายคนโตของครอบครัวคนเผาถ่าน เขาจึงเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงในการหารายได้เลี้ยงดูครอบครัวจากการเผาถ่านไปขายหลังจากพ่อของเขาเสียชีวิต ทุกสิ่งทุกอย่างได้เปลี่ยนแปลงไปเมื่อมีอสูรบุกเข้ามาสังหารคนในครอบครัวของทันจิโร่ เหลือแต่เพียงเขาและน้องสาวที่ชื่อเนะซึโกะเท่านั้น แต่แล้วเนะซึโกะที่รอดตายมาได้ก็กลายเป็นอสูรไปอีกคน หลังจากที่ทันจิโร่ได้ต่อสู้กับโทมิโอะกะ กิยู นักล่าอสูรที่เดินทางผ่านมาและต้องการจะฆ่าเนะซึโกะที่กลายเป็นอสูรไปแล้ว เขาจึงตัดสินใจที่จะเป็นนักล่าอสูรตามคำชักชวนของกิยู เพื่อหาทางทำให้น้องสาวกลับมาเป็นมนุษย์ และชำระแค้นจากอสูรที่ฆ่าคนในครอบครัวของเขาให้จงได้

นอกจากนี้ LINE TV ยังได้อัดแน่น การ์ตูนแอนิเมชั่นนานาชาติมากกว่า 100 เรื่อง ทั้งไฮไลท์เด็ด หรือเรื่องดังในตำนาน ไม่ว่าจะเป็น สแลมดังค์ , โทริโกะ, ดราก้อนบอล, วันพีซ, คินดะอิจิ, โคนัน ฯลฯ พร้อมเอาใจคอการ์ตูนทุกวัยให้ได้เกาะติดจอสนุกอินไปด้วยกัน

ติดตามการ์ตูนแอนิเมชั่นเรื่องดัง ดูฟรี ใน LINE TV ได้ที่ https://tv.line.me/c/animation