SHURE

เปิดตัวครั้งแรกในไทย!! หูฟัง SHURE AONIC 3, AONIC 4 และ AONIC 5

เปิดตัวครั้งแรกหูฟัง IEM รุ่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ SHURE ได้แก่ SHURE AONIC 3, SHURE AONIC 4 และ SHURE AONIC 5 มีความสบายในการสวมใส่ ไม่เจ็บหู คุณภาพเสียงที่โดดเด่นสามารถแยกรายละเอียดเสียงได้อย่างชัดเจน และมาพร้อมระบบตัดเสียงรบกวนรอบข้าง คุณภาพเสียงที่ดีและการออกแบบอย่างมืออาชีพ

SHURE AONIC 3

SHURE AONIC 3 SOUND ISOLATING EARPHONES ราคา 7,990 บาท

หูฟังที่ให้เสียงเต็มอารมณ์โดดเด่นเรื่องการออกแบบ หูฟังที่ให้รายละเอียดเสียงพูดที่ชัดเจน ช่องเสียงกว้าง เป็นหูฟังที่มีความเรียบและเพรียวบาง โดดเด่นในการออกแบบหูฟังที่เล็กที่สุด

SHURE AONIC 4 SOUND ISOLATING EARPHONES ราคา 11,990 บาท

หูฟัง Hybrid Dual Driver เพื่อความสมบูรณ์แบบในการฟังเสียงที่ชัดเจน หูฟังที่ออกแบบด้วยระบบ Hybrid แบบ Dual-Driver ให้เสียงที่เป็นธรรมชาติทุกย่านเสียง ให้เสียงกลางสมจริง เสียงเบสที่นุ่มลึก เสียงสูงที่พริ้วลื่นไหล เป็นหูฟังเพื่อความสมบูรณ์แบบในการฟังอย่างแท้จริง

SHURE AONIC 5 SOUND ISOLATING EARPHONES ราคา 19,900 บาท

หูฟังที่ให้เสียงสมจริง ปรับแต่งคุณภาพเสียงได้ตามที่ต้องการ หูฟังที่ให้เสียงสมจริง ผ่านความละเอียดสูง ที่สามารถปรับแต่งความถี่ที่เป็นเอกลักษณ์ได้ถึง 3 แบบ ทั้งโทนเสียงปกติ โทนเสียงอบอุ่นและโทนเสียงสดใส

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด Line: @mahajakstore หรือ https://bit.ly/3eJ4zJY, Tel: 02-256-0020 Ext. 382 หรือ www.mahajak.com