Huawei Watch GT2 Porsche Design ตัวเรือน Titanium และ กระจก Sapphire

Huawei ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ในงานเปิดตัว Mate 40 หนึ่งในนั้นคือ Huawei Watch GT2 Porsche design นาฬิกาสมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ถัดจาก GT2 แต่คราวนี้ตัวเรือนทำจาก Titanium ทั้งหมด และหน้าจอกระจก Sapphire ระดับพรีเมี่ยม

Huawei Watch GT2 Porsche Design สมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่นี้รองรับการตรวจสอบความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือดในทุกสภาพอากาศ สมาร์ทวอทช์จะวางขายในยุโรปในราคา 695 ยูโร (25,800 บาท)

สมาร์ทวอทช์ GT2 Porsche Design ใช้ฟังก์ชันของ WatchGT2 Pro มีการออกแบบที่เพิ่มขึ้นและสร้างโดยใช้วัสดุที่มีความซับซ้อนมากขึ้น หน้าจอกระจกแซฟไฟร์มีคุณสมบัติในการทนต่ออุณหภูมิความร้อนสูงได้ดี มีความแข็งและการส่งผ่านอินฟราเรดได้ นอกจากนี้ยังทนต่อการขีดข่วนได้ถึง Mohs ระดับ 9

การออกแบบตัวเรือนสมาร์ทวอทช์ทำจากไทเทเนียมทั้งหมดและวัสดุเซรามิกที่มีความแม่นยำสูง ทำให้นาฬิกาดูล้ำสมัยมากขึ้นน้ำหนักเบา ไม่ไวต่อการกัดกร่อนและแข็งแกร่ง หัวเข็มขัดไทเทเนียมผีเสื้อของ Watch GT2 PorscheDesign เป็นแบบชิ้นเดียว มันจะล็อคโดยอัตโนมัติเมื่อคุณกดหัวเข็มขัดเบา ๆ และสามารถปลดล็อคได้อย่างรวดเร็วโดยการกดทั้งสองด้านพร้อมกัน

Huawei Watch GT2 Porsche Design

ในแง่ของ sports health ทาง Huawei Watch GT2 PorscheDesign ได้เพิ่มโหมดกีฬาระดับมืออาชีพ 2 โหมด ได้แก่ สกีและไดรฟ์กอล์ฟ รวมถึงฟังก์ชัน professional trajectory return และรองรับประเภทกีฬามากกว่า 100 ประเภทโหมดกีฬาอาชีพ 17 โหมดและโหมดกีฬา 6 โหมดอัตโนมัติ

สามารถรับรู้และตรวจสอบการนอนหลับ ตรวจสอบความดันและฟังก์ชั่นอื่น ๆ อย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการอัปเกรดใหม่เป็น TruSeen 4.0+ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีการตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจในทุกสภาพอากาศซึ่งมีมากกว่า 10 ประเภท

Huawei Watch GT2 Porsche Design

Huawei Watch GT2 PorscheDesign ยังเป็นรุ่นแรกที่รองรับการตรวจสอบความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือดในทุกสภาพอากาศ ผู้ใช้ยังสามารถตรวจสอบข้อมูลออกซิเจนในเลือดได้หลายช่วงเวลาของวันผ่านแอป Huawei Sports Health เพื่อให้เข้าใจสภาพร่างกายได้ดีขึ้น

โดย Huawei Watch GT2 PorscheDesign จะวางขายอย่างเป็นทางการเวลา 00.00 น. ของวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้

ที่มา gizmochina