Huawei ปล่อยวิดีโอ teaser สำหรับ HiCar Smart Screen อย่างเป็นทางการ

ก่อนหน้านี้ (28 ตุลาคม 2020) ทาง Huawei ได้ประกาศอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์อัจฉริยะใหม่ที่จะใช้สำหรับยานยนต์ โดยในวิดีโอ Teaser ที่บริษัทได้เผยแพร่ออกมานี้เผยให้เห็น HiCar Smart Screen ที่จะอยู่ในรถยนต์ในอนาคต

ในขณะนี้ยังไม่ทราบรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ แม้ว่าจะได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะเปิดตัวในวันที่ 30 ตุลาคม 2563 หน้าจออัจฉริยะนี้เรียกว่า “Powered by HUAWEI HiCar” เป็นส่วนหนึ่งของการริเริ่มของบริษัท ในการเข้าสู่ตลาดอุปกรณ์เกี่ยวกับรถยนต์ ตามวิดีโอหน้าจออัจฉริยะในรถยนต์จะมีกล้องหน้าที่น่าจะมาพร้อมกลไก Pop-up

เรายังสามารถสังเกตได้ว่าด้านหน้าส่วนใหญ่ถูกปิด โดยจอแสดงผลของอุปกรณ์เป็นแบบแบนในขณะที่ด้านหลังจะมีส่วนประกอบที่จำเป็นทั้งหมดอยู่ข้าง ๆ คลิปยังเผยให้เห็นว่าบริษัทจะเสนอขาตั้งพร้อมหน้าจออัจฉริยะเพื่อยึดไว้ในรถ หน้าจออัจฉริยะใหม่จะใช้ HarmonyOS 2.0 (หรือ HongMengOS ในประเทศจีน) และมีแนวโน้มที่จะสามารถรับสาย ฟังเพลงหรือแม้แต่ดูวิดีโอและภาพยนตร์ได้

Huawei video teaser HiCar Smart Screen

น่าเสียดายที่ยังไม่ทราบรายละเอียดต่าง ๆ อย่างขนาดของจอแสดงผล แต่น่าจะมีขนาดคล้ายแท็บเล็ต และยังทำหน้าที่เป็นแผงควบคุม Huawei มีกำหนดที่จะแยกสาขาออกไปในอุตสาหกรรมยานยนต์และผลิตภัณฑ์ใหม่นี้อาจเป็นผลิตภัณฑ์แรกของบริษัท

Huawei video teaser HiCar Smart Screen

ที่มา gizmochina