Summoners War

เกมสุดฮิต Summoners War เปิดให้ดาวน์โหลดผ่าน AppGallery ของหัวเว่ยแล้ว

Summoners War เกม RPG สุดฮิตที่มียอดดาวน์โหลดทะลุ 100 ล้านทั่วโลก เปิดให้ดาวน์โหลดผ่านทาง AppGallery แล้ววันนี้ เพื่อมอบประสบการณ์การต่อสู้แปลกใหม่ให้แก่ผู้ใช้งาน โดยมาพร้อมฟีเจอร์ คาแรคเตอร์ และสนามต่อสู้ใหม่ ทั้งนี้ Summoners War เป็นหนึ่งในเกมมือถือที่มียอดดาวน์โหลดสูงสุดในโลก และพัฒนาโดยบริษัท Com2uS 

Summoners War: Sky Arena – เปิดประสบการณ์ใหม่ของเกมดังระดับโลก

Sky Arena ชวนเหล่าซัมมอนเนอร์กลับมาร่วมการต่อสู้เพื่อช่วงชิงสมบัติล้ำค่าอย่างคริสตัลมานา พร้อมซัมมอนมอนสเตอร์กว่า 1,000 ชนิด โดยแต่ละทีมต้องวางกลยุทธ์และรวบรวมมอนสเตอร์ที่ทรงพลังที่สุดเพื่อเอาชนะในศึกการต่อสู้

Summoners War

Com2uS – ขยายตลาดสู่สากล มุ่งพัฒนาเกมใหม่สุดฮิตทั่วโลก

Com2uS สร้างสรรค์เกมมือถือชั้นนำระดับโลกมากมายหลายเกม และกำลังเดินหน้าขยายตลาดสู่สากลด้วยการจับมือกับ AppGallery โดย Com2uS นำเสนอเกมคุณภาพสูงให้แก่คอเกมในกว่า 160 ประเทศ ซึ่งสะท้อนการเติบโตอย่างแข็งแกร่งของอุตสาหกรรมเกมมือถือ บริษัทเดินหน้าร่วมมือกับนักพัฒนามากพรสวรรค์และนักวิจัยตลาด ด้วยหวังที่จะเดินหน้าส่งมอบสุดยอดเกมมือถือใหม่ ๆ ให้แก่ผู้บริโภคทั่วโลกต่อไป

AppGallery – ตลาดแอประดับท็อป 3 ของโลก

ทุกแอปพลิเคชันที่พัฒนาร่วมกับหัวเว่ย รวมถึงแอปพลิเคชันคุณภาพเยี่ยมอีกหลายพันแอป เปิดให้ดาวน์โหลดผ่าน AppGallery ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มดาวน์โหลดแอปที่เปิดกว้างและปลอดภัยของหัวเว่ย ในฐานะตลาดแอประดับท็อป 3 ของโลก AppGallery เชื่อมโยงผู้ใช้งานประจำกว่า 490 ล้านรายต่อเดือนในกว่า 170 ประเทศและดินแดนเข้ากับระบบนิเวศอัจฉริยะที่ทันสมัยของหัวเว่ย

AppGallery มอบทางเลือกที่ดีขึ้นในการค้นหาและดาวน์โหลดแอป โดยรวบรวมแอปหลายพันรายการครอบคลุม 18 หมวด เช่น ข่าวสาร โซเชียลมีเดีย บันเทิง และอีกมากมาย

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://consumer.huawei.com/en/mobileservices/appgallery/