HUAWEI MatePad T 10s

HUAWEI MatePad T 10s แท็บเล็ตคู่ใจสายแฟมิลี่ จำหน่ายแล้ว ราคา 5,990 บาท

HUAWEI MatePad T 10s แท็บเล็ตจอใหญ่เอาใจสายแฟมีลี่ ผู้ช่วยคนสำคัญสำหรับทุกวัน มาพร้อมทั้งฟังก์ชั่นการทำงานที่ตอบโจทย์ทุกเพศทุกวัย และมอบประสบการณ์ความบันเทิงที่ครบครัน ยังพกพาไปได้ทุกที่ใช้งานสะดวกทุกเวลา วางจำหน่ายแล้ววันนี้พร้อมกันทั่วประเทศ เริ่มต้น ราคา 5,990 บาท พร้อมรับของสมนาคุณสุดคุ้ม ตั้งแต่วันที่ 1-11 ต.ค. นี้

HUAWEI MatePad T 10s แท็บเล็ตรุ่นสุดคุ้ม เติมเต็มทุกความบันเทิงให้กับทุกคนในครอบครัวได้อย่างสมบูรณ์แบบด้วยหน้าจอคมชัด ระดับ FullView Display ขนาด 10.1 นิ้ว กว้างจุใจถึง 80.6% ของตัวเครื่อง ความละเอียดสูง 1920 x 1200 พิกเซล พร้อมอัลกอริทึมปรับหน้าจออัตโนมัติด้วยเทคโนโลยี HUAWEI ClariVuTM ให้จอภาพสดใสคมชัด ทำงานควบคู่กับลำโพงสองจุดที่ให้ระบบเสียงอันทรงพลังมีมิติด้วย Harman Kardon และรองรับเทคโนโลยี Histen 6.1 ส่วนตัวเครื่องถูกออกแบบตามหลักการยศาสตร์ ขอบจอทุกด้านเท่ากันที่ 9.5 มิลลิเมตร ยกระดับขีดความสามารถในการทำงานด้วยระบบปฏิบัติการที่อัปเกรดใหม่ล่าสุดเป็น EMUI 10.1 รองรับทั้ง MeeTime ฟีเจอร์การโทรคุณภาพสูง ระดับ Full HD แม้อยู่ในจุดที่อับสัญญาณ หรือแสงน้อย และการใช้แอปพลิเคชันหลายตัวพร้อมกัน

ซึ่งสามารถใช้งานได้พร้อมกันถึง 2 หน้าจอ ด้วยฟีเจอร์ App-Multiplier รวมไปถึงสามารถแบ่งปันข้อมูล ไฟล์ภาพ หรือวิดีโอระหว่างอุปกรณ์ได้ง่าย รวดเร็ว และปลอดภัยผ่าน HUAWEI Share นอกจากนี้ยังมี Kids Corner ผู้ช่วยคนสำคัญในการดูแลลูกน้อยด้วยระบบปกป้องดวงตาถึง 6 ชั้น ไม่ว่าจะเป็นการควบคุมระยะห่างจากจอ การเล่นแท็บเล็ตในท่าทางที่เหมาะสม เป็นต้น พร้อมโหมดการอ่านที่ได้รับการรับรองจาก TÜV Rheinland และฟังก์ชั่นตัวกรองแสงสีฟ้า ช่วยลดอาการล้าที่ดวงตาอีกด้วย ที่สำคัญผู้ปกครองสามารถกำหนด และจำกัดการเข้าถึงเนื้อหาบนโลกออนไลน์ของเด็กๆได้อย่างไร้กังวลด้วยฟีเจอร์ Parental Control

ค้นหาแอปฯ ง่ายๆ ในไม่กี่นาทีด้วย Petal Search

ปัจจุบัน HUAWEI AppGallery บนแพลตฟอร์ม HMS Core มีแอปพลิเคชันทั้งสิ้นกว่า 96,000 แอปฯ ภายใต้การใช้งานประจำของผู้ใช้กว่า 490 ล้านรายทั่วโลก หัวเว่ยมีการร่วมมือกับนักพัฒนาทั่วโลกกว่า 1.8 ล้านคน เพื่อพัฒนา และนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ อยู่เสมอ และเพื่อช่วยเพิ่มความสะดวกในการติดตั้งแอปพลิเคชันเพิ่มจากเดิม หัวเว่ยนำเสนอ Petal Search วิดเจ็ตอัจฉริยะ อีกหนึ่งช่องทางในการค้นหา สำรวจและดาวน์โหลดแอปฯ จาก HUAWEI AppGallery ที่ต้องการบนอุปกรณ์ของหัวเว่ยได้อย่างรวดเร็ว และง่ายดาย

HUAWEI MatePad T 10s วางจำหน่ายในสี Deep Sea Blue โดย HUAWEI MatePad T 10 s รุ่น WIFI ราคา 5,990 บาท และรุ่น 4G ราคา 7,990 บาท หากซื้อตั้งแต่วันที่ 1-11 ตุลาคม 2563 รับฟรีทันที Flip Cover มูลค่า 790 บาท ที่ HUAWEI Experience Store และ HUAWEI Online Store https://shop.huawei.com/th รวมถึงร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของหัวเว่ย และโปรโมชัน ได้ที่ http://www.facebook.com/HuaweiMobileTH