้Huawei

ท่องโลกความบันเทิงด้วย HUAWEI MateBook 14 และ MatePad T 10 series

หัวเว่ยจัดเวิร์คช็อปพิเศษ ท่องโลกแห่งความบันเทิงด้วย HUAWEI MateBook 14 สัมผัสที่สุดของความสมบูรณ์แบบทั้งภาพและเสียง พร้อมทดสอบฟีเจอร์ใหม่ไม่เหมือนใครในแท็บเล็ต HUAWEI MatePad T 10 series

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) จัดกิจกรรมเวิร์ค ช็อปสุดพิเศษ “Experience Amazing Realism with HUAWEI MateBook 14 และ MatePad T 10 series” สัมผัสความเหนือชั้นของ HUAWEI MateBook 14 แล็ปท็อปพรีเมียมที่ให้คุณได้มากกว่า ที่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีที่พัฒนาขึ้นล่าสุดเพื่อเพิ่มคุณภาพความคมชัดของภาพและเสียงอย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมการเชื่อมต่ออัจฉริยะผ่านระบบอีโคซิสเต็มของหัวเว่ย เพียงแค่สัมผัสเดียว พร้อมกับสัมผัส HUAWEI MatePad T 10s หนึ่งในแท็บเล็ตจากตระกูล MatePad T 10 series ถูกออกแบบมาเพื่อเอาใจทุกคนในครอบครัวด้วยนวัตกรรมสุดล้ำ หน้าจอกว้าง มาพร้อมกับฟังก์ชั่นลูกเล่นที่หลากหลาย 

มอบประสบการณ์ความบันเทิงรอบด้าน ให้ทั้งภาพ และเสียงคมชัดสมจริง

เริ่มต้นฐานแรกของกิจกรรมด้วยการรับชมหนังผ่านแล็ปท็อป HUAWEI MateBook 14 เพื่อโชว์ศักยภาพการแสดงผลบนหน้าจอสัมผัส FullView Display ขอบจอบางเฉียบให้ความรู้สึกเหมือนมองหน้าจอแบบไร้ขอบ ดูสบายตา และรับชมภาพยนตร์ได้ชัดเต็มตาด้วยด้วยหน้าจอกว้างถึง 90% ของตัวเครื่อง หน้าจอแบบ 3:2 รองรับคุณภาพความละเอียดระดับ 2K high resolution (2160×1440)

เสริมความแข็งแกร่งด้านการประมวลผลด้วยชิปเซ็ตสุดแรง AMD Ryzen 4000H series ที่ช่วยให้การรับชมภาพเคลื่อนไหวเป็นไปอย่างราบรื่นไม่มีสะดุด คมชัดทุกมิติ นอกจากนี้ยังอัพเกรดระบบระบายความร้อนภายในเครื่อง ด้วยพัดลมแบบคู่ HUAWEI Shark Fin 2.0 และเพิ่มช่องระบายความร้อนถึง 2 ทาง รองรับการทำงานหนักๆ ได้โดยไม่ต้องกลัวว่าเครื่องจะร้อนอีก 

HUAWEI MateBook MatePad

แคปเจอร์หน้าจอง่ายๆ แค่ปลายนิ้ว และรองรับการถ่ายโอนข้อมูลระหว่างดีไวซ์ได้อย่างรวดเร็วด้วย HUAWEI Share 

ตามมาด้วยกิจกรรมฐาน The Da Vinci Code ค้นหาภาพตามรูปคำใบ้ที่ให้ไป ผ่าน HUAWEI MateBook 14 R7 จากนั้นใช้ Multi-touch gestures แคปภาพจากหน้าจอแล็ปท็อปแบบง่ายๆ เพียงลากสามนิ้วผ่านหน้าจอเพื่อแคปภาพ และส่งภาพทั้งหมดเข้าสมาร์ทโฟน HUAWEI P40 ได้ง่ายๆ เพียงสัมผัสเดียว (One Tap) ผ่าน HUAWEI Share และเปิดภาพคำใบ้ที่อยู่ใน HUAWEI P40 ทั้งหมดขึ้นบนแล็ปท็อป HUAWEI MateBook 14 ด้วย HUAWEI Share อีกครั้ง เพื่อนำภาพทั้งหมดมาเรียงต่อกัน และทายคำให้ถูกต้อง ตอกย้ำระบบอีโคซิสเต็ม 1+8+N ที่ทำงานอย่างครบวงจร มอบประสบการณ์สมาร์ทไลฟ์แบบไร้รอยต่อให้ทั้งด้านความบันเทิงและการทำงานอย่างเต็มศักยภาพ

HUAWEI MateBook MatePad

ถนอมสายตาในยามเล่นแท็บเล็ต ด้วยระบบปกป้องดวงตาถึง 6 ชั้น

ปิดท้ายกิจกรรมด้วยการขยับร่างกายเพื่อทดสอบระบบแจ้งเตือนการใช้แท็บเล็ตในท่าทางที่ไม่เหมาะสม ออกแบบมาให้ผู้ใช้งานระมัดระวังเมื่อใช้แท็บเล็ตเพื่อสุขภาพสายตา ซึ่งมีด้วยกันถึง 6 ชั้น ทั้งการแจ้งเตือนเมื่อใช้แท็บเล็ตในท่าทางที่ไม่ถูกต้อง ใช้แท็บเล็ตในบริเวณที่มีแสงสว่างไม่เหมาะสมกับการเล่น การใช้จอในระยะห่างที่ใกล้จนเกินไป ฟิลเตอร์การลดแสงสีฟ้า โหมดเตือนการใช้แท็บเล็ตในสภาวะสั่นสะเทือน และโหมดอีบุ๊ค  ระบบดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของฟีเจอร์ Kids Corner พื้นที่เฉพาะของเด็กๆ เพื่อการเรียนและเล่นได้เต็มที่ ช่วยเสริมสร้างพัฒนาการของลูกน้อยในทุกช่วงวัย พร้อมกับเอฟเฟกต์การแสดงผลบนหน้าจอที่ปรับให้เหมาะสมกับทุกสถานการณ์ในขณะนั้นอีกด้วย ทั้งยังมาพร้อมลำโพง Harman Kardon ที่นับเป็นครั้งแรกในรุ่น Entry level ที่จัดเต็มด้วยลำโพงพลังเสียงเต็มทุกมิติ

HUAWEI MateBook 14 แล็ปท็อปพรีเมียม ชูประสิทธิภาพการใช้งานด้วยขุมพลัง Ryzen 4000H series ควบคู่หน้าจอ FullView Display ที่ให้จอกว้าง นำเสนอภาพคมชัดเสมือนจริงทุกการเคลื่อนไหว พร้อมเสียงที่ยอดเยี่ยม แถมยังใช้งานสะดวกด้วยหน้าจอสัมผัส และน้ำหนักที่บางเบา รองรับทุกความเร็วแรงแบบไร้รอยต่อ นับเป็นอีกหนึ่งแล็ปท็อปสุดคุ้มค่าที่มาแรงในเรื่องของสเปค แต่มาในราคาราคาสมเหตุผล วางจำหน่ายในสี Space Grey

HUAWEI MateBook R7 ราคา 29,990 บาท และ HUAWEI MateBook R5 ราคา 25,990 บาท ขณะที่ HUAWEI MatePad T 10s แท็บเล็ตรุ่นเล็ก ผู้ช่วยคนสำคัญสร้างความอุ่นใจให้กับทุกคนในครอบครัว วางจำหน่ายในสี Deep Sea Blue โดย รุ่น WIFI ราคาอยู่ที่ 5,990 บาท และรุ่น 4G ราคา 7,990 บาท

สามารถจับจองเป็นเจ้าของกันได้แล้วที่ HUAWEI Experience Store และ HUAWEI Online Store https://shop.huawei.com/th รวมถึงร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของหัวเว่ย และโปรโมชัน ได้ที่ http://www.facebook.com/HuaweiMobileTH