HUAWEI

เปิดตัว HUAWEI FreeBuds Pro พร้อมอุปกรณ์ใหม่ในกลุ่ม Audio ยกระดับไลฟ์สไตล์สุดชิค

HUAWEI เปิดตัว HUAWEI FreeBuds Pro หูฟังไร้สาย TWS ที่สุดแห่งเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวน พร้อม HUAWEI FreeLace Pro หูฟังคู่ใจสายแอคทีฟ HUAWEI Free Buds Studio หูฟังเฮดเซ็ตไร้สาย และ HUAWEI x GENTLE MONSTER Eyewear II แว่นตาอัจฉริยะรุ่นสอง พร้อมวางจำหน่ายและพรีออเดอร์ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 5 พ.ย. นี้

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) เปิดตัวสมาร์ทดีไวซ์ใหม่ในกลุ่มหูฟังไร้สาย (True Wireless Stereo: TWS) และแว่นตาอัจฉริยะ (Smart Eyewear) ที่มาพร้อมกับที่สุดแห่งประสบการณ์เสียงด้วยเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนสุดอัจฉริยะ ในดีไซน์และฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

นำโดย HUAWEI Free Buds Pro หูฟังรุ่นท็อปสุดในซีรีส์ Free Buds ที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี Active Noise Cancellation อันเหนือระดับ พร้อมทั้ง HUAWEI FreeLace Pro หูฟังไร้สายสำหรับไลฟ์สไตล์แบบแอคทีฟ ใช้งานต่อเนื่องนานสูงสุด 24 ชั่วโมง และ HUAWEI Free Buds Studio ครั้งแรกกับหูฟังไร้สายแบบเฮดเซ็ตที่จะมาตอกย้ำความพรีเมียมด้วยคุณภาพเสียงที่รองรับเรนจ์เสียงได้กว้าง และการดีไซน์ที่ทันสมัย รวมถึง HUAWEI x GENTLE MONSTER Eyewear II แว่นตาอัจฉริยะซีรีส์สองจากความร่วมมือระหว่างหัวเว่ยและแบรนด์ดังสัญชาติเกาหลีใต้ GENTLE MONSTER ซึ่งสามารถคุยโทรศัพท์และฟังเพลงได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส พร้อมปกป้องสายตาและสะท้อนบุคลิกผู้ใช้ได้ในคราวเดียวกัน

HUAWEI FreeBuds Pro 

ยกระดับความเสถียรด้วย Dual Bluetooth Antennas พร้อมเชื่อมต่อ 2 อุปกรณ์ได้อย่างลื่นไหล ไร้ที่ติ

หูฟังไร้สาย TWS ตัวท็อปสุดของซีรีส์ มาพร้อมเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนรอบข้าง Active Noise Cancellation แบบไดนามิกอัจฉริยะ ที่ผสานพลังไมโครโฟน 3 ตัว และเซ็นเซอร์จับการสั่นสะเทือนของกระดูกหู (Bone Sensor) เพื่อปรับระดับเสียงผู้ใช้ โดยไมโครโฟนจะดูดเสียงผู้ใช้ เพื่อให้เสียงที่ส่งไปชัดเจน รวมถึงตัดเสียงรบกวนอัตโนมัติ ให้ปลายเสียงได้ยินชัดทุกบทสนทนา โดยสามารถตัดเสียงรบกวนได้สูงสุดถึง 40 เดซิเบล มอบสุดยอดประสบการณ์เสียงที่กังวาล คมชัด แม้อยู่ในสภาพแวดล้อมที่มีเสียงดังรบกวน เช่น บนเครื่องบิน บนเรือ หรือระหว่างโดยสารรถไฟใต้ดิน ขณะเดียวกันก็สามารถสลับมาใช้ “โหมดการรับรู้” (awareness) เพื่อให้ได้ยินเสียงสนทนาจากผู้คนรอบข้างเพียง “บีบ” หูฟังข้างใดข้างหนึ่ง โดยไม่ต้องถอดหูฟังออกให้เสียเวลา นอกจากนี้ HUAWEI FreeBuds Pro ยังให้คุณภาพเสียงเบสกระหึ่มและทรงพลังด้วยไดรเวอร์ไดนามิกขนาด 11 มม. และที่สำคัญยิ่งกว่านั้น HUAWEI FreeBuds Pro ยังเป็นหูฟัง TWS ตัวแรกของโลกที่ใช้เสารับสัญญาณคู่ (Dual Bluetooth Antennas) ซึ่งจะทำให้การเชื่อมต่อระหว่างดีไวซ์เสถียรขึ้น รวมถึงสามารถเชื่อมต่อกับดีไวซ์ 2 เครื่องได้พร้อมๆ กัน ใช้งานสลับไปมาไม่มีสะดุด และด้วยชิปเซ็ต Kirin A1 ซึ่งใช้พลังงานต่ำเป็นพิเศษ ทำให้สามารถฟังเพลงต่อเนื่องได้นานสูงสุด 7 ชั่วโมงเมื่อปิดโหมดตัดเสียงรบกวน และใช้ได้นานสูงสุด 30 ชั่วโมงเมื่อใช้ร่วมกับเคสสำหรับชาร์จ รองรับการชาร์จไร้สายทั้งจากตัวเครื่องชาร์จหรือจากอุปกรณ์ที่มีฟังก์ชัน Reverse Charing โดยมีให้เลือกถึง 3 สี คือ Carbon Black, Ceramic White และ Silver Frost

HUAWEI FreeLace Pro 

หูฟังไร้สายสำหรับคนแอคทีฟ มาพร้อมแบตสุดอึด ฟังเพลงต่อเนื่องได้ถึง 24 ชั่วโมง

หูฟังไร้สายสำหรับสายสปอร์ตหรือผู้ที่มีไลฟ์สไตล์แอคทีฟ ที่มาพร้อมกับแบตใหญ่จุใจขนาด 150 mAh ที่ชาร์จเพียงหนึ่งครั้งสามารถใช้ได้ต่อเนื่องยาวนานสูงสุดถึง 24 ชั่วโมง ฟังก์ชันครบ มี Active Noise Cancellation ที่ดักจับเสียงรบกวนได้อย่างแม่นยำด้วยไมโครโฟน 2 ตัว ให้เสียงดนตรีที่แน่นทุกจังหวะด้วยไดร์เวอร์แบบไดนามิกขนาด 14.2 มม. และไมโครโฟนอีก 3 ตัวสำหรับการสนทนาโดยเฉพาะ HUAWEI FreeLace Pro มากับสายคล้องคอที่ทำจากโลหะผสมนิกเกิลไทเทเนียมและซิลิโคนเหลว ให้ความยืดหยุ่นสูงและไม่ระคายเคืองต่อผิวหนัง จึงสามารถสวมใส่ในทุกกิจกรรมได้อย่างคล่องตัว น้ำหนักเบาเพียง 34 กรัม มาในดีไซน์มินิมอลเรียบเท่ มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Graphite Black, Dawn White และ Spruce Green

HUAWEI FreeBuds Studio

สัมผัสประสบการณ์ดนตรีแบบพรีเมียมกับหูฟังไร้สายเฮดเซ็ตตัวแรกจากหัวเว่ย

เข้าสู่โลกแห่งสุนทรียะทางดนตรีแบบพรีเมียม ด้วยเฮดเซ็ตตัวแรกจากหัวเว่ย FreeBuds Studio ที่มาพร้อมกับระบบการตัดเสียงรบกวน Active Noise Cancellation ที่ทรงพลัง ตัดเสียงรบกวนได้อย่างไร้ที่ติ พร้อมให้ดื่มด่ำกับซาวด์ดนตรีที่คมชัด ด้วยไดร์เวอร์ขนาดใหญ่ 40  มม. ที่ตอบสนองเสียงความถี่ตั้งแต่ 4 – 48,000 เฮิร์ตซ์เก็บครบทุกตัวโน้ต และด้วย Dual Bluetooth Antennas จะทำให้ทุกการเชื่อมต่อรวดเร็วและเสถียร ทั้งยังสามารถเชื่อมต่อ 2 ดีไวซ์ได้พร้อมกัน เพลิดเพลินไปกับเสียงดนตรีแบบไม่มีสะดุด มอบประสบการณ์การคุยโทรศัพท์ผ่านหูฟังไร้สายที่สมบูรณ์แบบด้วยไมโครโฟนถึง 6 ตัวที่ทำงานประสานกันเพื่อคุณภาพสายสนทนาที่เหนือชั้น กับแบตเตอรี่สุดอึด ที่ให้ผู้ใช้ฟังเพลงต่อเนื่องได้นานสุดถึง 20 ชั่วโมง มีให้เลือก 2 สี คือ Black และ Gold สุดพรีเมียม

HUAWEI x GENTLE MONSTER Eyewear II

เป็นการร่วมมือครั้งที่สองแล้ว ระหว่างหัวเว่ยและ GENTLE MONSTER แบรนด์แว่นตาแฟชั่นชื่อดังจากเกาหลีใต้ รังสรรค์แว่นตาอัจฉริยะที่เป็นหูฟังในตัว HUAWEI x GENTLE MONSTER Eyewear II กลับมาพร้อมดีไซน์ใหม่ เพิ่มเติมจากครั้งก่อนที่มีเพียงแว่นกันแดด ด้วยการเพิ่มแว่นสายตาเข้ามา เพื่อทุกโอกาสการใช้งาน พัฒนาให้น้ำหนักเบาลงด้วยวัสดุพรีเมียมที่ออกแบบมาให้ลดแรงกดบนขาแว่นและแป้นจมูก สวมใส่สบาย ขาแว่นผลิตจากอะซิเตทซึ่งเป็นมิตรต่อผิวหนัง บานพับผลิตจากโลหะผสมไทเทเนียมที่คงทน ปกป้องความเป็นส่วนตัวด้วยเทคโนโลยีระบบเสียงแบบ Inverse Acoustic ลดการรั่วไหลของเสียงได้ดี มอบประสบการณ์การฟังเพลงและคุยโทรศัพท์อย่างเป็นส่วนตัว ให้ผู้ใช้ได้ยินเสียงเพลงและปลายสายอย่างชัดเจนแม้อยู่ในสภาพแวดล้อมที่เสียงดัง

ควบคุมสะดวกด้วยระบบสัมผัส 3 ท่าทาง: สไลด์ แตะ หรือบีบบริเวณขาแว่น ที่สำคัญคือแว่นตาอัจฉริยะรุ่นสองนี้ใช้งานได้ยาวนานกว่าเดิมถึง 40% สามารถเล่นเพลงได้นานต่อเนื่อง 5 ชั่วโมง และคุยโทรศัพท์ได้ถึง 3.5 ชั่วโมง รองรับการชาร์จไร้สาย โดยชาร์จเต็มในเวลาเพียง 90 นาที หรือชาร์จเพียงแค่ 15 นาทีก็สามารถเล่นเพลงได้ถึง 1 ชั่วโมง มีให้เลือกถึง 3 แบบด้วยกัน คือ SMART MYMA (แว่นกันแดด), SMART KUBO (แว่นสายตาดีไซน์กรอบเต็มเลนส์) และ SMART HAVANA (แว่นสายตา)

โดย HUAWEI FreeLace Pro และ HUAWEI x GENTLE MONSTER Eyewear II พร้อมวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สำหรับ HUAWEI FreeBuds Pro และ HUAWEI FreeBuds Studio สามารถสั่งจอง (พรีออเดอร์) พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 5 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น ลูกค้าสามารถสั่งซื้อและพรีออเดอร์ผลิตภัณฑ์สมาร์ทดีไวซ์ทั้ง 4 รุ่นได้แล้วทางหัวเว่ย ออนไลน์ สโตร์, HUAWEI Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ โดยมีรายละเอียดเพิ่มเติมดังนี้

ราคา โปรโมชั่น และการวางจำหน่าย

ผลิตภัณฑ์ราคาจำหน่ายช่วงเวลาการจองของสมนาคุณสำหรับลูกค้าที่สั่งจองวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ
HUAWEI FreeBuds Pro5,499 บาท27 ต.ค. 63 –5 พ.ย. 63มูลค่า 2,180 บาทHUAWEI SuperCharge Wireless ChargerHUAWEI FreeBuds Pro Case6 พ.ย. 63
HUAWEI FreeLace Pro2,999 บาท27 ต.ค. 63
HUAWEI FreeBuds Studio9,990 บาท27 ต.ค. 63 –5 พ.ย. 63มูลค่า 1,990 บาทHUAWEI Mini Speaker (แบบคู่)6 พ.ย. 63
HUAWEI x GENTLE MONSTER Eyewear II13,990 บาท27 ต.ค. 63