ตัวอย่าง Sekiro เวอร์ชั่น Game of the Year Edition มาพร้อมอะไรใหม่ ๆ เพียบ

FromSoftware อวดความสำเร็จของ Sekiro: Shadows Die Twice ด้วย Game of the Year Edition (GOTY) พร้อมเผยวิดีโอตัวอย่างสั้น ๆ ให้เราได้ชมกัน โดยจะมีเพิ่มอะไรใหม่ ๆ มากมาย ทั้ง ความท้าทายใหม่และสกินใหม่

ทางสตูดิโอได้โพสต์ตัวอย่างของ GOTY Edition ที่แสดงให้เห็นว่า คุณจะได้รับอะไรจากการอัปเดตฟรี ทั้งโหมดท้าทายบอสและสกินใหม่ ๆ ที่จะปลดล็อก อย่างไรก็ตามไฮไลท์ที่สำคัญที่สุดอาจเป็นการบันทึกเสียงของผู้เล่น (หรือที่เรียกว่า ghosts) คุณสามารถดูได้ว่าคุณเล่นได้ดีเพียงใดเพื่อนำไปปรับปรุงให้สามารถเคลื่อนไหวได้เร็วขึ้น

Sekiro: Shadows Die Twice Game of the Year Edition
Sekiro: Shadows Die Twice Game of the Year Edition GOTY Edition

อย่างที่เรารู้กันดีว่า Sekiro: Shadows Die Twice นั้นเป็นเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ตัวเกมเป็นเกมแนว Souls-Like Game ที่คล้ายกันกับเกม Dark Souls กับ  Bloodborne ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นแนวเกมที่เล่นยากมาก โดยคุณจะได้รับบทเป็น โอคามิ นินจาหนุ่มในยุคเซ็งโงกุ ที่มีหน้าที่ปกป้องคุโระแห่งตระกูลฮิราตะ ผู้มีสายเลือดมังกรไหลเวียนอยู่ในตัว คนที่ได้รับพลังนี้จะเป็นอมตะ

การอัปเดตจะพร้อมใช้งานทั่วโลกสำหรับ PS4 และ Xbox One ในวันที่ 28 ตุลาคมเวลา 13.00 น. Eastern ก่อนการเปิดตัวของ Sekiro บน Google Stadia หากคุณเป็นแฟนเกมสไตล์ SoulsLike Game ที่กำลังมองหาการทดสอบทักษะความสามารถ นี่อาจเป็นหนึ่งในความท้าทายที่คุณอยากลองทดสอบ

ที่มา engadget