Dickinson

Apple TV+ ประกาศวันฉาย “Dickinson” SS2 พร้อมเดินหน้าถ่ายทำ SS3 ต่อ

“Dickinson” เป็นซีรีส์แนวคอมเมดี้ต้นฉบับจาก Apple ที่ชนะรางวัล Peabody Award และกำลังจะกลับมาฉายซีซันสองในวันศุกร์ที่ 8 มกราคม 2021 บน Apple TV+ ที่เดียวเท่านั้น ซึ่ง Apple ได้เผยตัวอย่างภาพยนตร์มาให้ชิมลางกันก่อนแล้ววันนี้ พร้อมประกาศเดินหน้าถ่ายทำซีซันสามต่อ

“Dickinson” สร้าง เขียน และอำนวยการผลิตโดย Alena Smith นำแสดงและอำนวยการผลิตโดย Hailee Steinfeld นักแสดงผู้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Academy และรางวัล Golden Globe 

โดยซีซันสองของ “Dickinson” จะเริ่มฉายทั่วโลกสามตอนแรกในรอบปฐมทัศน์ในวันที่ 8 มกราคม 2021 บน Apple TV+ ตามด้วยตอนใหม่ที่จะฉายในทุกวันศุกร์ โดยในซีซันสองนี้ Emily Dickinson (รับบทโดย Steinfeld) ได้ถูกดึงออกมาจากโลกแห่งวรรณกรรมส่วนตัวของเธอ และเปิดตัวสู่สาธารณะ ในขณะที่เธอต้องต่อสู้กับความคิดของตัวเองที่ยังแคลงใจว่าชื่อเสียงนั้นอาจนำมาซึ่งอันตราย

ซีซันสองของ “Dickinson” เป็นการกลับมารวมตัวกันอีกครั้งของ Steinfeld และทีมนักแสดงนำโดย Jane Krakowski, Anna Baryshnikov, Ella Hunt, Toby Huss และ Adrian Blake Enscoe รวมถึงแร็ปเปอร์ นักร้อง และนักแต่งเพลงชื่อดังอย่าง Wiz Khalifa ที่จะกลับมาในบท ‘Death’ นอกจากนั้นในซีซันใหม่นี้ยังเป็นการเปิดตัวดารารับเชิญใหม่อย่าง Nick Kroll ที่จะมารับบทเป็น ‘Edgar Allan Poe,’ Timothy Simons ที่จะมารับบทเป็น ‘Frederick Law Olmsted,’ Ayo Edebiri ที่จะมารับบทเป็น ‘Hattie’ และ Will Pullen ที่จะมารับบทเป็น ‘Nobody’ รวมทั้งดารารับเชิญก่อนหน้านี้ Finn Jones ที่จะมารับบทเป็น ‘Sam Bowles’ และ Pico Alexander ที่จะมารับบทเป็น ‘Ship’

ซีรีส์เรื่อง “Dickinson” อำนวยการผลิตโดย Alena Smit, Michael Sugar และ Ashley Zalta จาก Sugar23 Productions, Alex Goldstone จาก Anonymous Content, Paul Lee และ Josh Stern จาก wiip และ Hailee Steinfeld โดยมี Alena Smith เป็นผู้เขียนบทและโชว์รันเนอร์ และมีบริษัทผู้สร้างเป็น wiip, Anonymous Content และ Sugar23 ซึ่งซีซันแรกของซีรีส์เรื่องนี้เคยได้รับรางวัล Peabody Award และได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล GLAAD Media Award มาแล้ว