CORSAIR K100 RGB Gaming Keyboard

CORSAIR K100 RGB Gaming Keyboard มีสวิทซ์ให้เลือกได้ทั้งแบบ แมคคานิคอล และ ออฟติคอล

CORSAIR เปิดตัว เกมมิ่งคีย์บอร์ดระดับเรือธงรุ่นใหม่ CORSAIR K100 RGB ซึ่งเป็นคีย์บอร์ดที่สร้างมาเพื่อความเร็วในทุก ๆ รายละเอียด เพื่อเป็นสุดยอดคีย์บอร์ดเกมมิ่ง เริ่มตั้งแต่เทคโนโลยี CORSAIR AXON Hyper-Processing ที่จะช่วยรับคำสั่งจากผู้ใช้ได้เร็วกว่าคีย์บอร์ดทั่วไปถึง 4 เท่า

มาพร้อมกับฟีเจอร์ระดับพรีเมียมมากมายที่ช่วยเสริมสร้างทั้งในด้านการใช้งานและรูปลักษณ์ เช่นเฟรมอลูมินั่มที่มีการเก็บงานมาอย่างพรีเมียมสวยงาม คอนโทรลไดอัลแบบมัลติฟังก์ชั่น iCUE ระบบไฟ RGB LightEdge 44 โซน ครอบปุ่มกดแบบ PBT Double-shot จัดเรียงปุ่มแถวล่างสุดแบบมาตรฐาน (standard bottom row) และในรุ่น Mechanical ยังมาพร้อมกับคีย์สวิทช์ CHERRY MX SPEED Silver หรือในรุ่น optical-mechanical นั้นก็มาพร้อมกับคีย์สวิทช์ใหม่ล่าสุด CORSAIR OPX

เทคโนโลยี CORSAIR AXION Hyper-Processing ใน CORSAIR K100 RGB

ให้ประสิทธิภาพสูงสุดที่ไม่มีคีย์บอร์ดเกมมิ่งในตลาดตัวไหนในปัจจุบันเทียบได้ โดย AXON นั้นจะมีความเร็ว hyper-polling แบบ native ที่ 4,000 Hz และ Key scanning ที่ 4,000 Hz ซึ่งเป็นความเร็วสูงกว่าคีย์บอร์ดเกมมิ่งทั่วไปถึง 4 เท่า ทั้งหมดนี้ไม่ว่าคุณจะเลือกรุ่นที่ใช้คีย์สวิทช์ CHERRY MX Speed Silver หรือคีย์สวิทช์สุดยอดความเร็ว ด้วยสโตรกการกดสั้นเพียง 1 มิลลิเมตรอย่าง CORSAIR OPX optical-mechanical เทคโนโลยี AXON นั้นจะทำให้มั่นใจได้ว่าทุก ๆ จังหวะการป้อนคำสั่งผ่านปุ่มกดไปยังพีซีนั้นจะเร็วกว่าที่เคยเป็นมา

K100 RGB มีดีไซน์ที่เรียบง่ายสไตล์อินดัสเทรียล สร้างขึ้นบนเฟรมอลูมินั่มหรูหรามีสไตล์ด้วยการขึ้นเงาแบบ brushed และมีระบบไฟ RGB แบล็คไลท์ในทุก ๆ ปุ่มกด ไฟบริเวณด้านบนสุดของคีย์บอร์ดเป็นแบบ 44-zone RGB LightEdge ที่ช่วยสร้างความโดดเด่นอลังการณ์ด้วยความสามารถในการแสดงเอฟเฟคไฟต่าง ๆ ได้เต็มที่ ครอบปุ่มกดที่เป็นแบบ PBD Double-shot ยังช่วยเสริมความพรีเมียม และยังมีความโดดเด่นในด้านความทนทานต่อการเสียดสี สึกหรอ ทนต่อการสีลอกร่อน และจะสวยเด่นเป็นสง่าไปได้หลายปี และยังสามารถสลับครอบปุ่มบรรทัดล่างสุด (bottom row) ให้เป็นแบบเลย์เอาท์มาตรฐานเหมือนคีย์บอร์ดทำงานทั่วไปได้อีกด้วย

CORSAIR iCUE software ทำให้ผู้ใช้สามารถปรับแต่งรายละเอียดในตัวคีย์บอร์ดได้ เช่นการรีแมปปุ่มกด หรือการตั้งโปรแกรมปุ่มมาโครทั้ง 6 ปุ่ม และปุ่มเหล่านี้ยังรองรับการทำงานร่วมกับ Elgato Stream Deck software ทำให้สามารถโปรแกรมคำสั่งในการสตรีมมิ่งและช็อตคัทต่าง ๆ ได้

CORSAIR K100 RGB Gaming Keyboard

K100 RGB ใหม่นี้ยังมาพร้อมกับลูกกลิ้งมัลติฟังก์ชั่น ที่สามารถใช้ควบคุมระดับแสงสว่างแบล็คไลท์ หรือใช้ควบคุมการเล่นไฟล์มีเดียต่าง ๆ หรือจะใช้เป็นการสกอร์ลทั่ว ๆ ไปในเกมหรือแอพพลิเคชั่นอื่น ๆ ได้เช่นกัน อะไรก็ตามที่สามารถตั้งคำสั่งได้ใน iCUE สามารถนำลงมาใช้กับลูกกลิ้ง iCUE บนคีย์บอร์ดได้เหมือนกัน

CORSAIR K100 RGB นั้นเป็นคีย์บอร์ดที่สร้างมาให้มีความโดดเด่นในกลุ่ม พร้อมทั้งฟีเจอร์ที่จะสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ ไม่ว่าจะเป็นปุ่มควบคุมมีเดียโดยเฉพาะพร้อมลูกเลื่อนโวลุมที่ทำจากอลูมินั่ม ควบคุมมีเดียได้เพียงปลายนิ้ว และยังมีที่รองข้อมือแม่เหล็กที่ถอดเก็บได้ ทำจากวัสดุหนังบุนุ่ม สอดไส้ด้วยเมมโมรีโฟมที่ติดตั้งได้ง่ายเพียงจับสอดเข้าที่ USB Pass-throught ที่ทำให้สามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์อื่น ๆ ต่อจากคีย์บอร์ดได้โดยไม่ต้องเปลืองพอร์ท USB บนพีซี หรือจะใช้เชื่อมต่อ iCUE NEXUS Companion Touch Screen ก็ทำให้ดูเข้ากันและใช้งานได้สะดวกสบายไม่ต้องลากสายให้เกะกะ และสุดท้าย บนคีย์บอร์ดมีสตอเรจขนาด 8MB ที่ทำให้ผู้ใช้สามารถบันทึกโปรไฟล์ในการตั้งค่าปุ่มมาโคร เซ็ตติ้งต่าง ๆ เกี่ยวกับคีย์บอร์ด และแพทเทิร์นไฟ RGB ได้ถึงกว่า 20 เลเยอร์ ทั้งหมดนี้บันทึกได้สูงสุดถึง 200 โปรไฟล์

ด้วยเทคโนโลยีล่าสุดดย่าง CORSAIR AXON และฟีเจอร์ต่าง ๆ มากมาย ทำให้ CORSAIR K100 RGBจะเป็นคีย์บอร์ดเกมมิ่งที่เร็ว ทรงพลัง และมีสไตล์ที่เหล่าเกมเมอร์ต่างเฝ้ารอ

การรับประกัน การจัดจำหน่าย และราคา

CORSAIR K100 RGB รุ่น Mechanical และ Optical-Mechanical มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ผ่าน CORSAIR Webstore และเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายทีได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการของ CORSAIR ทั่วโลก

มาพร้อมกับการรับประกัน 2-ปีเต็มพร้อมบริการหลังการขาย โดยเครือข่ายผู้ให้บริการดูแลลูกค้าและทีมสนับสนุนด้านเทคนิคจาก CORSAIR ทั่วโลก สำหรับราคาล่าสุด ขอให้อ้างอิงจากเว็บไซท์ของ CORSAIR โดยตรง หรือติดต่อผู้แทนจำหน่ายในพื้นที่ของท่าน

CORSAIR K100 RGB Gaming Keyboard