CAT

CAT จัดงาน CAT Network Showcase 2020 ในรูปแบบ Virtual Event

CAT เตรียมจัดงาน CAT Network Showcase 2020 (CNS2020) ปีที่ 11 ในรูปแบบ Virtual Event เป็นครั้งแรก เพื่อแสดงศักยภาพการให้บริการโทรคมนาคม ความก้าวหน้าของเทคโนโลยี การสัมมนาอัปเดตเทรนด์ดิจิทัลจากผู้เชี่ยวชาญทั้งภาครัฐและภาคเอกชน มุมมองแห่งยุค New Normal ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างไรบ้าง กับ CNS2020 งานที่สายเลือดคนพันธุ์ดิจิทัล ไม่ควรพลาด   วันที่ 5 – 6 พฤศจิกายนนี้

พันเอก สรรพชัย หุวะนันทน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT เปิดเผยว่า “ CAT ได้จัดงาน CAT Network Showcase ติดต่อกันเป็นปีที่ 11 แล้ว และในปีนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ปรับเปลี่ยนรูปแบบการจัดงานจาก ONGROUD มาสู่ ONLINE ในรูปแบบ VIRTUAL EVENT เต็มรูปแบบเพื่อตอบรับ NEW NORMAL การจัดงานครั้งนี้ CAT มุ่งมั่นและตั้งใจนำประสบการณ์และความเชี่ยวชาญ ด้วยการรวบรวมทุกออนไลน์เทคโนโลยี ทั้งเครือข่ายและนวัตกรรมด้านดิจิทัลใหม่ล่าสุด เข้าไว้ด้วยกันภายในงาน ซึ่งในปีนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด Now Normal ก้าวสู่วิถีใหม่ด้วย Now Technology, Now Perspective, Now Experience โดยภายในงานจะแบ่งออกเป็น ส่วนต่าง ๆ ที่น่าสนใจ ได้แก่ ส่วนของงานสัมมนาที่ได้รับเกียรติจากผู้เชี่ยวชาญด้านดิจิทัล ทั้งในและต่างประเทศมาร่วมแลกเปลี่ยนมุมมองและประสบการณ์ ตลอดจนการอัปเดต  เมกะเทรนด์ดิจิทัล และเน็ตเวิร์กปี 2020 โดยมีหัวข้อสัมมนาที่น่าสนใจมากมาย 

โดยหัวข้อวันแรก : WHAT IS NOW? เทคโนโลยีอะไรบ้างที่ถูกนำมาใช้และพัฒนาต่อยอดในยุค NOW NORMAL อาทิ CAT NOW NORMAL, What is now เมื่อทั้งโลกอยู่บนคลาวด์, NOW APPLICATION, VIRTUAL REALITY พาเราไปได้ไกลแค่ไหน, The Next New Norm 

สำหรับหัวข้อวันที่ 2 : NOW NORMAL PLATFORM รูปแบบธุรกิจ ที่เกิดขึ้นในยุคนี้เป็นแบบไหนและเกิดขึ้นมาได้อย่างไร อาทิReal Time Behavior Trend, Immerse Virtual & Real, New way of Work, Now Normal of Business, Collaboration for more opportunities รวมถึงหัวข้อดิจิทัลที่กำลังเป็นที่สนใจในปัจจุบันแบบจัดเต็มตลอดทั้ง 2 วัน     

ส่วนการจัดนิทรรศการการสาธิตนำเสนอเทคโนโลยี และนวัตกรรม ทั้งเน็ตเวิร์กโซลูชัน ตลอดจนแอปพลิเคชันต่าง ๆ อาทิ การโชว์เคสบริการทั้งหมดของ Normal Lifestyle เพื่อเป็นการตอกย้ำทิศทางของ CAT ในการพัฒนาโซลูชันแห่งอนาคต ด้วยเทคโนโลยีภาพ 3D ในรูปแบบมัลติมีเดีย อินเตอร์แอคทีฟ  360 องศา เพื่อสร้างประสบการณ์เสมือนจริง และอีกไฮไลท์ที่น่าสนใจในปีนี้ที่ไม่ควรพลาดนั้นก็คือ การพาชม CAT SHOWCASE TOUR กับศูนย์ปฏิบัติการสำคัญของ CAT ได้แก่ Security Operation Center (SOC) และ Network Operation Center (NOC) ที่จะพาไปชมเบื้องลึกเบื้องหลังการปฏิบัติงานแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ในรูปแบบ 360 องศา Office Tour

นอกจากนี้ ทาง CAT ยังได้มีการเพิ่มกิจกรรมความบันเทิง ได้แก่ โชว์มินิคอนเสิร์ต แบบ (Virtual Concert) จากศิลปินคุณภาพ เบน ชลาทิศ และการแข่งขัน VIRTUAL REALITY CREATOR ภายใต้แนวคิด Now Normal City เมืองแห่งวิถีชีวิตใหม่ เพื่อให้กลุ่มนิสิตนักศึกษานำเสนอผลงาน โดยแบ่งการแข่งขันเป็น 2 ประเภท ได้แก่ ประเภท 360 VR การประกวดผลงานวีดีโอ และประเภท MOBILE AR/VR  นำเสนอผลงานที่สร้างสรรค์ อาทิ เกมดิจิทัลแบบโต้ตอบ (Interactive Digital Games), การจำลองในระบบสามมิติ (3D Simulation), การผสมเทคโนโลยี 2D, 3D ร่วมกับเทคโนโลยี VR  ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่าแสนบาท ” 

งาน CAT Network Showcase 2020 (CNS2020) จึงเป็นงานใหญ่แห่งปี ที่คนพันธุ์ดิจิทัลไม่ควรพลาด สำหรับผู้สนใจเข้าร่วมงานสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่  www.catcns2020.com