Tamagotchi คอลเลคชั่นใหม่ Hello Kitty ขายปลายปีนี้ ราคา 680 บาท

เตรียมพบ Tamagotchi รุ่นใหม่ล่าสุดจาก Bandai โดยมาในคอลเลกชั่น Tamagotchi Hello Kitty เจ้าเหมียวสุดแบ๊ว เพื่อให้คุณได้ดูแลสัตว์เลี้ยงตัวจิ๋ว และ Hello Kitty จะเป็นผู้ช่วยคุณในการดูแลทามาก็อตจิ

Bandai เปิดตัว Tamagotchi รุ่นใหม่ในคอลเลกชั่น Hello Kitty ที่เจ้าเหมียวคิตตี้จะมาเป็นผู้ช่วยคุณในการเลี้ยงดูสัตว์เลี้ยงตัวจิ๋วนี้ด้วย มันจะปรากฏบนหน้าจอเพื่อช่วยป้อนนมหรือพายแอปเปิ้ล ทำความสะอาดและพาออกไปเที่ยว ผู้ที่เคยเล่น Tamagotchi ของ Bandai คงจะคุ้นเคยกันดี แต่เพิ่มความน่ารักของ Hello Kitty เข้ามาด้วย

Bandai tamagotchi hello kitty

“Hello Kitty ได้เชื่อมต่อกับผู้คนผ่านมิตรภาพมาหลายชั่วอายุคน” Susan Tran ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดแบรนด์ของ Sanrio, Inc. กล่าว “เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมมือกับ Bandai America เพื่อผลิต Tamagotchi แบบพกพา ที่จะมอบความสนุกสนานและโต้ตอบกับแฟน ๆ ในการติดต่อกับ Hello Kitty เพื่อนของพวกเขาตลอดทั้งวัน”

Bandai tamagotchi hello kitty

Hello Kitty Tamagotchi มาในตัวเครื่องพลาสติก 2 แบบที่แตกต่างกันคือ เครื่องสีขาวพร้อมโบว์สีแดงของ Hello Kitty และเครื่องสีแดงที่มีลวดลายของโปรดของ Hello Kitty อยู่รอบ ๆ ตัวเครื่อง

Bandai tamagotchi hello kitty

โดยจะวางจำหน่ายที่ Hobby shops, GameStop และ Amazon ในเดือนธันวาคม 2020 และที่ร้านค้าปลีกอื่น ๆ เช่น Target ในเดือนมกราคม 2021 Tamagotchi ใหม่พร้อมให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้ว ราคา $19 หรือประมาณ 680 บาท

ที่มา theverge