RTB

Audio-Technica ATH-G1 และ ATH-G1WL หูฟังเกมส์มิ่งใหม่ คุณภาพเสียงระดับสตูดิโอ

อาร์ทีบีฯ เอาใจคอเกมเมอร์ เผยโฉมหูฟังเกมส์มิ่งใหม่คุณภาพเสียงระดับสตูดิโอ จากแบรนด์ Audio-Technica พร้อมกัน 2 รุ่น ATH-G1 และ ATH-G1WL

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำนวัตกรรมหูฟังคุณภาพชั้นนำของเมืองไทย เผยโฉมหูฟังรุ่นใหม่เอาใจเกมเมอร์ในตระกูล G-Series จากแบรนด์หูฟังที่มียอดขายอันดับหนึ่งของประเทศญี่ปุ่นอย่าง “ออดิโอ-เทคนิก้า” (Audio-Technica) ได้แก่ รุ่น ATH-G1และ ATH-G1WL โดยหูฟังทั้งสองรุ่นนี้ ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบหูฟังระดับสตูดิโอในรุ่น ATH-M50x ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ “ออดิโอ-เทคนิก้า” (Audio-Technica) เพื่อให้คอเกมได้ดื่มด่ำคุณภาพเสียงระดับสตูดิโอ พร้อมรับประสบการณ์เสียงอันทรงพลังภายใต้การสวมใส่ที่เบาสบาย รองรับการเล่นเกมที่ยาวนานได้อย่างราบรื่นไม่มีสะดุด

Audio-Technica ATH-G1

Audio-Technica ATH-G1

ชุดหูฟังเกมมิ่งพรีเมี่ยมที่ออกแบบให้มีน้ำหนักเบาเพื่อการเล่นเกมที่ยาวนานได้อย่างราบรื่นไม่มีสะดุด เหมาะสำหรับทั้งเกมเมอร์สายนักกีฬา e-Sport และเกมเมอร์ทั่วไป มาพร้อมไดรเวอร์ขับเสียงขนาดใหญ่ถึง 45 มม. มอบคุณภาพเสียงระดับสตูดิโอที่ล้ำลึก ด้วยกำลังขับ Input สูงสุด 1,300 mW   ทีมอบพลังเสียงกระหึ่ม เบสเข้มข้น ให้อรรถรสความสนุก ในการเล่นเกมได้อย่างเต็มอิ่ม ในขณะเดียวกัน “ออดิโอ-เทคนิก้า” (Audio-Technica) ยังมีไมโครโฟนระดับมืออาชีพที่เคยแสดงศักยภาพในงานแข่งขัน e-Sport ทั่วโลกเพื่อการสื่อสารที่คมชัด แม่นยำ ด้วยฟีเจอร์การรับเสียงไฮเปอร์คาร์ดิออย (Hyper Cardioid) ที่ตัดเสียงรบกวนรอบข้าง 

Audio-Technica ATH-G1

หูฟังเกมมิ่งรุ่นนี้ ให้ย่านเสียงเสียงที่มีมิติเสียงที่ดี ในการเล่นเกมส์ อาทิ ได้ยินเสียงการเข้าโจมตีอย่างชัดเจน ทำให้มีอรรถรสดื่มด่ำกับเสียงในการเล่นเกมส์อย่างแท้จริง สามารถเชื่อมต่อบน Platform ต่าง ๆ ได้หลากหลายกับ PC, Laptops, PS4, Xbox, และเชื่อมต่อกับโทรศัพท์มือถือ ,ไอแพค และ Tablet เชื่อมต่อผ่านสายสัญญาณแจ็ค 3.5   นอกจากนี้ยังมาพร้อมเทคโนโลยีวิศวกรรมด้านเสียงจากญี่ปุ่น ในการออกแบบสายต่อหูฟังยาว 2 เมตร พร้อมหัวปลั๊กมินิสเตอริโอเคลือบทองเหลือง ตัวควบคุมระดับเสียงด้วยปุ่มที่เรียบง่ายและสวิตช์ปิดเสียงไมโครโฟนแบบล็อคสำหรับการใช้งานด้วยมือเดียว ที่สำคัญยังมีน้ำหนักเบาเพื่อให้สวมใส่สบาย จึงใช้เล่นเกมได้ยาวนาน และสามารถถอดไมโครโฟนออกเพื่อใช้เป็น Headphone ทำให้สะดวกสบายในยามเดินทาง

สามารถหาซื้อ Audio-Technica ATH-G1 ได้แล้ววันนี้ ราคา 6,200 บาท

Audio-Technica ATH-G1WL

ชุดหูฟังเกมมิ่งไร้สายที่ออกแบบให้มีน้ำหนักเบา สวมใส่สบาย และมาพร้อมคุณภาพเสียงระดับสตูดิโอ เพื่อการเล่นเกมที่ยาวนานสำหรับผู้เล่นกีฬา e-sport และเกมเมอร์ทั่วไปให้เพลิดเพลินไปกับการเล่นเกมได้อย่างเต็มที่ มาพร้อมแบตเตอรี่ที่ใช้เล่นเกมต่อเนื่องได้ยาวนานถึง 15 ชั่วโมง แล้วยังสามารถใช้งานขณะชาร์จแบตได้อีกด้วย บนที่ครอบหูมีฟีเจอร์ควบคุมเสียงได้รอบทิศทาง สามารถเชื่อมต่อบน Platform ต่าง ๆ ได้หลากหลายกับ PC, Laptops, Macs และเชื่อมต่อผ่านอุปกรณ์ส่งสัญญาณไร้สายชนิด USB Type A พร้อมยังแถมเอียร์แพดสำรอง ให้อีก 1 คู่

มาพร้อมเทคโนโลยีวิศวกรรมด้านเสียงจากญี่ปุ่น ใช้ตัวไดรเวอร์ขับเสียงขนาดใหญ่ถึง 45 มม. เพื่อมอบคุณภาพเสียงระดับสตูดิโอที่ล้ำลึก ดื่มด่ำกับการเล่นเกมด้วยโหมดเสียงเซอร์ราวด์เสมือนจริงรอบทิศทาง มีไมโครโฟนสำหรับมือโปรให้การสื่อสารในเกมที่คมชัดไม่มีสะดุด พร้อมฟังก์ชั่น มอนิเตอร์เสียงไมค์ และยังสามารถถอดไมโครโฟนออกได้ นอกจากนี้ยังออกแบบให้มีโครงสร้างที่แข็งแรงแต่น้ำหนักเบาเพื่อการสวมใส่เล่นเกมได้ยาวนานและสะดวกสบาย

Audio-Technica ATH-G1WL วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ราคา 9,200 บาท