กล้องวงจรปิดไร้สาย Arlo ชาร์จครั้งเดียว ใช้ได้ยาวนานถึง 6 เดือน!

Arlo เปิดตัว wireless security cameras รุ่นไร้สายที่ทำการปรับปรุงใหม่ 2 รุ่น โดยรุ่น Pro 4 บันทึกวิดีโอ HDR แบบ 2K HDR ในมุมมอง 160 องศาได้ และสามารถเชื่อมต่อโดยตรงกับ WiFi จึงทำงานเป็นกล้องแบบ standalone ได้ และสามารถเชื่อม Pro 4 เข้ากับ SmartHub หรือ Base station ของ Arlo ที่คุณมีอยู่ได้

รุ่น Ultra 2 สามารถบันทึกภาพวิดีโอแบบ 4K HDR พร้อมมุมมองกว้างพิเศษ 180 องศา กล้องสามารถโฟกัสและติดตามวัตถุที่เคลื่อนไหวได้โดยอัตโนมัติ และมีระยะที่กว้างกว่ารุ่น Ultra ดั้งเดิม

Arlo wireless security cameras

อุปกรณ์ทั้ง 2 รุ่น บันทึกภาพในเวลากลางคืนได้ด้วย built-in spotlight และระบบ two-way audio เพื่อให้คุณสามารถสื่อสารกับใครก็ตามที่อยู่ในระยะการมองเห็นของกล้อง นอกจากนี้ยังมี smart siren ที่สามารถเรียกใช้จากระยะไกลหรือโดยอัตโนมัติได้

ที่สำคัญ Arlo กล่าวว่ากล้องทั้ง 2 รุ่น สามารถใช้งานได้นานถึง 6 เดือนต่อการชาร์จแบตเตอรี่ 1 ครั้ง สามารถเชื่อมต่อกับแพลตฟอร์มต่าง ๆ เช่น Amazon Alexa, Google Assistant และ IFTTT ให้คุณเชื่อมต่อกับระบบ smart home ภายในบ้านของคุณ

Arlo wireless security cameras ตัวกล้องรุ่น Pro 4 มีราคาอยู่ที่ 199.99$ (6,300 บาท) ส่วนรุ่น Ultra 2 ราคา 299.99$ (9,400 บาท)

ที่มา engadget รูปจาก Review geek