แอปเปิล ให้ลูกค้าทดลองเล่นเกม Apple Arcade ฟรี 3 เดือน

ข้อเสนอพิเศษใหม่จากแอปเปิล ให้ลูกค้าที่ซื้อ iPhone, iPad, iPod touch, Apple TV, หรือ Mac รุ่นใหม่ จะได้ทดลองเล่น Apple Arcade ฟรี นานถึง 3 เดือน โดยจะเริ่มต้นในวันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคม 2563 ในเวลาจำกัดเท่านั้น

บริการ Apple Arcade ให้คุณได้เข้าสู่คลังเกมที่รวมเกมจำนวนมากให้เล่นโดยจ่ายเป็นแบบสมาชิกรายเดือน เล่นฟรีได้ไม่จำกัด โดยไม่ต้องมีจ่ายเงินเพิ่มในเกม ที่นอกจากจะสมัครแบบปกติแล้ว ยังเลือกเป็นแบบ Family เพื่อแชร์ให้กับคนในครอบครับได้อีกด้วย

โดยสิทธิ์ Apple Arcade ฟรี จะให้เฉพาะกับลูกค้าที่ซื้ออุปกรณ์ของแอปเปิล ไม่ว่าจะเป็น iPad, iPod touch, Apple TV, หรือ Mac รุ่นใหม่ ซึ่งจะได้ใช้บริการฟรี 3 เดือนกันไปเลย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการ Apple Arcade ได้ที่ www.apple.com/th/apple-arcade/

เทศกาลฮาโลวีนใกล้จะมาถึงแล้ว อยากชวนทุกคนมาสนุกกับเนื้อหาเกมใหม่บนอุปกรณ์ใหม่กัน มามีช่วงเวลาสนุก ๆ กับครอบครัวแบบง่าย ๆ ด้วยการแชร์ Apple Arcade ให้กับสมาชิกในบ้านได้มากถึงห้าคน โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม แล้วมาเล่นเกมที่กำลังเป็นที่นิยมอย่าง LEGO Brawls, Crossy Road Castle, Spyder และ Charrua Soccer กัน ซึ่งในช่วงฮาโลวีนนี้จะมาพร้อมกับเลเวลใหม่ชวนขนลุก รวมถึงคอสตูมและตัวละครแนวสยองขวัญน่ารัก ๆ มากมาย

Apple Arcade ฟรี
  • LEGO Brawls — พบวิธีการดวลใหม่ ๆ กับการอัพเดตที่มาพร้อมโหมดใหม่ ซึ่งจะมาท้าทายว่าทีมไหนจะเป็นทีมแรกที่เก็บลูกกวาดทั้งหมดได้ก่อนภายในเลเวลใหม่อันชวนสะพรึง นอกจากนั้นเตรียมพบกับมินิฟิกเกอร์ใหม่ที่มาในธีมฮาโลวีนและสิ่งของสุดสยองขวัญที่มีให้สะสมกันในช่วงเวลาจำกัด
  • Crossy Road Castle — มาพร้อมหอคอยใหม่แห่งความสนุกที่หมุนวนได้ไม่รู้จบ ซึ่งในเกมอาร์เคดนี้ผู้เล่นจะต้องปีนให้สูงที่สุดเท่าที่จะทำได้ บรรดาหอคอยคาร์นิวัลสุดน่ากลัวนั้นมาพร้อมกับเลเวลใหม่ ความท้าทาย ตัวละคร หมวก และความลับใหม่ ๆ ที่รอให้ค้นพบ 
  • Spyder —เจ้า Agent 8  หุ่นยนต์แมงมุมตัวจิ๋วผู้รอบรู้กำลังเผชิญหน้ากับความท้าทายใหม่ในการหยุดแผนการชั่วร้ายของ S.I.N  โดยในการอัพเดตใหม่จะมาพร้อมกับภารกิจเล็กรายวันและการปลอมตัวแบบใหม่ รวมถึงคอสตูมแนวฮาโลวีนที่มีให้ผู้เล่นได้สะสมกันในช่วงเวลาจำกัด 
  • Charrua Soccer — มาลงสนามกับโครงกระดูก ภูตผี ซอมบี้ และตัวละครอีกมากมาย ปลดล็อกคอนเทนต์สุดพิเศษและชวนเพื่อน ๆ มาแข่งขันเพื่อเป็นที่สุดในลีดเดอร์บอร์ดของวัน ของสัปดาห์ และของทั่วโลก รีบกันหน่อยเพราะมีให้เล่นในช่วงเวลาจำกัด