APOLLO 18 Rabbit Digital Group

เปิดตัว APOLLO 18 บริษัทน้องใหม่จาก Rabbit Digital Group ที่พร้อมจะเติบโตไปกับแบรนด์ของคุณ

เปิดตัว APOLLO 18: Zero Fee Performance Marketing & Consulting Services บริษัทน้องใหม่จาก Rabbit Digital Group ภายใต้ Revenue Sharing Model ที่พร้อมจะเติบโตไปกับแบรนด์ของคุณ

Apollo 18 เปิดตัวภายใต้การนำทัพของ คุณสุนาถ ธนสารอักษร Chief Executive Officer แห่ง Rabbit Digital Group ด้วยกลยุทธ์การทำการตลาดแบบใหม่ ที่เน้นการวิเคราะห์และวัดผลลัพธ์ของแคมเปญ (Performance Marketing) นำเสนอบริการ Consulting Services ภายใต้โมเดล Revenue Sharing หรือการแบ่งสัดส่วนรายได้ ระหว่างแบรนด์และเอเจนซี่ โดยที่แบรนด์ไม่ต้องเสียค่าดำเนินการ (Management fee) ให้กับเอเจนซี่ก่อนเริ่มงาน ดังนั้นโมเดลนี้จึงเหมาะกับธุรกิจหรือแบรนด์ที่ต้องการลดความเสี่ยง ในเรื่องค่าใช้จ่ายเริ่มต้น ต้องการกำจัดสินค้าคงเหลือ หรือต้องการ Consulting ในการดูแลและต่อยอดการขายสินค้าบน Digital Platform หรือที่เรียกว่า Multi-Online Channel Management ด้วยการดูแลจากทีมงานคุณภาพ นำทีมโดยคุณซี สกุณภัค ชัยประชา Chief Performance Marketing Officer ที่มีประสบการณ์ในเอเจนซี่แนวหน้ามากกว่า 10 ปี และทีมงานที่พร้อมจะเป็น Partner ที่ดีในการสร้างยอดขายและเติบไปกับแบรนด์ของคุณ

ในยุคที่ Brand Awareness ยอดไลค์ ยอดแชร์ หรือผู้ติดตามหลักแสน หลักล้าน อาจไม่ใช่คำตอบเดียวของ การตลาดออนไลน์เพราะเพียงแค่คอนเทนต์ที่เป็นกระแสในโลกโซเชียล ที่ทำให้เกิดการรับรู้และนำไปสู่การจดจำ หรือที่เรียกว่า Brand Recognition อาจไม่ได้เป็นสิ่งการันตียอดขายของแบรนด์ แต่แบรนด์ยังคงต้องอาศัยช่องทางต่าง ๆ ในการขาย ไม่ว่าจะเป็น E-commerce หรือ Marketplace ซึ่งในอีกทางก็ทำให้แบรนด์ต้องแบกรับ Gross Profit และงบประมาณในการสื่อสารที่เพิ่มขึ้น รวมถึงไม่สามารถ Track Conversion ได้อย่างละเอียดอีกด้วย

Apollo18 จึงตอบโจทย์ในการเพิ่มประสิทธิภาพการสื่อสารทางการตลาดพร้อมสร้างยอดขาย ให้กับแบรนด์ทั้งด้วยรูปแบบธุรกิจที่สามารถวัดผลทางการตลาดจากรายได้ที่เกิดขึ้นจริง และยังช่วยลดความเสี่ยง และลดรายจ่ายให้กับแบรนด์ ภายใต้การทำงานกับทีม Digital Expertise ของ Rabbit Digital Group ที่มีประสบการณ์ในการทำการสื่อสารทางการตลาดอย่างมืออาชีพด้วยความรู้และความเข้าใจในพฤติกรรมของผู้บริโภค ใน Digital Platform ต่าง ๆ เป็นอย่างดี Apollo18 จึงพร้อมที่จะให้บริการ Consulting Services ด้วยการจัดการและดูแล Multi-Online Channel ของคุณอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมวางการตลาดออนไลน์แบบ Performance Marketing ที่มีการทำงาน วัดผล และปรับกลยุทธ์ได้อย่างรวดเร็ว  เช่น การทำ Ads-Testing Strategy ในการยิงโฆษณาบน Digital Platform เพื่อเปรียบเทียบผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นจากโฆษณาประเภทต่าง ๆ ในระยะเวลาอันสั้น เป็นต้น

จากการวาง Performance Marketing Strategy และ Multi-Online Channel ดังกล่าวจะทำให้แบรนด์ สามารถปรับกลยุทธ์การขายได้ตรงความต้องการของกลุ่มเป้าหมายอย่างทันสถานการณ์ด้วยการเข้าถึงข้อมูลและ ติดตาม Marketing Transaction ที่รวดเร็ว ซึ่งทำให้สามารถวิเคราะห์ และเพิ่มประสิทธิภาพ ในการสื่อสาร และการทำการตลาดใน Digital Platform อย่างมีคุณภาพ และนำไปสู่ยอดขายที่เติบโตในที่สุด

Apollo18, Zero fee Performance Marketing and Consulting Services เปิดตัวแล้ววันนี้ หากสนใจสามารถติดต่อขอรายละเอียดและพอร์ทโฟลิโอได้ที่ Tel. +662-2192385 ext. 645 Website: http://www.apollo18.co.th/