Amazfit Neo ราคา

Amazfit Neo สมาร์ทวอชใหม่ แบตอึด ดีไซน์เท่แบบย้อนยุค ราคา 1,190 บาท

เปิดตัวแล้วในไทย Amazfit Neo นาฬิกาสมาร์ทวอช ดีไซน์เท่แบบย้อนยุค แบตอึด พร้อมฟีเจอร์สำหรับออกกำลังกายและเล่นกีฬา ราคา 1,190 บาท

อเมซฟิต (Amazfit) เผยโฉมสมาร์ทวอชรุ่นล่าสุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Wearable “อเมซฟิต นีโอ” (Amazfit Neo) ที่มาพร้อมกับดีไซน์เรโทร ฟังก์ชันการออกกำลังกายและการเล่นกีฬา และแบตเตอรีที่อยู่ได้ยาวนาน เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหานาฬิกาที่มีเอกลักษณ์และเข้ากับสไตล์เฉพาะตัว เป็นสมาร์ทวอชที่ช่วยติดตามและจัดการกิจกรรมให้ถึงเป้าหมาย และรู้ถึงข้อมูลสุขภาพของตนได้ทันที อเมซฟิต นีโอ พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 2 ตุลาคม 2563 ที่ Shopee ได้แก่ ร้าน Amazfit Official Store , THMall, Techmate, Pando Selection และ Pando Smartlife

Amazfit Neo ราคา

ตัวดีไซน์ออกแบบให้หน้าจอทรงสี่เหลี่ยมและมุมโค้งมนที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ พร้อมปุ่มกดสี่ปุ่ม เหมาะสำหรับผู้ที่มองหาสมาร์ทวอชที่ทันสมัย ที่เข้ากับไลฟ์สไตล์และให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพและการทำกิจกรรม อเมซฟิต นีโอ พร้อมวางจำหน่าย โดยมี 3 สีให้เลือก ได้แก่ ดำ เขียว และแดง

ตัวเรือนมีน้ำหนักเพียง 32 กรัม ตัวเรือนทำจากพลาสติกทนทาน สายรัดข้อมือโพลียูรีเทน (PUR) จอแสดงผล STN ความคมชัดสูง และหน้าจอใหญ่ 1.2” ที่แสดงข้อมูลเวลาและจำนวนก้าว หน้าจอประหยัดพลังงาน อ่านง่ายและชัดเจน แม้ในที่แสงจ้า

สามารถซิงก์ข้อมูลได้หลากหลาย ทั้งข้อความ อีเมล และการแจ้งเตือนต่าง ๆ จากแอพยอดนิยมในสมาร์ทโฟน และยังมีฟังก์ชันตามหาโทรศัพท์ find-my-phone มาให้ผู้ใช้สนุกกับชีวิตได้ง่ายชึ้นโดยมีข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากมายบนข้อมือ

สำหรับด้านสุขภาพและฟิตเนส มาพร้อมกับฟังก์ชันการใช้งานเพื่อการวิเคราะห์ข้อมูลสุขภาพและติดตามกิจกรรมการออกกำลังกาย พร้อมช่วยให้ทุกคนสามารถบรรลุเป้าหมายส่วนตัวตามที่หวังได้ รวมถึงฟีเจอร์ที่น่าสนใจมากมาย

Amazfit Neo ราคา
  • เซนเซอร์ PPG BioTracker™ สามารถติดตามอัตราการเต้นของหัวใจได้ตลอดเวลา 24/7 รวมทั้งติดตามชีพจรขณะพัก (resting heart rate) ค่าในโซนต่าง ๆ และอินเทอร์วัล และเตือนเมื่อชีพจรเต้นเร็ว
  • ระบบประเมินภาวะสุขภาพส่วนบุคคล (PAI™ Health Assessment System) จะแปลงอัตราการเต้นของหัวใจเป็นคะแนนส่วนบุคคล ทำให้ผู้ใช้เข้าใจภาวะสุขภาพของตนเองได้อย่างรวดเร็ว
  • ติดตามการนอนและเข้าใจรูปแบบการนอนของตัวเองได้ดีขึ้น สามารถแสดงข้อมูลระยะเวลาการนอนในช่วงหลับตื้นและหลับลึกได้ รวมถึงช่วงหลับฝัน หรือ REM (Rapid Eye Movement) หรือแม้กระทั่งช่วงงีบตอนกลางวัน 
  • ติดตามกิจกรรมต่าง ๆ  ทั้งก้าวเดิน วิ่ง และจำนวนแคลอรี รองรับ 3 โหมดออกกำลังกาย ได้แก่ วิ่ง เดิน และขี่จักรยาน สามารถเชื่อมต่อกับแอพเพื่อติดตามการออกกำลังกายแบบเรียลไทม์ กันน้ำ 5ATM สามารถใส่ว่ายน้ำได้
  • อายุการใช้งานแบตเตอรีที่นานถึง 28 วัน สำหรับโหมดการใช้งานปกติในแต่ละวัน และทำงานได้สูงสุด 37 วัน ในโหมดประหยัดพลังงาน

Amazfit Neo ราคา และการวางจำหน่าย

อเมซฟิต นีโอ พร้อมวางจำหน่ายในวันที่ 2 ตุลาคม 2563 ใน Shopee ในราคาเพียง 1,190 บาท

ข้อมูลสเปค

หน้าจอจอแสดงผล STN ความคมชัดสูง ขนาด 1.2” สีดำและขาว
ขนาด40.3 x 41 x 11.7 มม.
น้ำหนักประมาณ 32 กรัม
สี3 สี ได้แก่ ดำ เขียว และแดง
การเชื่อมต่อBluetooth 5.0 BLE
เซนเซอร์เซนเซอร์วัดความเร่ง (Acceleration sensor) เซนเซอร์แสง PPG สำหรับ BioTracker™
วัดอัตราการเต้นของหัวใจ
ปุ่ม4 (SELECT/BACK/UP/DOWN)
วัสดุตัวเรือนพลาสติก
วัสดุสายนาฬิกาโพลียูรีเทน (PUR)
ความยาวสายนาฬิกา12 + 8.6 ซม.
ความกว้างสายนาฬิกา20 มม.
กันน้ำ5 ATM
อายุแบตเตอรีแบตเตอรีลีเทียมไออนโพลีเมอร์ ความจุ 160 mAh. (ค่าต่ำสุด)
– สภาพการใช้งานทั่วไป: สูงสุด 28 วัน
– เวลาการชาร์จ: ประมาณ 2.5 ชั่วโมง
โหมดสปอร์ตโหมดออกกำลังกาย
การแจ้งเตือนมี
แอคเซสซอรีสายรัด แท่นชาร์จ คู่มือการใช้
อุปกรณ์ที่รองรับAndroid 5.0 หรือ iOS 10.0 หรือสูงกว่านั้น
แอปพลิเคชันZepp