AIS 5G Max Speed แพ็กเกจ 5G เร็วสุด แรงสุด ราคา เริ่มต้นแค่ 699 บาท

ยุค 5G มาถึงแล้ว! แนะนำ AIS 5G Max Speed โปรโมชั่น แพ็กเกจรายเดือน ที่ให้คุณสู่โลกใหม่ ใช้เน็ตมือถือได้เร็วแรงกว่าเดิม พร้อมบริการสุดล้ำ มาในราคา ที่คุ้มที่สุด ใครที่เล็งเตรียมจะซื้อมือถือ สมาร์ทโฟนใหม่ที่ตอนนี้มีรองรับ 5G ให้เลือกหลายรุ่นหลายแบรนด์ และแน่นอนว่าซื้อ มือถือ 5G กับ AIS ก็ได้ส่วนลดราคาพิเศษอีกด้วย!

ถือว่าเป็นข่าวดีสำหรับคนไทย หลังจากที่ AIS ได้เปิดให้ลูกค้าได้ทดสอบลองใช้งาน 5G มาสักพัก ที่ตอนนี้มีการติดตั้งเครือข่ายขยายสัญญาณได้มากสุด ครอบคลุมมากสุด ดีที่สุด พร้อมให้บริการครอบคลุมแล้ว 77 จังหวัดทั่วประเทศไทย ด้านความพร้อมนั้นถือว่า AIS เป็นผู้นำเครือข่ายที่มีคลื่นความถี่มากที่สุด และมีครบทุกย่านความถี่ โดยที่ประสิทธิภาพของ AIS 5G นั้น เร็วแรงสูงสุดถึงระดับ 1Gbps และยังมีค่าความหน่วง (Latency) ที่ต่ำ และพร้อมรองรับใช้งานกับ สมาร์ทโฟน 5G ทุกรุ่นที่เข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยตอนนี้

ล่าสุด วันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา ทางเอไอเอส ได้ประกาศ แพ็กเกจรายเดือน AIS 5G Max Speed สำหรับลูกค้าเปิดเบอร์ใหม่, เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน, ย้ายค่าย และลูกค้า AIS ปัจจุบัน โดยรับสิทธิ์ได้นาน 12 รอบบิล

โปรโมชั่น AIS 5G Max Speed สัมผัสประสบการณ์แห่งอนาคตแบบเต็มแม็กซ์ได้แล้ว วันนี้

แพ็กเกจรายเดือนใหม่ ของ AIS รอบนี้ ถือว่ามีความน่าสนใจมาก เพราะไม่ใช่แค่เรื่องของราคา แต่ เอไอเอส ยังให้หลากหลายบริการที่ให้ลูกค้าได้สัมผัสการใช้งาน 5G ที่เหนือระดับกว่าการใช้อินเทอร์เนตที่ผ่านมา รวมถึงสิทธิ์พิเศษอีกมากมาย และนี่คือจุดเด่นที่เรียกได้ว่า เป็นแพ็กเกจที่คุ้มค่าที่สุดของปีนี้เลยก็ว่าได้

699 บาท ก็เล่นเน็ต 5G ได้แล้ว!

เริ่มด้วยเรื่องของราคา วันนี้เพียงแค่สมัครแพ็กเกจรายเดือน AIS 5G Max Speed แค่ 699 บาท คุณสามารถใช้งานอินเตอร์เน็ต 5G ได้แล้ว หรือถ้าใครอยากสัมผัสประสบการณ์ 5G แบบเต็มอิ่ม ไม่จำกัด แนะนำเลือกแพ็กเกจ AIS 5G Max Speed ตั้งแต่ 1199 บาทขึ้นไป ก็จะสามารถใช้เน็ต 5G/4G/3G แบบต่อเนื่อง “ไม่จำกัด” วิ่งแบบเต็มสปีด เร็วสูงสุดถึง 1Gbps นอกจากนี้เรื่องความเร็วอินเทอร์เน็ต ทางเอไอเอสยังมีบริการ Flexi Speed ให้คุณปรับสปีดได้อย่างที่ต้องการอีกด้วย

โทรเบอร์ AIS ฟรี 24 ชั่วโมง

แพ็กเกจรายเดือน AIS 5G Max Speed นอกจากจะได้เน็ตแรง 5G ใช้แล้ว เรื่องโทรคุยก็ใจป้ำซะด้วย เพราะให้สิทธิ์โทรหาเบอร์ AIS ได้ฟรีตลอด 24 ชั่วโมง เรียกว่าถ้าใครอยู่ครอบครัว AIS ก็คุยหากันได้สบายๆ แบบไม่อั้นกันไปเลย ส่วนโทรนอกเครือข่ายก็มีให้เลือกได้หลายราคา และถ้าโทรเกินโปรโมชั่น ก็มีค่าบริการนาทีละ 1.50 บาท

AIS Super Wi-Fi เล่นได้ไม่จำกัด

อีกบริการดีๆ ที่ถูกใจคนที่ชอบไปนั่งทำงานตามร้านกาแฟ หรือนอกสถานที่ เพราะตอนนี้ AIS Super Wi-Fi มีครอบคลุมให้ใช้งานในอาคาร และจุดสำคัญๆ ทั่วประเทศ ให้คุณสามารถใช้งานนอกจากบนสมาร์ทโฟนแล้ว ยังใช้กับคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ้คหรือแท็บเล็ตได้อีกด้วย

ซิมการ์ดฟรี พร้อมเน็ต 50GB

อันนี้เรียกว่าว้าวมากๆ เอไอเอสรู้ว่าพฤติกรรมผู้บริโภคตอนนี้ จำเป็นต้องใช้อินเทอร์เน็ตมากกว่า 1 อุปกรณ์ ไม่ใช่แค่สมาร์ทโฟน แต่ยังมีอย่างอื่นอีกไม่ว่าจะเป็น แท็บเล็ต หรือ IoT ต่างๆ

ดังนั้น ในแพ็กเกจ AIS 5G Max Speed ตั้งแต่ 1199 บาท นอกจากจะได้ใช้อินเทอร์เน็ตไม่จำกัดแล้ว ยังจะได้ซิมการ์ดเพิ่มอีก โดยที่ซิมที่แถมเพิ่มให้นั้น จะสามารถใช้อินเทอร์เนต 5G/4G/3G แบบเต็มสปีดได้ถึง 50GB ถือว่าสะดวกมากๆ เพราะถ้าอยากได้ซิมไปใส่แท็บเล็ตก็ไม่ต้องไปเปิด Mullti-SIM เพิ่ม หรือบางที อยากได้ซิมไว้ให้คุณพ่อ คุณแม่ คุณแฟน เอาไว้ใส่มือถือเพื่อเอาไว้เล่นเน็ตเป็นหลัก ก็ไม่ต้องเปิดเบอร์เปิดแพ็กเกจเพิ่มอีก ถ้าอยากได้ซิมแถมเพิ่มหลายเบอร์ ก็เลือกแพ็คสูงขึ้น โดยตัวแพ็กเกจ 1999 นั้น จะได้ซิมการ์ดฟรีถึง 4 ซิม

พิเศษ! รับเน็ต 5G เพิ่ม 10GB นาน 3 เดือน

เพียงแค่เปิดแพ็กเกจ แล้วกด *955 แล้วโทรออก ลูกค้าเอไอเอส ก็จะได้รับเน็ต 5G เพิ่มอีก 10GB จากแพ็กเกจปกติ เพิ่มให้นานถึง 3 เดือน

คุ้มค่ามากกว่า ด้วย AIS 5G Service

บริการของ AIS 5G นั้น นอกจากความพร้อมของเครือข่ายที่ครอบคลุมทั้ง 77 จังหวัดทั่วประเทศ และความเร็วแรงแบบถึงใจ อีกความน่าสนใจก็คือ AIS 5G Service บริการด้านคอนเทนต์ที่ทาง AIS ได้พัฒนาขึ้นมา เพื่อให้ผู้ใช้ได้ลองสัมผัสถึงพลังของ AIS 5G ว่าจะทำให้เราได้เข้าถึงคอนเทนต์รูปแบบใหม่ๆ ที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน

เพียงแค่สมัครแพ็กเกจ AIS 5G Max Speed คุณก็จะได้ใช้งานฟรีกับ AIS 5G Service ซึ่งจะมีด้วยกัน 3 บริการด้วยกันคือ

AIS 5G Play VR

AIS 5G Play VR

พาคุณเข้าสู่โลกเสมือนจริงผ่านคอนเทนต์ Virtual Reality ที่หลากหลาย และ AIS ยังจัด Exclusive VR Original Content ที่รับชมได้เฉพาะที่ AIS 5G Play VR ที่เดียว อาทิ Star Dating จำลองบรรยากาศออกเดทในฝันกับซุปตาร์, ท่องเที่ยวแบบ VDO 360 กับดาราที่คุณชื่นชอบ หรือออกกำลังกายแบบจำลอง VR กับเทรนเนอร์เสมือนจริง

ทั้งหมดนี้คุณสามารถรับชมผ่านอุปกรณ์แว่น AIS PLAY VR ที่นำเอาสมาร์ทโฟนติดตั้งแล้วรับชมคอนเทนต์ได้เลย สำหรับลูกค้าเอไอเอส สามารถทดลองใช้แอป AIS 5G Play VR ได้ฟรี จนถึง 31 ธันวาคม 2563 และพิเศษไปอีก ถ้าสมัคร แพ็กเกจ AIS 5G Max Speed ตั้งแต่ 1199 บาทขึ้นไป รับฟรี แว่น AIS PLAY VR มูลค่า 950 บาท และใช้บริการฟรี 12 รอบบิล หรือถ้าสมัครแพ็กเกจ 699-899 จะได้รับส่วนลดซื้อ แว่น AIS PLAY VR ในราคาพิเศษเพียง 760 บาท และได้ใช้บริการฟรี 6 รอบบิล

AIS 5G Play AR

คอนเทนต์สุดล้ำที่จำลองผสานโลกจริงกับโลกเสมือนจริงเข้าด้วยกันแบบ real time ด้วยรูปแบบ 3 มิติ ให้คุณได้เรียนรู้เนื้อหาและเข้าถึงกิจกรรมเหนือจินตการกับคนดัง อาทิ ถ่ายรูปน่ารักๆ ร่วมกับน้องปีใหม่ ร้องเพลงกับ เป๊ก ผลิตโชค ฯลฯ

ลูกค้า AIS จะได้สิทธิทดลองใช้แอป AIS 5G Play AR ฟรี ถึง 31 ธันวาคม 2563 เช่นกัน ส่วนใครที่สมัคร แพ็กเกจ AIS 5G Max Speed ตั้งแต่ 1199 บาทขึ้นไป ใช้บริการฟรี 12 รอบบิล หรือถ้าสมัครแพ็กเกจ 699-899 ก็จะได้ใช้บริการฟรี 6 รอบบิล

AIS 5G Cloud Game

ยกประสบการณ์การเล่นเกมแห่งอนาคตมาไว้ในมือถือ Android 5G ของคุณ ที่คุณจะได้เล่นเกมคุณภาพระดับ PC และ Console ผ่านสมาร์ทโฟนได้ทุกที่ทุกเวลา โดยไม่ต้องติดตั้งเกมลงในเครื่อง เพียงใช้บริการผ่านแอพพลิเคชั่น Blacknut By Gameloft ก็จะมีเกมดังๆ เลือกเล่นได้มากกว่า 360 เกม ไม่ว่าจะเป็น Asphalt 9, Minion Rush: Despicable Me, Ryse son of rome ฯลฯ

ปกติแล้ว บริการนี้ ลูกค้าเอไอเอส สมัครใช้บริการเดือนละ 299 บาท (กด *528# แล้วโทรออก) พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS 5G Max Speed รับสิทธิ์เล่นฟรี 3 เดือน

เต็มอิ่มกับความบันเทิง และสิทธิ์พิเศษ

ยังครับ! ยังไม่หมด สำหรับลูกค้าเอไอเอส ที่สมัครแพ็กเกจ AIS 5G Max Speed ยังมีสิทธิ์พิเศษให้เพิ่มเติมอีก

  • ดูหนัง ซีรีย์ แบบจุใจกับ PLAY Premium ฟรี 3 เดือน (คิดค่าเน็ตตามแพ็กเกจ)
  • รับสิทธิ์ YouTube Premium นาน 6 เดือน (กด *656*1# แล้วโทรออก) ดูยูทูปแบบไม่สะดุด ไม่มีโฆษณาคั่น
  • รับสิทธิ์ Serenade Emerald เมื่อสมัครแพ็กเกจ 899-1399 และ Serenade Gold เมื่อสมัครแพ็กเกจ 1699-1999
  • ฉลอง 30 ปี AIS รับ AIS Point สูงสุด 300 คะแนน ใช้ 1 คะแนน รับความพิเศษทุกวัน ตลอดเดือนตุลาคมนี้

ซื้อสมาร์ทโฟน 5G กับ AIS เน็ตแรง โปรโมชั่นดี แถมได้ส่วนลดราคาพิเศษ!

เห็นแล้วใช่มั้ยว่า เอไอเอส มีแพ็กเกจ AIS 5G Max Speed ที่ โปรโมชั่น ราคาคุ้มค่ากับสิ่งที่ได้ แต่แน่นอนถ้าจะใช้ 5G คุณก็ต้องใช้สมาร์ทโฟนที่รองรับ 5G ด้วยเช่นกัน ที่ตอนนี้มีเปิดตัวในประเทศไทยมากมายหลายรุ่น และต้องบอกว่าทุกรุ่นที่เปิดตัวในไทย พร้อมรองรับใช้งานกับ AIS 5G ได้แล้วนะ

ถ้าใคร สนใจอยากซื้อมือถือ 5G ได้ราคาส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 63% ชนิดที่ว่า คุณสามารถซื้อ มือถือ 5G รุ่นใหม่ล่าสุดได้ ในราคาเริ่มต้นไม่ถึง 5,000 บาท ก็มีให้เลือกแล้ว สามารถเข้าไปดูได้ที่ store.ais.co.th มีสมาร์ทโฟน 5G รุ่นเด่นแบรนด์ดังมากมายให้เลือก ทั้ง Samsung, Huawei, Xiaomi, realme, Vivo, OPPO, OnePlus, Asus

Samsung Galaxy A71 5G โปรโมชั่น AIS 5G Max Speed

สำหรับรุ่นยอดฮิต ขอแนะนำ Samsung Galaxy A71 5G เอ็กซ์คลูซีฟ เฉพาะที่ เอไอเอสเท่านั้น จากราคาปกติ 19,990 บาท รับส่วนลดสูงสุด เหลือเพียง 9,489 บาทเท่านั้น

ฉลอง AIS ครบรอบ 30 ปี สมาชิก AIS Serenade รับสิทธิ์ คูณ 3 ลุ้น 30 รางวัล ใช้ 5 point ลุ้นโชค Gadget สุดคูล!

พิเศษช่วงนี้ ฉลอง เอไอเอส ครบรอบ 30 ปีอย่างยิ่งใหญ่ ลูกค้าเซเรเนด รับสิทธิ์ คูณ 3 ลุ้นรางวัล Gadget ล้ำๆ 30 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 600,000 บาท ผ่านทาง MyAIS กับ “5 พอยท์ ลุ้นโชค GASGETS สุดคูล”

มีของรางวัลเด็ดๆ อาทิ Garmin Fenix 6S Pro Solar นาฬิกามัลติสปอร์ตระดับพรีเมี่ยม, Marshall Stanmore II White ลำโพงบลูทูธสวยหรู และ Bose Noise Cancelling Headphone 700 หูฟังไร้สายเสียงคุณภาพ อย่างละ 10 รางวัล

ลูกค้า AIS สามารถร่วมสนุก กดแลกพอยท์เพื่อรับสิทธิ์ลุ้นรางวัล ในระหว่างวันที่ 15 ตุลาคม – 25 พฤศจิกายน 2563 จับรางวัลวันที่ 14 ธันวาคม 2563 ประกาศผล วันที่ 21 ธันวาคม 2563 ทาง www.ais.co.th/serenade/ultimatesurprizes/announce

สรุป โปรโมชั่น AIS 5G Max Speed คือแพ็กเกจ 5G ที่คุ้มที่สุด

ปีนี้ถือว่า เทคโนโลยีเครือข่าย 5G ในประเทศไทย ได้เริ่มเดินหน้าอย่างเป็นทางการแล้ว และ AIS ก็มีความพร้อมแล้ว ทั้งเรื่องพื้นที่ให้บริการ 5G ที่มีครบทั้ง 77 จังหวัด และเร่งขยายสัญญาณให้ครอบคลุมทั้งประเทศอย่างต่อเนื่อง มีคลื่นความถี่ที่พร้อมให้บริการมากที่สุด ทำให้ได้ประสิทธิภาพของ 5G ที่เร็ว แรง ระดับ 1Gbps โดยที่มีค่าความหน่วงที่ต่ำ

เรื่องราคาแพ็กเกจ จะเห็นได้เลยว่าไม่ได้สูงมาก เราอยากจะบอกว่า ในหลายๆ ประเทศที่เริ่มมี 5G ให้บริการแล้ว ยังไม่มีโปรโมชั่น ที่ให้ปริมาณอินเทอร์เน็ต รวมถึงบริการ มากเท่ากับที่เอไอเอสให้ใน AIS 5G Max Speed เพราะว่า

  • จ่ายเริ่มต้นแค่ 699 บาทต่อเดือน ก็เล่นเน็ต 5G แบบเต็มสปีดได้แล้ว
  • โทรฟรี เบอร์ AIS ตลอด 24 ชั่วโมง
  • ใช้ AIS Super Wi-Fi Free
  • สำหรับลูกค้าที่สมัครแพ็กเกจตั้งแต่ 1199 บาทต่อเดือน รับฟรี ซิมเน็ต 50GB ไปใช้เพิ่ม
  • บริการ AIS 5G Service ให้ได้สัมผัสประสบการณ์ 5G ได้เต็มรูปแบบ ทั้ง AIS 5G PLAY VR , AIS 5G PLAY AR และ AIS 5G Cloud Game

สนใจสมัคร แพ็กเกจ AIS 5G Max Speed เข้าไปได้เลยที่ https://www.ais.co.th/5g/join-us/postpaid  และสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ais.co.th/5g