YouTube FanFest 2020

งาน YouTube FanFest ในรูปแบบ Online เป็นครั้งแรก ถ่ายทอดสด 11 ตุลาคมนี้

งาน “YouTube FanFest” ในรูปแบบ Online เป็นครั้งแรก เต็มอิ่มไปกับความบันเทิงกับเหล่า YouTube กว่า 150 ช่อง พร้อมการปรากฏตัวสุดพิเศษของครีเอเตอร์ชั้นนำระดับโลก เพื่อเป็นการฉลองความคิดสร้างสรรค์ และช่วงเวลาแห่งความสุขให้กับผู้คนในช่วงสถานการณ์ ของโควิด-19 ถ่ายทอดสดในวันที่ 11 ตุลาคม ศกนี้ 

การถ่ายทอดสดงาน YouTube FanFest 2020 จะเริ่มขึ้นในเวลา 16.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย ที่จะคับคั่งไปด้วย YouTube ครีเอเตอร์และศิลปินจากกว่า 150 ช่องทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก นอกจากนี้แฟนๆ ยังจะได้พบกับครีเอเตอร์ชั้นนำระดับโลกอย่าง Alex Wassabi, Matt Steffanina, Merrell Twins และ Mike Chen ด้านครีเอเตอร์จากประเทศไทย อาทิ Bon Jakobsen, Tilly Birds, Bie The Ska, Ananped, MOJIKO ก็ได้เตรียมโชว์สุดพิเศษ รวมถึงผลงานที่สร้างสรรค์จากการร่วมมือกันของครีเอเตอร์ และความบันเทิงหลากหลายรูปแบบไว้ให้แฟนๆ ได้รับชมกันอย่างจุใจ อีกหนึ่งไฮไลท์ภายในงานปีนี้คือการนำเสนอเรื่องราวของ YouTube ครีเอเตอร์ที่มีความโดดเด่นของแต่ละประเทศ ซึ่งจะนำเสนอเป็นภาษาท้องถิ่นของประเทศนั้นๆ และในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ YouTube จะประกาศรายชื่อศิลปินที่เข้าร่วมงาน YouTube FanFest 2020 อย่างเป็นทางการอีกครั้งทาง Twitter, Facebook และ Instagram 

โกธัม อนันด์ กรรมการผู้จัดการ YouTube ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า “งาน YouTube FanFest จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีเพื่อเฉลิมฉลองชุมชน YouTube ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก แม้ว่าในปีนี้เราจะไม่สามารถจัดการแสดงในสถานที่จริงได้อย่างที่ผ่านมา แต่เราหวังว่า YouTube FanFest ในเวอร์ชันพิเศษ ในรูปแบบ Online จะช่วยสร้างช่วงเวลาแห่งความสุข ส่งต่อพลังบวก และทำให้เกิดความรู้สึกเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ซึ่งเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องการในช่วงเวลานี้ เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นครีเอเตอร์ระดับโลกและผู้ที่มีความสามารถจากทั่วทั้งเอเชียแปซิฟิกมาปรากฏตัวร่วมกันบนเวทีเสมือนจริงนี้”

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.youtubefanfest.com

แฮชแท็กสำหรับการติดตาม: #YTFF2020